ต้องเรียกว่าเป็นการฟื้นคืนชีพและกลับมาได้อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยของแฟนเก่า ที่หวังเห็นการพัฒนาของเกม ‘Overwatch 2’ ที่เปลี่ยนหลาย ๆ อย่างในเกมไปเยอะมาก ทั้งการตัดระบบการเล่นจาก 6 ต่อ 6 มาเป็น 5 ต่อ 5 จนทำให้ตัวเกมเปลี่ยนรูปให้เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับภาคก่อน พร้อมฉากใหม่ตัวละครใหม่ที่ผู้เล่นเก่าคงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ที่สนใจอยากเล่น เพราะตอนนี้ตัวเกมเริ่มจะเข้าที่เข้าทางไม่ต้องรอนานแบบแต่ก่อน รวมถึงคนที่ยังไม่ทราบตอนนี้ ‘Overwatch 2’ เปลี่ยนมาเป็นเกมฟรี จึงทำให้มีผู้เล่นใหม่ที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเกมนี้เลยเยอะมาก ที่พอเข้ามาก็เจอตัวละครมากมายจนไม่รู้ว่าตัวเองควรจับฮีโรตัวไหนมาเล่นดี (ในกรณีที่คุณเติม ‘Battle Pass’ แล้วได้ตัวละครครบ) คุณอาจจะงุนงงสับสนว่าควรใช้ตัวไหนในการเริ่มต้นดี เมื่อเป็นอย่างนั้นเราเลยจะขอแนะนำตัวละครเล่นง่ายสำหรับมือใหม่ที่เพิ่มจับ ‘Overwatch 2’ ว่าต้องการเล่นตัวไหนก่อนในแต่ละสาย โดยตัวละครเหล่านี้ทีมงานลองมาแล้ว และคิดว่ามันเหมาะสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเล่นควรใช้ตัวละครเหล่านี้ ที่เมื่อคุณเล่นตัวเหล่านี้เป็นแล้วค่อยพัฒนาไปเล่นตัวอื่นต่อในอนาคต มาดูกันดีกว่าว่ามีฮีโรตัวไหนบ้างที่เหมาะสำหรับมือใหม่บ้าง โดยเราจะแยกเป็นสายละ 3 ตัวเพื่อให้ง่ายต่อการอ่าน มากันดีกว่าว่าจะมีฮีโรคนไหนที่เหมาะสำหรับมือใหม่บ้างมาดูไปพร้อมกันเลย

Tank

Overwatch 2

เริ่มต้นเรามาดูหน้าที่ของ ‘Tank’ ภายในเกมกันก่อน สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าสายนี้ต้องทำอะไร โดยหลัก ๆ หน้าที่ของสายนี้จะเป็นผู้นำทีมบุกและรับเป็นหลัก โดยในหนึ่งทีมจะมี ‘Tank’ ได้เพียงแค่คนเดียว ตัวเกมเลยปรับให้ ‘Tank’ มีพลังโจมตีพลังชีวิตที่สูงและมีเกราะที่ทนทานสามารถลุยเดี่ยวป้องกันเพื่อน ๆ หรือจะเป็นฝ่ายตั้งรับที่สำคัญ เรียกว่าคือหัวใจหลักของทีมที่คนเล่นต้องรู้หน้าที่ของตัวเองว่าควรบุกหรือถอย เพราะถ้าบุกมากไปเพื่อน ๆ ตามมาไม่ทันเราก็จะโดนรุม หรือป้องกันด้วยโล่หรือบุกโดยไม่สนใจเพื่อนที่กำลังตั้งรับก็จะทำให้ทีมแพ้ ดังนั้นการเล่น ‘Tank’ ต้องอ่านเกมให้ออกว่าควรบุกตอนไหนหรือตอนไหนควรโต้กลับ ที่เราคงระบุไม่ได้ว่าตอนไหนควรทำอย่างไร แต่เมื่อคุณเข้าไปเล่นในเกมคุณจะรู้เองทันทีว่าควรทำอย่างไร โดยรวมแล้วสายนี้เป็นสายที่เล่นสนุกกว่าสายอื่น เพราะจะได้ลุยแหลกไม่กลัวตายเมื่อเทียบกับอีก 2 สายที่ตัวบางรีบสู้รีบหนี แต่สายนี้ยืนตั้งหลักยาว ๆ

Overwatch 2

D.Va

Overwatch 2

เริ่มต้นมาดูตัวละครสาย ‘Tank’ ตัวแรกที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเล่น ก็คือสาวน้อยขับหุ่นอย่าง ดี.ว่า (D.Va) โดยความสามารถของเธอนั้นจะเป็นหุ่นขนาดใหญ่ที่สามารถบินไปมาในฉากได้อย่างอิสระ ที่ทำให้ตัวละครนี้ค่อนข้างคล่องตัวกว่า ‘Tank’ ตัวอื่น ๆ แถมเธอยังมีจรวดเอาไว้ยิงศัตรูระยะไกล และปืนที่แขนหุ่นเอาไว้ยิงระยะประชิดที่ยิงได้ต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องโหลดกระสุน และไม่ต้องเล็งแค่หันหน้าไปหาศัตรูก็พอ แถมยังมีโล่ที่เอาไว้กันพลังโจมตีทุกอย่างได้ (ยกเว้นการโจมตีระยะประชิดด้วยอย่าค้อน) นอกจากนี้เธอยังมีร่างตอนหุ่นพังที่เราจะได้ควบคุมตัวสาวน้อยดี.ว่าที่มีปืนไว้ป้องกันตัวได้ แต่เธอจะบอบบางมาก ๆ ตอนเป็นร่างคนก็ให้หนีมาตั้งหลักเพื่อรอหุ่นกลับมา ซึ่งการกดเรียกหุ่นก็สามารถใช้เป็นท่าโจมตีได้เพราะหุ่นจะมาทับศัตรูที่อยู่ตรงหน้าเรา ส่วนท่าไม้ตายคือการระเบิดหุ่นที่แนะนำให้มือใหม่หัดฝึกใช้ท่าพุ่งพร้อมกดปุ่มใช้ท่าไม้ตาย จะเป็นการส่งหุ่นที่กำลังระเบิดบินไปหาศัตรูที่จะฆ่าฝ่ายศัตรูได้เยอะกว่าการยืนระเบิดเฉย ๆ ซึ่งหลัก ๆ ที่ตัวนี้เล่นง่ายคือมันไม่ต้องเล็งและบินไปมาได้เหมาะสำหรับคนที่ยิงไม่แม่น

Overwatch 2

Winston

Overwatch 2

มาต่อกันที่พี่ลิงอัจฉริยะผู้นำกลุ่ม ‘Overwatch’ ให้กลับมารวมตัวอีกครั้ง เมื่อโลกต้องการฮีโร กับ วินสตัน (Winston) ลิงร่างใหญ่ใจดีที่มาพร้อมกับปืนไฟฟ้าที่กดยิงทีเดียวสามารถสร้างความเสียหายให้ศัตรูทุกคนที่อยู่ในระยะโจมตี เหมาะสำหรับคนที่ยิงไม่แม่นมาก ๆ และเมื่อเจอศัตรูที่อยู่ระยะไกลก็สามารถรวมพลังในปืนแล้วยิงระยะไกลได้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีโล่ที่เอาไว้ป้องกันตัวเองและเพื่อนได้นิดหน่อย พอให้เรากับเพื่อน ๆ หนีจากวงล้อมกระสุนได้ และด้วยความที่พี่ลิงตัวใหญ่หลายคนจึงคิดว่าพี่เขาจะช้า แต่ไม่เลยเพราะพี่ลิงสามารถกระโดดระยะไกลได้ จึงทำให้พี่เขาสามารถกระโดดไปกลางวงศัตรูแล้วกระโดดกลับมาได้ สร้างความปั่นป่วนให้ฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี แถมท่าไม้ตายจะเป็นร่างโกรธที่ไม่ต้องคิดอะไรมากตบรัว ๆ จนกว่าพลังจะหมดแล้วค่อยกระโดดหนี ใครที่พอเล่นคล่องแล้วพี่ลิงจะเป็นตัวรุกและรับที่น่ากลัวตัวหนึ่งเลยทีเดียว

Overwatch 2

Reinhardt

Overwatch 2

ถ้าทั้งสองตัวที่กล่าวมายังเล่นยากไปสำหรับคุณ เราก็มีตัวละครที่เล่นง่ายเข้าใจง่ายที่สุดในสายนี้ นั่นคือคุณลุงร่างใหญ่พร้อมค้อนยักษ์อย่าง ไรน์ฮาร์ท (Reinhardt) กับความสามารถตรง ๆ เลยคือการฟาดค้อนใส่ศัตรูด้วยพลังโจมตีที่สูงมาก ๆ แถมด้วยลูกพลังที่สามารถปล่อยได้ 2 ครั้งเมื่อศัตรูอยู่ระยะไกล บวกกับท่าหากินที่ถ้าใครทำเป็นจะเป็นท่าที่ทุกคนกลัว นั่นคือท่าพุ่งชน ที่เพียงแค่เล็งจุดที่ต้องการแล้วกดพุ่ง เราจะพาศัตรูติดไปด้วยที่เมื่อติดกำแพงศัตรูเกือบทุกคนจะตายทันทีเมื่อโดนท่านี้ และในภาคนี้เราสามารถหยุดการพุ่งได้แล้วถ้าเราเห็นว่าพุ่งไปแล้วไม่ได้ผลหรือเห็นเหวตรงหน้า (ภาคที่แล้วหยุดไม่ได้จนกว่าจะมีกำแพงหรือพลังพุ่งหมด) แต่สิ่งที่เป็นหัวใจหลักของปู่ก็คือโล่ขนาดใหญ่ที่กันเพื่อน ๆ ได้อย่างดี แถมลุงแกยังอึดถึกที่ต้องรุมเกิน 3 คนถึงจะเอาลุงแกลง รวมถึงท่าไม้ตายที่จะเป็นการทุบพื้นเพื่อให้ศัตรูในระยะใกล้ล้มหลายวินาทีก่อนจะลุกขึ้นเพื่อให้เราไปทุบเล่น ลองฝึกใช้ท่าพุ่งให้คล่องแล้วคุณจะเป็นตัวโหดประจำทีมได้เลย

Overwatch 2

Damage

Overwatch 2

มากันที่สายยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบและจะหยิบมาเล่นเป็นอันดับต้น ๆ ของเกม แถมยังมีตัวละครให้เลือกเยอะที่สุดจากทั้งหมด กับสาย ‘Damage’ ที่หลัก ๆ สายนี้จะมีหน้าที่ในการบุกเป็นหลัก ซึ่งคนที่จะอยู่สายนี้จะทำหน้าที่แยกย่อยกันลงไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปล้วงหลังศัตรู การบินไปยิงบนฟ้าหรือยิงจากระยะไกล ซึ่งทั้งหมดก็คือการกำจัดอีกฝ่ายให้เยอะที่สุด แต่ข้อเสียของสายนี้คือตัวจะบางและมีพลังชีวิตไม่มาก (โดนสาย ‘Tank’ ตบไม่กี่ทีก็ตาย) สายนี้จึงไม่เหมาะกับการสู้ซึ่งหน้าแต่ควรดูจังหวะว่าตอนไหนควรบุกหรือซุ่มโจมตี โดยให้ ‘Tank’ เป็นโล่หรือตัวนำในการบุก ถ้าบุกไปเองคนเดียวรับรองว่ารอดยากแม้จะมีความคล่องตัวสูงก็ตาม ใครที่อยากเล่นสายนี้ต้องฝึกเป็นตัว ๆ ไปให้ชิน เพราะแต่ละตัวละครจะมีการควบคุมจังหวะที่ต่างกัน ทำให้สายนี้ค่อนข้างเล่นยากและหลากหลายที่สุดในเกม

Overwatch 2

Soldier 76

Overwatch 2

ตัวละครแรกของสายนี้ที่เราขอแนะนำสำหรับมือใหม่ก็คือ ‘Soldier 76’ ตัวละครที่มีรูปแบบใกล้เคียงกับเกมยิงที่หลายคนคุ้นเคยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการยิงอย่างต่อเนื่องด้วยปืนที่ยิงรัว ๆ แถมด้วยปืนใหญ่ตบท้ายเพื่อกำจัดศัตรู นอกจากนี้ตัว ‘Soldier 76’ ยังมีพลังในการรักษาเพื่อนร่วมทีมและตัวเองได้ด้วย แต่ข้อเสียหลัก ๆ คือการกดยิงค้างต่อเนื่องปืนจะส่ายไปมา ถ้าจะให้ยิงแม่น ๆ ต้องยิง ๆ หยุด ๆ เป้าถึงจะนิ่ง เพราะตามเนื้อเรื่องลุงแกแก่แล้วยิงนาน ๆ มือจะส่ายเพราะแรงถีบปืนนั่นเอง ส่วนท่าไม้ตายก็คือการเล็งเป้ายิงอัตโนมัติแบบไม่ต้องเล็ง ใครที่มีพื้นฐานเกมยิงมาก่อนก็เล่นตัวนี้ได้เลย

Overwatch 2

Reaper

Overwatch 2

ต้องอธิบายสำหรับมือเก่าที่เข้ามาอ่านบทความนี้คงจะแปลกใจ ว่าทำไมทีมงานถึงเลือก รีปเปอร์ (Reaper) มาเป็นตัวละครที่ผู้เล่นใหม่ควรเล่นแทนตัวอื่น นั่นก็เพราะตัวละครนี้ใช้ง่ายเมื่อเทียบกับ ‘Soldier 76’ ที่ผู้เล่นต้องมีพื้นฐานจากเกมยิงมาก่อน แต่สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานจากเกมเหล่านี้การเล็งยิงจึงเป็นไปได้ยาก ตัวละครรีปเปอร์จึงถูกสร้างมาเพื่อสิ่งนี้ เพราะเราไม่จำเป็นต้องเล็งเพียง แค่หันกระบอกปืนไปทางศัตรูแล้วกดยิงก็พอ แถมเรายังมีความสามารถในการหายตัวไปมาในรูปแบบควัน เพื่อเข้าและออกมาจากกลางวงศัตรู นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการหายตัวไปยังจุดที่เกมกำหนดได้ แถมเมื่อยิงศัตรูแล้วเราจะได้พลังชีวิตคืนมาด้วย ส่วนท่าไม้ตายคือการยิงรัว ๆ ที่สร้างความเสียหายที่รุนแรงมาก ๆ ตอนใช้ก็ให้หายตัวไปกลางวงศัตรูแล้วกดใช้ ทีนี้ ‘Play of the Game’ ต้องเป็นของคุณแน่นอน และอีกสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับตัวละครนี้คือถูกสร้างมาเพื่อล้มสาย ‘Tank’ โดยเฉพาะอีกด้วย

Overwatch 2

Junkrat

Overwatch 2

สำหรับมือใหม่แล้วการเล็งยิงศัตรูเป็นอะไรที่ทำได้ยากยิ่ง คนที่ไม่เคยเล่นเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่ 1 (เห็นแค่มือกับปืน) อาจจะมีปัญหาในส่วนนี้ รวมถึงผู้เล่นคอนโซลที่อาจจะไม่ถนัดการเล็งยิงให้โดน ตัวละครที่เราหยิบมาแนะนำจึงเป็นตัวที่ไม่ต้องเล็งแต่ก็สามารถหวังผลได้ อย่างตัวละครนี้อย่างเจ้าหนูขยะ ‘Junkrat’ ที่มีปืนซึ่งต่างกับคนอื่น นั่นคือปืนลูกบอลที่ยิงแบบไม่ต้องเล็ง คือยิงขึ้นฟ้ามั่ว ๆ ไปเดี๋ยวก็โดนเอง และเมื่อเจอศัตรูตรงหน้าก็ให้ใช้ระเบิดแบบกดปุ่มโยนใส่ศัตรูและกดปุ่มระเบิดก็ได้ ซึ่งเราสามารถกดโยนระเบิดที่ว่านี้ได้ 2 ครั้งติด ๆ กัน และยังใช้ระเบิดนี้พาตัวเองลอยขึ้นฟ้าได้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีกับดักหมีที่วางตามพื้นเพื่อดักศัตรูให้ติดอยู่กับที่เพื่อให้เราฆ่าได้ ส่วนท่าไม้ตายคือการใช้ล้อวิ่งไประเบิดใส่ทุกคน โดยเราสามารถควบคุมล้อได้ในเวลาที่กำหนด แต่ตอนนั้นตัว ‘Junkrat’ จะยืนอุดหูเป็นเป้านิ่งในการโดนโจมตี ตอนจะใช้ท่านี้ก็ไปแอบดี ๆ แล้วค่อยใช้ และด้วยความที่มันไม่ต้องเล็งเลยจัดเป็นตัวละครง่ายขึ้นมานั่นเอง

Overwatch 2

Support

Overwatch 2

และก็มาถึงสายที่เหนื่อยและน่าสงสารที่สุดในเกมนี้อย่างสายสนับสนุน ที่เรียกว่า ‘Support’ ที่ตลอดทั้งเกมนั้นตัวละครสายนี้ต้องพยายามเอาชีวิตรอดทั้งจากเหล่า ‘Tank’ ที่ไล่ตบ ไปจนถึงพวก ‘Damage’ ที่จะเล็งตัวละครสายนี้เป็นอันดับแรก ๆ เพราะถ้าไม่มีสาย ‘Support’ คอยรักษาทีมก็คงจะขาดสมดุลจนไปต่อได้ยาก เพราะถึง ‘Tank’ จะแกร่งขนาดไหนก็ยืนอยู่ได้ไม่นานถ้าไม่มี ‘Support’ สนับสนุน ดังนั้นสิ่งที่ทั้งสองสายต้องทำคือการปกป้อง ‘Support’ ซึ่งในความเป็นจริงสิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้น สิ่งที่คนเล่นสายนี้ต้องทำคือการดิ้นรนเอาชีวิตรอดเอาเอง แต่ก็ยังมีเรื่องดีตรงที่สายนี้สามารถฟื้นพลังตัวเองได้เมื่ออยู่เฉย ๆ โดยที่ไม่ต้องใช้ยาฟื้นพลัง แต่นั่นก็ไม่มากพอที่จะให้เรารอดชีวิต ดังนั้นถ้าจะเล่นสายนี้ต้องฝึกให้คล่องแล้วคุณจะรู้ว่าสายนี้มันโหดใครไม่แข็งจริงอยู่สายนี้ไม่ได้ แต่ก็ต้องอยู่เพราะสายอื่นรอห้องนาน

Overwatch 2

Mercy

Overwatch 2

คนแรกที่เราอยากแนะนำสำหรับผู้เล่นสายนี้ก็คือ เมอร์ซี่ (Mercy) สายรักษาตัวแม่ที่หลายคนอยากให้ผู้เล่นสาย ‘Support’ เลือกเธอคนนี้มาในทีม เพราะเมอร์ซี่คือตัวละครเดียวที่สามารถรักษาเพื่อนร่วมทีมได้เร็วต่อเนื่องและดีที่สุดในเกมนี้ โดยการเลือกตัวละครฝ่ายเราที่ต้องการ จากนั้นก็กดค้างเราก็จะรักษาคน ๆ นั้นหรือจะเปลี่ยนมาเพิ่มพลังโจมตีก็ได้จากการเปลี่ยนปุ่มกด นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการชุบชีวิตเพื่อนได้ครั้งละ 1 คนซึ่งตัวละครอื่น ๆ ในเกมนี้ไม่สามารถทำได้ และท่าสำคัญอีกอย่างของเธอคือการบิน ที่เมื่อเราเลือกเพื่อนแล้วเมอร์ซี่จะบินไปหาอย่างรวดเร็วที่เป็นการหนีแบบหนึ่งของเธอ ส่วนท่าโจมตีของเมอร์ซี่นั้นจะเป็นปืนพกธรรมดาที่ฆ่าใครแทบไม่ได้ ส่วนท่าไม้ตายนั้นเมอร์ซี่จะมี 2 แบบนั้นคือการบินได้อย่างอิสระพร้อมกับกดรักษาหรือเพิ่มพลังโจมตีให้เพื่อทุกคนในระยะได้พร้อม ๆ กัน หรือจะเปลี่ยนมาเป็นปืนที่ยิงได้อย่างต่อเนื่องรัว ๆ กระสุนไม่หมดจนกว่าจะหมดเวลา ที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะลุยแหลกแบบคนเก็บกดหรือบินรักษาเพื่อนสมเป็นนางฟ้าก็ทำได้ ดังนั้นตัวละครนี้จึงเล่นง่ายเหมาะสำหรับทุกคนที่ยิงไม่แม่นนั่นเอง

Overwatch 2

Moira

Overwatch 2

มาต่อกันที่ตัวละครยอดนิยมของใครหลาย ๆ คนตอนนี้กับ มอยร่า (Moira) คุณป้าสายลุยที่มาพร้อมความสามารถหลากหลายแบบโดยเฉพาะการโจมตี ที่มอยร่าสามารถกดยิงพลังสีดำค้างเพื่อดูดพลังชีวิตฝ่ายตรงข้าม ซึ่งท่านี้สามารถกดค้างไว้โดยที่ไม่ต้องโหลดกระสุนหรือเล็ง เพียงแค่ศัตรูอยู่ในระยะโจมตีก็พอ (ระยะโจมตีไกลมาก) หรือจะเป็นการส่งลูกบอลทรงสีดำลอยไปหาศัตรูก็ทำได้ ซึ่งลูกบอลนี้ก็เปลี่ยนเป็นสีเหลืองเพื่อรักษาเพื่อน ๆ และตัวเองได้ นอกจากนี้มืออีกข้างของเธอก็จะรักษาเพื่อน ๆ ได้แต่มีเวลาจำกัด ส่วนท่าหากินที่ทุกคนชอบคือการหายตัวที่เอาไว้หนียามถูกตามล่า ที่หลายคนใช้รวมกับท่าโจมตีจนมอยร่ากลายเป็นสาย ‘Damage’ ไปเลยก็มี และก็ยังมีท่าไม้ตายที่เป็นการรวมพลังสองอย่างแล้วปล่อยออกไปเป็นแนวตรง ที่ถ้าโดนเพื่อนก็จะเพิ่มพลังชีวิต ถ้าโดนศัตรูก็จะดูดพลังแทน นับเป็น ‘Support’ ที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียวสำหรับมือใหม่

Overwatch 2

Lucio

Overwatch 2

อย่างที่เราได้บอกไปว่าสาย ‘Support’ ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดเองไม่มีใครมาช่วยเรานอกจากตัวเราเอง ถ้าอย่างนั้นตัวละครที่เหมาะสำหรับมือใหม่ก็คือพ่อหนุ่มผู้รักเสียงดนตรีอย่าง ลูซิโอ (Lucio) ที่มีความคล่องตัวสูงเน้นวิ่งไปมาตลอดทั้งฉากที่เขาสามารถวิ่งบนกำแพงไปมาได้ แถมยังมีบทเพลงเพื่อเพิ่มความเร็วให้เพื่อน ๆ และตัวเองได้ นอกจากนี้ก็มีเพลงที่เอาไว้รักษาตัวเองกับเพื่อนในระยะวงกลมรอบ ๆ ตัวเขา นอกจากนี้ก็ยังมีท่าพลักที่เอาไว้ปัดฝ่ายตรงข้ามให้กระเด็นเวลาเจียนตัวหนีไม่ทัน หรือเอาไว้พลักศัตรูให้กระเด็นตกฉากก็ได้ ส่วนท่าโจมตีปกติก็รุนแรงพอที่จะยิงระยะไกล ๆ แถมวิ่งเกาะกำแพงไปยิงไปได้ด้วย ขณะที่ท่าไม้ตายของลูซิโอคือการให้พลังอมตะกับเพื่อนระยะเวลาหนึ่งเพื่อโต้คืนอีกฝ่ายได้ทันที ใครที่อยากเล่นตัวนี้ก็ลองฝึกวิ่งปีนกำแพงให้คล่องแล้วคุณจะเอาตัวรอดจากเกมนี้ได้

Overwatch 2

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการแนะนำตัวละครสายต่าง ๆ สำหรับมือใหม่ที่ต้องการเริ่มเล่นแล้วไม่รู้ว่าจะเล่นตัวไหนดี หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยได้ไม่มากก็น้อย โดยเนื้อหาในบทความนี้เราจะพยายามใช้คำง่าย ๆ ไม่เน้นคำศัพท์ที่เป็นชื่อท่าในเกม เพื่อให้คนเล่นเกมทั่วไปเข้าใจได้ง่ายและเร็วที่สุด แบบอ่านไปกดตามไปไม่ต้องมางมอ่านชื่อท่าอยู่ หรือใครที่เล่นมาแล้วพออ่านก็จะรู้ทันทีว่าคือท่าไหนเป็นอย่างไร หวังว่าจะมีประโยชน์และทำให้คุณเล่นเกมนี้สนุกขึ้น แล้วพบกันในเกม ‘Overwatch 2’ เพราะตอนนี้โลกกำลังต้องการฮีโรแบบคุณ ส่วนคราวหน้าจะเป็นบทความอะไรที่เกี่ยวกับวงการเกมก็ติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว รับรองว่าคุณจะได้เจอบทความแปลก ๆ ที่น่าสนใจไม่ซ้ำใครแน่นอนกดติดตามแบไต๋เอาไว้ได้เลย หรือจะไปดูบทความเก่า ๆ ก็มีให้อ่านมากมายจนไม่เบื่อแน่นอน  

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส