เพื่อฉลองแพตช์เกมใหม่ที่โฟกัสขยายระบบเกมเพลย์เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ TCG ใน Genshin Impact เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง Hoyoverse ก็ยังได้จัดอีเวนต์แข่งขัน TCG ให้กับผู้เล่นในชีวิตจริงเช่นกัน โดยอีเวนต์มีชื่อว่า Astra Carnival: The Prince Cup และ จะมีกำหนดจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 24 กันยายน 2023

สำหรับรายละเอียดสถานที่ และ การลงทะเบียนเข้าแข่งขัน อีเวนต์นี้มีแผนจะจัดให้กับผู้เล่นในทวีปอเมริกา (โซน 1), ทวีปยุโรป (โซน 2), ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (รวมถึงประเทศไทย), ฮ่องกง, มาเก๊า และ ไต้หวันใต้ (โซน 3) และ ทวีปอเมริกาใต้ (โซน 4)

ในส่วนของทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การแข่งขันจะจัดตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 24 กันยายน 2023 โดยทางทีมงานจะทำการคัดเลือกผู้เล่นยอดเยี่ยมจากจากชุมนุม Cat’s Tail S3 และ การแข่งขัน Wild Card ทั้งหมด 32 คน เพื่อชวนเข้าแข่งขันในงานออฟไลน์ที่ประเทศมาเลเซีย (ทางทีมงานจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายการเดินทางให้กับผู้เข้าแข่งขัน)

ซึ่งสำหรับใครที่สนใจอยากจะลองเริ่มต้นเป็นผู้เล่น TCG ของ Genshin Impact ในวันที่ 10 กรกฎาคม ทางทีมงานจะเปิดให้ลงทะเบียนเป็นผู้เล่นในชุมนุม Cat’s Tail S3 และ สำหรับ การแข่งขัน Wild Card จะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ (สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้จาก Discord ‘Genshin Impact Tavern’ ได้ตามนี้เลยครับ)

สุดท้าย สำหรับของรางวัลจากอีเวนต์การแข่งขัน ก็จะมีเงินรางวัลรวมให้กับผู้เข้าแข่งขันมากถึง 37,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,283,900 บาท) หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการแข่งขัน Astra Carnival: The Prince Cup เพิ่มเติม สามารถเช็ก Q&A จากทางทีมงานได้ตามลิงก์นี้เลยครับ

ที่มา Hoyoverse, Game8.co

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส