หลังจากเกิดเหตุการณ์เด็กที่ไหนก็ไม่รู้ขึ้นเวที The Game Awards 2022 พร้อมประกาศรางวัลให้กับอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ‘บิล คลินตัน’ (Bill Clinton) ล่าสุดได้มีชาวม็อดสร้างโมเดลของคลินตัน นำไปเปลี่ยนให้กับตัวละคร ‘ผู้มัวหมอง’ ใน Elden Ring พร้อมกับวิดีโอเกมเพลย์โชว์ให้ทุกคนได้เห็นกันว่า จะเป็นอย่างไรเมื่อเราส่งอดีตประธาณาธิบดีสหรัฐฯ ออกผจญภัยในแดนมัชฌิมาของ FromSoftware

ผู้สร้างม็อดนี้มีชื่อว่า Arestame เจ้าตัวได้แชร์วิดีโอเกมเพลย์ของม็อดผ่าน Twitter ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมถึง 1.3 ล้านคน และยอด Retweet กว่า 14,000 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ม็อดนี้ยังไม่เปิดให้ทุกคนได้ดาวน์โหลด ส่วนเจ้าตัวมีแผนที่จะปล่อยในภายหลังไหม? ก็ต้องรอติดตามคำตอบกันต่อไปครับ

ทั้งนี้ ถึงม็อดนี้จะยังไม่เปิดให้ดาวน์โหลดกัน แต่ในส่วนคอนเทนต์หลักของ Elden Ring จะมีของใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้เล่นกันแน่นอน ตามที่ ‘ฮิเดทากะ มิยาซากิ’ (Hidetaka Miyazaki) ได้กล่าวไว้ในงาน The Game Awards 2022 พร้อมกับข้อมูลบนจดหมายจากทีม FromSoftware ที่เผยว่าจะยังพัฒนาคอนเทนต์ให้กับ Elden Ring ต่อ ซึ่งนอกจาก Coliseum DLC ที่พึ่งเปิดให้เล่นกันแล้ว ก็จะมีประกาศคอนเทนต์ใหม่เพิ่มอีกในช่วงอาทิตย์ที่จะถึงนี้

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนและสนใจที่จะลอง Elden Ring วางจำหน่ายให้กับ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series และ PC บน Steam แล้ววันนี้

ที่มา Gamerant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส