หลังจากเปิดมาได้เดือนกว่า ๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ให้กับ Honkai: Star Rail กันแล้ว โดยในแพตช์นี้นอกจากจะเป็นการเพิ่มอีเวนต์พิเศษเป็นครั้งแรกแล้ว ทางทีมงานก็ได้เพิ่มตัวละครใหม่อีก 3 ตัวมาให้ทุกคนได้เสี่ยงดวงจากตู้กาชาใหม่อีกเช่นกัน

โดย 3 ตัวละครใหม่นี้ได้แก่ Silverwolf, Luocha และ Yukong ตู้กาชาในช่วงแรกผู้เล่นจะสามารถเปิดหา Silverwolf (Quantum) ตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่ พร้อมกับ Luocha (Imaginary) อีกหนึ่งตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่ และ Yukong (Imaginary) ตัวละคร 4 ดาว ในตู้กาชาช่วงที่ 2 ของแพตช์นี้

แน่นอนว่านอกจากจะมีตู้กาชาตัวละครแล้ว ก็ยังมีตู้กาชา Lightcone สำหรับทั้งสองตัวละครใหม่นี้อีกเช่นกัน

Starhunt Game จะอีเวนต์หลักประจำแพตช์นี้ โดยสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องทำคือตามหา Digital Graffiti ที่ Silverwolf ทิ้งเอาไว้ในจุดต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นจะได้ Screwllum ผู้ช่วยของ Herta มาช่วยเราทำภารกิจนี้ ในส่วนของรางวัล นอกจากผู้เล่นจะได้ Credit, ของอัปเกรดตัวละคร และ Stellar Jade ก็จะยังได้รับ Lightcone พิเศษที่ไม่สามารถเปิดจากตู้กาชาไปด้วย

นอกจากอีเวนต์หลักแล้ว แพตช์นี้ก็มาพร้อมกับอีเวนต์ย่อยทั้งหมด 5 อีเวนต์ ได้แก่ Stellar Flare, Garden of Plenty (ฟาร์มของอัปเกรดตัวละคร), Everwinter City Museum Ledgar of Curiosities, Lab Assistant in Position พร้อมกับ Companion Missions จาก 4 ตัวละครที่จะตามมาในภายหลัง

ในแพตช์นี้ นอกจากจะมีการปรับ Quality of Life ของเกมเพลย์ให้สะดวกขึ้นกว่าเดิม ทางทีมงานก็ได้จัดอีเวนต์ล็อกอินพิเศษให้กับผู้เล่นเช่นกัน หากผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมครบ 7 วัน ก็จะได้รับ Special Star Rail Pass เป็นจำนวน 10 ใบครับ

สุดท้าย คล้ายกับไลฟ์สตรีมของ Genshin Impact ทุกครั้งที่จบลงจะมีการแจก Stellar Jade ทั้งหมด 300 ก้อน แต่สำหรับครั้งนี้จะเป็น 400 ก้อน เนื่องจากไลฟ์สตรีมได้ถูกดีเลย์จากคืนวันที่ 26 มิถุนายนเป็นวันนี้แทน สามารถนำโค้ดไปใช้ได้ที่ลิงก์ตามนี้เลย (โค้ดหมดเขต 11 โมงเช้าของวันที่ 28 มิถุนายน)

  • ZTPTNMTX8LUF
  • 8A6T6LBFQ4D3
  • DB7A64BW8LC7
  • CS75WMP976AK

ที่มา Honkai: Star Rail (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส