ใกล้เข้ามาแล้วกับอัปเดตแพตช์ 3.6 ที่ล่าสุดได้เผยว่าจะมีเนื้อเรื่องใหม่ของเมือง Sumeru และ ตัวละครที่ผู้เล่นรอมานานอย่างคุณหมอ Baizhu กับ ตัวละคร 4 ดาวใหม่อย่าง Kaveh พร้อมกับอีเวนต์ใหม่อีกมากมาย

โดยตู้กาชาประจำแพตช์นี้ ในช่วงแรกจะเป็นตู้รีรัน Nahida นักเวทย์ธาตุไม้ 5 ดาว และ Nilou นักดาบธาตุน้ำ 5 ดาว และ ช่วงต่อมา จะเป็นตู้ตัวละครใหม่ Baizhu นักเวทย์ธาตุไม้ 5 ดาว, รีรันตัวละคร Ganyu พลธนูธาตุน้ำแข็ง 5 ดาว และ Kaveh ผู้ใช้ดาบใหญ่ธาตุไม้ 4 ดาว

ในส่วนของอาวุธใหม่ ก็จะเป็นสื่อเวท 5 ดาว Jadefall Splendor ซึ่งจะมาพร้อมกับตู้ตัวละครในช่วงที่ 2 ครับ

นอกจากนั้นแล้ว ในแพตช์นี้จะมีการเพิ่ม Quest เนื้อเรื่องหลักของ Nahida พร้อมกับ Hangout Event ของ Layla ให้ทุกคนได้สนุกกัน ตามด้วยอีเวนต์ย่อยอย่าง A Parade of Providence. Overflowing Mastery และ The Recollector’s Patch ที่จะมาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงใหม่เป็นของรางวัล

ในแพตช์นี้ ยังได้มีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ให้กับเมือง Sumeru อีกเช่นกัน ซึ่งจะมาพร้อมกับบอสใหม่ 2 ตัว และ Artifact ใหม่อีก 2 เซต

ทั้งนี้ แน่นอนว่าเมื่อไลฟ์สตรีมจบทุกครั้ง ก็จะมาพร้อมกับโค้ดแจกเพชรฟรี ซึ่งก็จะเหมือนทุกครั้ง ผู้เล่นควรจะรีบนำโค้ดไปใช้ก่อนที่จะหมดอายุตอน 11.00 น. ของวันที่ 1 เมษายนนี้ครับ สามารถนำไปใช้ได้ตามลิงก์นี้เลย

  • 9ARE6VLJT34H
  • KBRE7D4KA2MM
  • 7S9X6V4JB2M9

ที่มา Genshin Impact (Facebook)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส