หลังจาก Overwatch 2 เปิดตัวผ่าน Steam และ ถูกถล่มด้วยรีวิวแง่ลบมากกว่า 140,000 ครั้ง ทางผู้กำกับเกม ‘แอรอน เคลเลอร์’ (Aaron Keller) ก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุดังกล่าวผ่านโพสต์เว็บไซต์ Overwatch ว่า

“จากที่เราได้เปิดให้เกมสามารถเล่นผ่านแพลตฟอร์ม Steam เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงแม้การถูกถล่มรีวิวแง่ลบจะไม่ใช่ประสบการณ์ที่สนุกเลย แต่ก็เป็นเรื่องดีที่เราได้เห็นผู้เล่นจำนวนมากเข้ามาลองเล่น Overwatch 2 เป็นครั้งแรก ซึ่งมันก็เป็นเป้าหมายของพวกเราที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึง Overwatch 2 ได้มากกว่าเดิม”

ข้อความเขียนโดย ‘แอรอน เคลเลอร์’ (Aaron Keller) จากโพสต์หน้าเว็บไซต์ Overwatch

เคลเลอร์ได้กล่าวในโพสต์ดังกล่าวว่า เจ้าตัวรับรู้ถึงสาเหตุที่ Overwatch 2 ถูกถล่มรีวิวแง่ลบ เพราะมีหลายรีวิวยกเรื่องโหมด PvE ที่ถูกยกเลิกมาพูดแสดงความไม่พอใจ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบกลับว่า “ผมเข้าใจครับ เพราะมันเป็นโปรเจกต์ที่หลายคนคาดหวังเอาไว้กันเยอะมาก แล้วเรากลับมอบมันให้กับทุกคนไม่ได้ “

เคลเลอร์ยังได้กล่าวเพิ่มอีกว่า “ถ้าเราย้อนเวลาไม่ได้ งั้นเราควรจะทำอย่างไรล่ะ? แน่นอนว่าพวกเราจะคอยเพิ่มสิ่งใหม่ และ ปรับปรุงให้ Overwatch 2 ดีขึ้น เพราะนั้่นคือวิธีที่พวกเราจะใช้เพื่อก้าวไปข้างหน้าต่อไป ซึ่งมันก็หมายความว่าจะมีด่าน, ตัวละคร, โหมดใหม่, ภารกิจ, เนื้อเรื่อง, อีเวนต์, ไอเทมสกินตกแต่ง และ ฟีเจอร์ต่าง ๆ เข้ามาขยายตัวเกมให้ดีขึ้นอีกครับ “

ที่มา GamesRadar

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส