หนึ่งในเกมที่แฟน ๆ รอเล่นบน PS5 มากที่สุดเกมหนึ่งในปี 2023 คงหนีไม่พ้นเกม Marvel’s Spider-Man 2 ที่สร้างโดยทีมงาน Insomniac Games ภาคต่อของเกมแนว Openworld ที่จะวางขายช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ บน PS5 โดยทางค่ายกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกมออกมาดีที่สุด

และล่าสุด จิม ไรอัน (Jim Ryan) ประธานและ CEO ของ Sony ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Famitsu ออกมาบอกว่า เขาเชื่อว่าการเกม Marvel’s Spider-Man 2 จะเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่มาก เนื่องจากภาคแรกที่ออกวางขายบน PS4 ประสบความสำเร็จอย่างมาก

และสำหรับการมาของภาคต่ออย่าง Marvel’s Spider-Man 2 เนื่องจากมันถูกสร้างเฉพาะ PS5 เท่านั้น ทำให้ทีมงานสร้างไม่ต้องลดทอนอะไรเพื่อให้รันบนเครื่องรุ่นเก่า ทำให้มีการจัดเต็มเพื่อรีดพลังของ PS5 มาใช้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อสร้างให้มันออกมาเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด และเพื่อให้ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกม ที่จะสัมผัสกราฟิกที่สวยงามและประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ผลตอบรับของการเปิดทดลองให้เล่นครั้งแรก ได้เสียงตอบรับออกมาอยู่ในเชิงบวก อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการระบุวันวางขายของเกม Marvel’s Spider-Man 2 แต่ข้อมูลที่หลุดออกมาจากนักพากย์เสียงของเกม ระบุว่าเกมน่าจะวางขายในเดือน กันยายน 2023

ที่มา gamingbolt