จบไปแล้วกับไลฟ์สตรีมแพตช์ 3.8 ที่การผจญภัยในรอบนี้นักเดินทางจะได้พาน้อง Klee และ เหล่าผองเพื่อนออกเที่ยวในดินแดงแห่ง Veluriyam Mirage (สถานที่ใหม่ที่จะเปิดให้เล่นเฉพาะแพตช์นี้เท่านั้น) พร้อมกับฟุตเทจใหม่จากภูมิภาค Fontaine เมืองแห่งความยุติธรรมที่พร้อมจะเข้า Genshin Impact ในเร็ว ๆ นี้ครับ

ตู้กาชาประจำแพตช์นี้ จะไม่มีตัวละครใหม่ แต่จะเป็นตู้รีรันตัวละครแทน โดยในช่วงแรกจะเป็นตู้รีรัน Eula ผู้ใช้ดาบใหญ่ธาตุน้ำแข็ง 5 ดาว(ที่หายหน้าหายตาจากเกมไปนานมาก) และ แน่นอนตัวหลักประจำอีเวนต์อย่างน้อง Klee นักเวทย์ธาตุไฟ 5 ดาว ตามด้วยตู้กาชาช่วงถัดมา จะเป็นตู้รีรัน Kokomi นักเวทย์ธาตุน้ำ 5 ดาว และ Wanderer นักเวทย์ธาตุลม 5 ดาว

Secret Summer Paradise จะเป็นอีเวนต์พิเศษประจำแพตช์นี้ ซึ่งนอกจากจะพาผู้เล่นไปยังแดน Veluriyam Mirage ที่เปิดให้เล่นแบบจำกัดเวลาคล้ายกับเกาะซัมเมอร์จากอีเวนต์ที่ผ่านมา หากทำภารกิจอีเวนต์ครบจะปลดล็อกชุดพิเศษให้กับ Kaeya และ รับ Layla ตัวละครนักดาบธาตุน้ำ 4 ดาวฟรีครับ

นอกจากชุดพิเศษของ Kaeya แล้ว แพตช์นี้จะเพิ่มอีเวนต์ Hangout ให้กับเจ้าตัวอีกเช่นกัน ส่วน Klee ก็จะมีชุดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถซื้อได้จากหน้าร้านค้าของเกมด้วย Genesis Crystal ครับ

ส่วนอีเวนต์ย่อย ในแพตช์นี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 อีเวนต์ ได้แก่ อีเวนต์มินิเกมหรรษา Adventurer’s Trials: Advanced, ภารกิจช่วยเหลือสัตว์ Shared Sight, อีเวนต์ดันเจี้ยน Perilous Expedition และ อีเวนต์ฟาร์มของอัปเกรดตัวละคร x2 Overflowing Mastery

สำหรับเกมกลคนเจ็ดอัจฉริยะ หรือ เกมการ์ด TCG ของ Genshin Impact ในแพตช์นี้ก็ได้เพิ่มการ์ดตัวละครใหม่อีก 3 ตัว ได้แก่ Candace, Yanfei และ Kazuha

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Hoyoverse ได้เผยฟุตเทจใหม่จากภูมิภาค Fontaine ที่จะเปิดให้ทุกคนได้ผจญภัยในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งนอกจากผู้เล่นจะได้ออกเที่ยวชมสภาพแวดล้อมใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฝรั่งเศสแล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับระบบเกมเพลย์ใหม่ที่เปิดให้ทุกคนได้ออกสำรวจพื้นที่ใต้น้ำของภูมิภาคนี้ครับ

ทั้งนี้ แน่นอนว่าเมื่อไลฟ์สตรีมจบทุกครั้ง ก็จะมาพร้อมกับโค้ดแจกเพชรฟรี ซึ่งก็จะเหมือนทุกครั้ง ผู้เล่นควรจะรีบนำโค้ดไปใช้ก่อนที่จะหมดอายุตอน 11.00 น. ของวันที่ 1 เมษายนนี้ครับ สามารถนำไปใช้ได้ตามลิงก์นี้เลย

  • QBQ2NH6DB4Z9
  • 2SR3PY7CA52V
  • 6A836GNUA52Z

ที่มา Genshin Impact (Facebook)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส