Ubisoft ประกาศการร่วมมือครั้งใหม่กับสหพันธ์กีฬาเต้นระดับโลก (World DanceSport Federation หรือ WDSF) เพื่อนำเกม Just Dance 2023 เข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ตของโอลิมปิกและในการฉลองการแข่งขันครั้งนี้ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จะถูกเฟ้นหาจากสุดยอดนักกีฬามากพรสวรรค์ของงานแข่ง Just Dance World Cup

โดยผู้เล่นที่ถูกเลือกจะได้รับคำเชิญโดยตรงให้เข้าแข่งขันเพื่อคว้าโอกาสเป็นผู้ชนะการแข่งขันจะมีการแข่งขันรอบสุดท้าย ณ ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 25 มิถุนายน 2023 ส่วนในด้านรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งและการเข้าร่วมจะมีการเผยแพร่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

WDSF รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ Ubisoft และแบ่งปันความสนุกของ กีฬาเต้น กับคนรุ่นใหม่ผ่านแฟรนไชส์ Just Dance สุดฮิต

Shawn Tay ประธาน WDSF กล่าว

ชุมชนของ Just Dance เป็นหนึ่งในชุมชนที่มีผู้เล่นมีความ จริงจัง กระตือรือร้น และอุทิศตัวให้มากที่สุดในโลก แล้วเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นผู้เล่นของเราได้เฉิดฉายและแข่งขันกันในฤดูร้อนนี้ที่สิงคโปร์ หัวหน้าฝ่ายดูแลภูมิภาคของอีสปอร์ตและการเล่นเกมแข่งขันของ Ubisoft กล่าว “เรามีประวัติการแข่งขัน Just Dance World Cup ในหลากหลายเอดิชัน

จึงพิสูจน์ว่าแฟรนไชส์ของเรามีศักยภาพสำหรับการแข่งขัน วันนี้เราได้นำ Just Dance กลับสู่รากเหง้าดั้งเดิมของการแข่งขันอีกครั้งด้วยการจับมือกับสหพันธ์กีฬาเต้นระดับโลก แล้วเข้าไปมีส่วนร่วมกับการแข่งขันอีสปอร์ตของโอลิมปิก

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส