มาอีกแล้วสำหรับการเปิดตัว เกม Monster Hunter X ที่ก่อนหน้านี้ไปคอสโอเวอร์เกมดังอย่างเซลด้า หรือ การ์ตูนในตำนานอย่าง มาครอส และล่าสุดกับการหยิบเอาการ์ตูนใตำนาน ล่าอสูรกาย โผล่เป็นชุดพิเศษที่ตัวละครมนุษย์ขะเป็นชุด อุชิโอะ ที่มาพร้อมหอกอสูรปราบปีศาจ ส่วนชุดน้องแมวของเราจะเป็นปีศาจ โทร่า แสนน่ารัก โดยทั้งสองจะเลือกใช้ได้โดยไม่ต้องเสียเงินโหลดเพิ่ม

โดยคุณจะเล่นได้ผ่านเควสที่จะเปิดให้โหลดในวันที่ 27 เดือนมกราคม ปี 2016 ส่วนตัวอเกม Monster Hunter X ภาคล่าสุดที่เป็นภาคสปินออฟของเกมล่าแย้ ที่รูปแบบการเล่นยังคงเหมือนเดิม แต่จะเพิ่มฉากและมอนสเตอร์ตัวใหม่ๆโผล่มาให้ล่า และจะวางขายในญี่ปุ่นในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้บนเครื่อง 3DS เท่านั้น โดยคะแนนรีวิวล่าสุดจากนิตยสารแฟมิสึออกมา 9/9/9/9 รวม 36/40 ถือว่ามากพอตัวสำหรับเกมแนวนี้

และนอกจาก Monster Hunter X แล้วปีหน้าจะมีการ์ตูนซีรีย์ฉายตามทีวีออกมาพร้อมกับเกมภาคพิเศษ Monster Hunter Stories ภาคพิเศษอีกเกมที่จะมาพร้อมกับรูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนรูปแบบเป็น RPG ใส่คำสั่ง เทิร์นเบส และกราฟิกที่เปลี่ยนไปเป็นเซลเฉดจำลองภาพแบบการ์ตูนได้ดูดีโดย Monster Hunter Stories ยังคงออกบน 3DS

monster

ที่มา : Gematsu