PSDeals เว็บไซต์ติดตามราคาจาก PlaytStation Store ได้เผยข้อมูลหลุดจากหน้าร้านค้าว่า Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name หรือ เกม Yakuza ภาค Spin-Off จะวางจำหน่ายให้กับ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series และ PC ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ตามรายละเอียดจากหน้าร้านค้า PlayStation Store ยังได้เผยเรื่องราวคร่าว ๆ ของภาคนี้ว่า หลังจากที่ Kazuma Kiryu ได้หลอกว่าตัวเองตายไปแล้ว (ฉากจบ Yakuza ภาค 6) ก็ดันมีเรื่องวุ่นวายให้เจ้าตัวต้องตามหาชายปริศนาที่พยายามเปิดโปงความลับการตายปลอมของเขา ซึ่งในการออกโรงครั้งนี้ Kiryu จำเป็นจะต้องใช้นามแฝงว่า Joryu เพื่อออกตามหาชายปริศนาผู้นี้ครับ

ในส่วนของระบบ Combat ภาคนี้ทางหน้าร้านค้าได้เผยว่าจะมีท่าต่อสู้ 2 สไตล์ ได้แก่ Yakuza และ Agent Fighting Style โดยสไตล์แรก Yakuza จะเน้นใช้พละกำลังสุดแกร่งของ Kiryu สร้างความเสียหายอย่างรุนแรง ส่วนอีกสไตล์ หรือ Agent นอกจากจะเน้นที่ความเร็ว ก็มาพร้อมกับ Gadget สุด High Tech อย่างแท่งชอร์ตไฟฟ้าที่สามารถใช้ Stunt ศัตรู และ ถีบโด่งขึ้นไปบนอากาศต่อได้

สุดท้าย สถานที่ในเกมภาคนี้จะประกอบไปด้วย Sotenbori, Yokohama และ ปราสาทปริศนา ทั้งหมดจะมาพร้อมกับกิจกรรมสุดมันอีกมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นมินิเกม Castle Arena, เพลงคาราโอเกะใหม่ หรือ โหมดที่แฟน ๆ ทุกคนรักอย่าง Cabaret Club และ แข่งรถบังคับ ก็จะกลับมาในภาคนี้เช่นกัน

ที่มา Gematsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส