ในที่สุด Noob-Translator กับ Tanudan Studio ก็ประกาศวันปล่อยม็อดเสียงภาษาไทย Resident Evil 3 Remake

หลังจากประกาศทำม็อดเสียงภาษาไทยขึ้นอีกครั้ง หลังจากปล่อยม็อดเสียงภาษาไทย Resident Evil 2 Remake และคุณภาพก็ออกมาดีเยี่ยม เมื่อไม่นานมานี้พึ่งประกาศรายชื่อผู้มาให้เสียงพากย์ไทยตัวละครทั้งหมดภายในเกม สามารถเข้าไปดูรายชื่อดูมาให้เสียงพากย์กันได้ เผยรายชื่อนักพากย์ทั้งหมดม็อดเสียงภาษาไทย ‘Resident Evil 3 Remake’ พร้อมกับได้ Bay Riffer สตรีมเมอร์ชื่อดังมาพากย์เสียง ‘Nemesis’

Noob-Translator เปิดเผยว่าตอนนี้ม็อดกำลังอยู่ในช่วงการผลิตแล้ว เดิมทีม็อดจะถูกปล่อยออกมาให้เล่นในเร็ว ๆ นี้ เพียงแต่ทาง Tanudan Studio จำเป็นต้องตรวจสอบคุณภาพการพากย์เสียงไทยทั้งหมดก่อน เนื่องจากไฟล์เสียงมีความแตกต่างจากภาค 2 จึงทำให้ไม่สามารถส่งเสียงพากย์ของแต่ตัวละครได้ จำเป็นต้องส่งเสียงพากย์ตัวละครมาทั้งหมด ทำให้การปล่อยม็อดช้ากว่ากำหนด

‘Resident Evil 3 Complete Thai Edition’ จะปล่อยวันที่ 1 กรกฎาคม ปี พ.ศ. 2565 สำหรับ PC เท่านั้น ติดตามการปล่อยม็อดได้จากเพจ Noob-Translator

ขอบคุณข้อมูลผลงานนักพากย์จาก คนรักหนังพากย์ไทย และอยากให้เข้าไปสนับสนุน Noob-Translator กับ Tanudan Studio ตามช่องทางต่างๆ ด้วย เพราะม็อดจัดทำฟรีและมีคุณภาพ

อ้างอิง Noob-Translator

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส