Noob-Translator กับ Tanudan Studio ประกาศผู้มาให้เสียงพากย์ Nemesis ในม็อดเสียงภาษาไทย Resident Evil 3 Remake

จากความสำเร็จของ’ม็อดเสียงภาษาไทย Resident Evil 2 Remake’ ได้รับคำชมว่าเป็นม็อดที่มีคุณภาพ ล่าสุด Noob-Translator จับมือกับ Tanudan Studio อีกครั้ง เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่’ม็อดเสียงภาษาไทย Resident Evil 3 Remake’

มีการประกาศรายชื่อผู้มาให้เสียงพากย์ไทยตัวละครทั้งหมดภายในเกม สามารถเข้าไปดูรายชื่อดูมาให้เสียงพากย์กันได้ เผยรายชื่อนักพากย์ทั้งหมดม็อดเสียงภาษาไทย ‘Resident Evil 3 Remake’

มีเพียง Nemesis เท่านั้นที่ไม่ประกาศว่าใครจะเป็นผู้ให้เสียง ล่าสุดได้ประกาศออกมาแล้ว ‘Bay Riffer‘ สตรีมเมอร์ชื่อดัง จะเป็นผู้มาให้เสียงตัวร้ายคนสำคัญ

รูปจาก Noob-Translator

Noob-Translator เปิดเผยถึงการนำ Bay Riffer มาให้เสียงพากย์ในครั้งนี้

ย้อนกลับไปช่วงที่กำลังทำม็อดเสียงภาษาไทย RE2 Remake ทาง Noob-Translator กับ Tanudan Studio ได้มีการพูดคุยกันถึงความท้าทายแบบใหม่สำหรับม็อดเสียงไทย RE3 Remake จนได้ข้อสรุป Tanudan Studio ผู้รับหน้าที่กำกับการพากย์จะต้องทำเสียงของ Nemesis ขึ้นมาใหม่ ประกอบกับช่วงเปิดตัวม็อดเสียงภาษาไทย RE2 Remake ทาง Bay Riffer สนใจอยากเข้ามาร่วมในโปรเจกต์นี้ด้วย และในที่สุดเขาก็มาให้เสียงพากย์ตัวร้ายหลักของเกม

ขอบคุณข้อมูลผลงานนักพากย์จาก คนรักหนังพากย์ไทย และอยากให้เข้าไปสนับสนุน Noob-Translator กับ Tanudan Studio ตามช่องทางต่างๆ ด้วย เพราะม็อดจัดทำฟรีและมีคุณภาพ

ม็อดเสียงภาษาไทย Resident Evil 3 Remake รองรับเฉพาะ PC ผ่าน Steam ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดปล่อยม็อดให้ได้เล่นกัน กำลังอยู่ในกระบวนการทำ

อ้างอิง Noob-Translator

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส