Honkai: Star Rail เกมใหม่แกะกล่องจาก HoYoverse มาในธีมไซไฟ ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นแนวเทิร์นเบส จัดทีมให้แข็งแกร่ง

Honkai: Star Rail ตัวเกมนำเสนอแนวเทิร์นเบสพร้อมจัดทีม 4 ตัวละคร แต่ละตัวละครมีหน้าที่ไม่เหมือนกัน ไกด์แนะนำการจัดทีมเบื้องต้นสำหรับผู้เริ่มเล่นที่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ตัวละครไหนดี

ทีมแนะนำช่วงเริ่มต้นเกม
Dan Heng ตำแหน่ง DPS (ดาเมจต่อวินาที) จะเป็นตัวทำดาเมจหลักของทีม เนื่องจากเขามีทักษะที่ลดความเร็วของศัตรูเมื่อทำดาเมจใส่ Light Cones แนะนำ In the Night, Swordplay
Serval ตำแหน่ง DPS (ดาเมจต่อวินาที) เป็นอีกตัวละครที่ใช้สายฟ้าในการทำความเสียหายใส่ศัตรูแบบหมู่ Light Cones แนะนำ Night on the Milky, Way, Make the World, Clamor
Asta ตำแหน่ง Support จะช่วยสนับสนุนทีมในการเพิ่มความเร็วและพลังโจมตี Light Cones แนะนำ The Battle Isn’t, Over, Meditation
March 7th ตำแหน่ง Support จะสร้างเกราะป้องกันให้กับเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด Light Cones แนะนำ Texture of Memories, Amber

Honkai: Star Rail

เนื่องจากตัวเกมมีกาชาความเก่งของตัวละครจะขึ้นอยู่กับดาว ถ้าเกิดโชคดีเปิดกาชาได้ตัวละคร 5 ดาว ทีมนี้ถือว่าน่าจะดีที่สุดในเกมตอนนี้
Seele ตำแหน่ง DPS = Light Cones แนะนำ In the Night, Arrows
Bronya ตำแหน่ง Support = Light Cones แนะนำ The Battle Isn’t Over, Chorus
Tingyun ตำแหน่ง Support = Light Cones แนะนำ Carve the Moon, Weave the Clouds, Chorus
Bailu ตำแหน่ง Healer = Light Cones แนะนำ Time Waits for No One, Coruncopia

ไอเดียในการจัดทีม เน้นการใช้ Seele ในการโจมตีหลัก เสริมบัฟต่าง ๆ จาก Bronya กับ Tingyun แถมยังมี Bailu คอยรักษาเพื่อนร่วมทีม คอมโบหลักจะใช้ Bronya ทำให้ Seele โจมตีซ้ำได้ ซึ่งทำให้จัดการศัตรูได้ไวมากขึ้น

Honkai: Star Rail

ไกด์แนะนำแนวทางในการเล่น Honkai: Star Rail สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะจัดทีมแบบไหนดี หรือใครมีแนวทางจัดทีมแบบไหนก็ลองนำไปปรับตามสไตล์ให้เข้ากับการเล่นในแบบฉบับของตัวเอง

Honkai: Star Rail เปิดให้เล่นฟรีทั้ง iOS, Android, PC, Epic Games Store ส่วน PlayStation 4 กับ PlayStation 5 จะตามมาเร็ว ๆ นี้

ที่มา Pcgamesn

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส