ภายในงาน E3 ทาง Ubisoft ได้ประกาศภาคต่อเกม Open World ที่ว่าด้วยการ “Hack” ทุกอย่างมาเป็นอาวุธ กับภาคที่ 3 ของซีรี่ส์ “Watch Dogs Legion” ด้วยนวัตกรรมในการเล่นที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนจาก Ubisoft Toronto หนึ่งในสตูดิโอเบื้องหลัง ผู้เล่นจึงมีอิสระในการที่จะ “เล่นเป็นใครก็ได้”

Play video

ชาว London ทุกคนในโลกเปิดของเกมจะถูกสร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ มีทั้งชีวิตของตนเองและภูมิหลังของตนเอง และผู้เล่นก็สามารถชักชวนใครก็ได้จากจำนวนพลเมืองทั้งหมดมาเข้าทีม ทุกตัวละครจะส่งผลต่อเกมเพลย์ที่ต่างกันออกไปตามประวัติของตัวละครนั้น ๆ เมื่อพวกเขาเข้าร่วมทีม ผู้เล่นจะได้เลือกคลาสของพวกเขา เช่น เพิ่มเลเวล ปลดล็อกความสามารถ รวมไปถึงอัปเกรดใหม่ ๆ ผู้เล่นสามารถสลับสับเปลี่ยนระหว่างตัวละครได้ง่ายดายเพื่อรับมือกับความท้าทายของเกมในแบบที่ต้องการ โดยใช้การแฮ็ก , ใช้โดรน หรือจะวิธีต่อสู้ โดยการลอบเร้น สู้ประชิดและยิงถล่ม

ไม่ว่าจะมุ่งเอาชีวิตหรือเน้นเอาสลบก็ตาม ใน Watch Dogs Legion นี้ ทางเลือกของผู้เล่นจะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวง หากเลือกใช้วิธีไม่ฆ่าใคร ศัตรูก็จะพยายามเน้นจับกุมผู้เล่นแทน แต่หากผู้เล่นเลือกที่จะฆ่าแล้วล่ะก็ ตัวละครของพวกเขาอาจได้รับบาดเจ็บหรือตายถาวรไปเลยก็ได้

ใน Watch Dogs Legion ผู้เล่นจะได้ชักชวนทีมของตนเพื่อเล่นออนไลน์ โดยสามารถร่วมทีมกันได้สูงสุด
4 คนในโหมดแบบ co-op ซึ่งสามารถนำความก้าวหน้าไปใช้ร่วมกันได้ในโหมดเล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์ด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น Ubisoft ยังได้ประกาศเกมชุด Gold , Ultimate และ Collector’s Editions ของ Watch Dogs Legion ด้วย
• Gold Edition จะมาพร้อมเกมพื้นฐานและ Season Pass

• Ultimate Edition จะรวมเกมฉบับ Gold Edition และคอนเทนต์ดิจิทัลแบบ Ultimate เอาไว้ รวมถึงสถานะ VIP สี่สัปดาห์ให้ได้รับค่าประสบการณ์และเงินเร็วขึ้น

• Collector’s Edition จะรวมชุด Ultimate Edition พ่วงด้วยหน้ากากจำลอง LED Ded Coronet Mask Replica, กล่องเหล็ก Steelbook® สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, สติกเกอร์สามชุดและโปสเตอร์โฆษณาชวนเชื่อแบบสองด้าน ซึ่งทั้งหมดล้วนได้แรงบันดาลใจจากโลกในเกม และยังให้ใช้งานหน้ากากในเกมได้ทันทีอีกด้วย Collector’s Edition นี้จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Ubisoft Store

สำหรับแฟน ๆ ที่ซื้อเกมชุด Gold , Ultimate หรือ Collector’s Editions จะได้รับเกมล่วงหน้า 3 วันก่อนวันวางจำหน่ายปกติ และแฟน ๆ ที่สั่งจองล่วงหน้าเกม Watch Dogs Legion จะได้รับชุด Golden King Pack ซึ่งประกอบไปด้วยสกิน “Uneasy Lies Mask”, สกินปืน “Serpent Sisters” และสกินรถ “Lux”

ยิ่งไปกว่านั้น Ubicollectibles ยังได้เผยโฉม Watch Dogs Legion Resistant of London ฟิกเกอร์ชุดใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกของ Watch Dogs อีกด้วย ฟิกเกอร์ส่วนสูง 26 ซม.นี้จะเป็นมือปฏิบัติการของ DedSec ในท่วงท่าอันเป็นเอกลักษณ์ โดยจะสวมใส่หน้ากาก Winston หรือไม่ก็ King of Hearts (จะมีส่วนหัวสองแบบให้ถอดเปลี่ยนได้) และเท้าจะเหยียบลงไปบนหมวกของกองกำลัง Albion ในฐานะสมาชิกกองกำลังต่อต้านแห่ง London ผู้ภาคภูมิ งานชิ้นนี้จะยังมีชิ้นส่วนของธง Black Jack ที่โดนเผาอีกด้วย สื่อให้เห็นถึงความเน่าเฟะของเมือง นอกจากนั้นแล้วจะยังมีโค้ด DLC ให้ปลดล็อกหน้ากากในเกมอย่าง “King of Hearts” ได้ไปใช้งานฟรีอีกด้วย

Watch Dogs Legion จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 มี.ค. 2020 บนเครื่อง PlayStation4 , เครื่องตระกูล Xbox One กับ Xbox One X , Windows PC และ Google Stadia แล้วที่สำคัญลง Uplay+ ซึ่งเป็นบริการใหม่ของทาง Ubisoft โดยเป็นบริการสำหรับ PC สามารถดูรายละเอียด Uplay+ เพิ่มเติม คลิก