The Pokemon Company และ Game Freak ปล่อยตัวอย่างใหม่ Pokemon Legends: Arceus พร้อมข้อมูลใหม่

Pokemon Legends: Arceus จะเป็นทิศทางใหม่ของซีรีส์ Pokemon ผู้เล่นจะได้ย้อนกลับไปยุคโบราณ เนื้อเรื่องจะดำเนินอยู่ในภูมิภาค Hisui เป็นภูมิภาคในอดีตของภูมิภาค Sinnoh พร้อมกับการออกผจญภัยในทุ่งกว้างแบบเปิดโลก, ออกค้นหาและจับ คู่หูเริ่มต้น Rowlet, Cynadaquli และ Oshawott ตัวเอกจะอิงตัวละครจาก Pokemon Diamond กับ Pokemon Pearl

Arc Phone ของคุณจะเป็นไกด์ของคุณ

ในช่วงต้นของการผจญภัย ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์ Arc Phone ลักษณะของมันโดดเด่นจนหลายคนสงสัยว่าเกี่ยวอะไรกับโลกของ Pokemon ดูเหมือนว่าอุปกรณ์นี้จะมีพลังบางอย่างและช่วยแนะนำการเดินทางให้กับคุณ

มี Pokemon พิเศษ มาพร้อมกับพลังงานปริศนา

ในระหว่างการผจญภัย ผู้เล่นเจอได้พบกับ Pokemon ที่มีขนาดใหญ่, แข็งแรงและมีดวงตาสีแดง ลักษณะแบบนี้เรียกว่า Alpha Pokemon แต่ในภูมิภาค Hisui ยังมี Pokemon พลังงานปริศนา บรรดาพวกมีพลังงานปริศนาจะเป็นที่รู้จักกันในฐานะ “ขั้นสูง” ขณะที่บางตัวจะได้รับการกล่าวขานว่าเคยช่วยเหลือผู้คนในภูมิภาคนี้ และได้รับการเคารพนับถือด้วย บังเอิญมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ Pokemon พลังงานปริศนาเหล่านี้เกิดคุ้มคลั่งขึ้น ผู้คนต่างขอความช่วยเหลือมายังทีม Galaxy Expedition ในฐานะที่คุณเป็นส่วนนึงของทีม คุณจะต้องปราบความคลั่งของ Pokemon เหล่านี้ให้ได้

Kleavor

ภายในภูมิภาค Hisui มีแร่ธาตุพิเศษ ทำให้ Scyther พัฒนาร่าง ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมีหินปกคลุม มีอาวุธเป็นขวานขนาดใหญ่ ภายในร่างกายจะเต็มไปด้วยหินบิ่น เกิดจากการต่อสู้ที่ดุเดือด ยิ่งมีรอยบิ่นเยอะตามร่างกาย บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งจากการต่อสู้

ผู้เล่นจะได้รับขลุ่ยที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน พอเล่นขลุ่ยสามารถเรียก Pokemon พิเศษ ที่จะช่วยคุณในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการขี่ เพื่อเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วบนบก พาว่ายน้ำ หรือใช้ในการบิน

ภายในหมู่บ้าน Jubilife จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ช่วยในการผจญภัย

Pokemon Legends: Arceus จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch วันที่ 28 มกราคม ปี 2022 และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส