โจ ซิกเลอร์ (Joe Ziegler) เขาคือผู้อยู่เบื้องหลัง Valorant มาถึง 8 ปี ในการทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ตอนนี้เขาตัดสินใจออกจากทีมดูแล Valorant แล้ว เพื่อไปพัฒนาโพรเจกต์บางอย่างของ Riot Games

ซิกเลอร์ประกาศออกจากผู้กำกับของ Valorant ผ่านเว็บไซต์ Valorant

“ผมขอขอบคุณจากใจจริงและตื่นเต้นที่จะบอกข่าวให้พวกคุณได้ทราบ” ซิกเลอร์ เขียนอธิบาย “หลังจาก 8 ปี ที่ทำงานร่วมกับ Valorant สร้างมันขึ้นมาจากพื้นฐานด้วยทีมพัฒนาที่ทุ่มเทและกระตือรือร้นอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้บริการทุกคนด้วยความเคารพและความชื่นชมที่พวกคุณควรได้รับ ผมจะออกจากการเป็นผู้กำกับของ Valorant แต่ แอนดี้ โฮ จะมาทำหน้าที่แทน”

โฮอยู่ในตำแหน่งผู้กำกับอาวุโสตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี ค.ศ. 2017 และซิกเลอร์ภูมิใจที่การเปลี่ยนแปลงของ Valorant หลังจากนี้ อยู่ในมือที่เชื่อถือได้

“โฮเป็นคนนึงที่ผมภูมิใจที่จะฝาก Valorant ไว้กับเขา และเขาเป็นที่ส่งมอบแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่ร่วมงานกับเขา” ซิกเลอร์ อธิบายต่อ “เขาเป็นคนที่เชื่อใจได้ เขาจะนำพา Valorant เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และจะดีขึ้นอย่างที่ผมจินตนาการไว้”

แม้ซิกเลอร์จะออกจาก Valorant แต่เขาก็ยังไม่ไปไหน กำลังมีโปรเจกต์ปริศนาที่กำลังทำให้กับ Riot Games

“สำหรับตัวผม ผมกำลังเริ่มทำบางสิ่ง (ลับสุดยอดมาก) ที่พวกเราคาดหวังว่าจะออกมาได้ยอดเยี่ยมเหมือนกับ Valorant” ซิกเลอร์ ปิดท้าย

ก็ยังไม่รู้ว่าโปรเจกต์อะไรที่ซิกเลอร์กำลังรับผิดชอบ ตอนนี้ที่มีข้อมูล Riot Games กำลังพัฒนาเกมต่อสู้ Project L เกมต่อสู้, League of Legends แนว MMO และ Project F ที่ยังไม่รู้ว่าเป็นเกมอะไร คาดว่าซิกเลอร์อาจจะเข้ามาเป็นผู้กำกับให้กับเกมใดเกมหนึ่งภายในนี้ก็เป็นได้

Valorant เกมแนวยิงปืน เปิดให้เล่นฟรีแล้วผ่าน PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส