และแล้วก็มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2019 กับเดือนธันวาคมเดือนที่หลายคนต่างรอคอยกับวันหยุดสิ้นปีกับการจับของขวัญหรืออาจจะซื้อของขวัญให้ตัวเองไม่ก็คนพิเศษในช่วงนี้ ซึ่งหลายคนที่อาจจะไม่ได้เล่นเกมแต่ก็รู้ว่าคนพิเศษของตนเองนั้นชอบเล่นเกมแต่คุณก็ไม่รู้ว่าจะต้องซื้ออะไรให้พวกเขาหรือเธอเหล่านั้นดี วันนี้เราเลยรวบรวม 10 ของสะสมหรือของใช้ที่เกี่ยวกับเกมที่เราเชื่อว่าเมื่อชาวเกมเมอร์ที่ได้รับต้องดีใจอย่างแน่นอนมานำเสนอ เพื่อเป็นการตัดสินใจในการเลือกของขวัญที่เหมาะสมกับเงินในกระเป๋ากันจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นมาดูกันเลย

Demeter Zombie

Demeter Zombie

เริ่มต้นด้วยของขวัญชิ้นแรกที่เราสามารถให้ได้ทั้งเกมเมอร์ทั้งชายและหญิงแถมยังสามารถเอามาใช้งานได้จริง ๆ กับน้ำหอม แต่จะเป็นน้ำหอมธรรมดามันก็จะดูไม่ค่อยสมกับความเป็นคนชอบเล่นเกมเราจึงขอเสนอน้ำหอม Demeter Zombie หรือน้ำหอมกลิ่นซอมบี้ที่มีทั้งน้ำหอมท่านชายอย่าง Zombie for Him กับน้ำหอมผู้หญิงอย่าง Zombie for Her ซึ่งถ้าใครอยากทราบว่ากลิ่นมันเป็นอย่างไรเราก็พอจะบอกได้ว่ากลิ่นมันเหมือนอบเชยผสมมะเขือเทศแต่พอน้ำหอมมันติดตัวเรากลิ่นจะเหมือนมะเขือเทศสุกที่ตากแดดมา(ใครอยากรู้ก็ลองเอามะเขือเทศไปตากแดดดู) ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้หอมอย่างน้ำหอมทั่วไปแต่คิดว่าชาวเกมเมอร์ต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะเรื่องราวของซอมบี้กับชาวเกมเมอร์นั้นคือเพื่อนสนิทที่แยกกันแทบไม่ออก หรือถ้าใครมีน้องหมาก็จัดกลิ่น Zombie Dog ไปใช้ได้รับรองไม่เป็นอันตรายกับน้องหมาแน่นอนส่วนราคานั้นคิดเป็นเงินไทยราว ๆ  452 บาทเท่านั้นไม่แพงแถมยังมีคุณค่าน่าสะสมอีกด้วย

Demeter Zombie

Death Stranding Collector Edition

Death Stranding Collector Edition

มาที่ของใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายบ้างกับของสะสมชุดพิเศษจากเกม Death Stranding กับชุด Death Stranding Collector Edition ของสะสมสุดพิเศษที่ชาวเกมเมอร์ต่างอยากได้ โดยข้างในประกอบไปด้วยตุ๊กตาเด็กทารก BB ขนาด 1.1(เท่าตัวจริงในเกม) ที่มาพร้อมกระเป๋าและไฟที่ข้างในที่เรียกว่า Life-sized BB Pod Statue แผ่นเกม PS4 Game Death Stranding ตุ๊กตาห้อยมือถือที่เหมือนกับในเกม Ludens Keychain SteelBook Case  และเทปกาว BRIDGES Cargo Case เอาไว้ติดกระเป๋าแบบในเกม เรียกว่าซื้อมาให้ชาวเกมเมอร์ต้องชอบอย่างแน่นอน สนนราคาของ Death Stranding Collector Edition อยู่ที่ราว ๆ 7690 บาทราคานี้ถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับ Collector Edition เกมอื่นใครสนใจก็ไปหาซื้อตามร้านที่สั่งเกมได้เลย

Death Stranding Collector Edition

Cosplaying Ducks

Cosplaying Ducks

สำหรับของขวัญที่เกี่ยวกับเกมแล้วนอกจากพวกแผ่นเกมหรืออุปกรณ์ที่ในการเล่นเกมที่ชาวเกมเมอร์มักจะซื้อใช้เองกันอยู่แล้วการซื้อของสะสมแบบอื่นที่ชาวเกมเมอร์ไม่มีก็ดูเหมาะสมกว่า และถ้าคุณกลัวว่าของที่จะซื้อให้ชาวเกมเมอร์เขาจะชอบรึไม่ เราก็ขอเสนอ Cosplaying Ducks ตุ๊กตาเป็ดที่แต่งกาย(Cosplay) เป็นตัวละครในเกมชื่อดังต่าง ๆ มากมาย และทุกตัวก็ดูน่ารักไปหมดไม่ว่าคุณจะซื้อตัวไหนแบบใดไป(ตามแต่ที่คุณคิดว่าน่ารัก) ชาวเกมเมอร์ที่ได้รับต้องชอบอย่างแน่นอน และขอแนะนำว่าอย่าซื้อตัวเดียวแต่ควรซื้อหลาย ๆ ตัวให้มายืนแถว ๆ จอทีวีหรือโต๊ะทำงานรับรองว่าผู้รับต้องชอบอย่างแน่นอนส่วนราคาที่คิดเป็นเงินไทยตกตัวละ 142 บาทเท่านั้นใครสนใจก็ลองไปหาซื้อมาฝากชาวเกมเมอร์กันได้

Cosplaying Ducks

Lightning Hawk Magnum Resident Evil 2 Remake

Lightning Hawk Magnum Resident Evil 2 Remake

ปืนคืออีกหนึ่งของสะสมที่ชาวเกมเมอร์หลายคนชื่นชอบแต่ไม่ใช่ปืนจริง ๆ หรือปืนอัดลมอะไรก็ได้ที่ขายทั่วไปแต่ชาวเกมเมอร์อย่างเราต้องปืนอัดลมจากเกม Resident Evil ที่มีขายอยู่มากมายหลายรุ่นหลากแบบให้เราซื้อไปฝากชาวเกมเมอร์ แต่ด้วยความหายากและบางรุ่นก็ออกมานานแล้วราคากับการหาสินค้าจึงอาจจะยากเราเลยขอนำเสนอปืนกระบอกล่าสุดที่วางขายพร้อมกับเกม Resident Evil 2 Remake อย่าง Lightning Hawk Magnum Resident Evil 2 Remake ปืนอัดลมที่ตัวปืนทำจากวัสดุกึ่งเหล็กที่มีความคงทนแถมยังมีขนาดและน้ำหนักที่เหมือนกับในเกมทุกประการ และที่เป็นจุดเด่นที่สุดของปืนชิ้นนี้คือมันสามารถเปลี่ยนรูปแบบของปืนได้ 2 แบบเหมือนในเกมอีกด้วย เรียกว่าซื้อมาตั้งโชว์ในห้องรับรองว่ามันต้องสุดอยอดอย่างแน่นอนส่วนราคานั้นค่อนข้างจะแพงถ้าใครกระเป๋าหนักละอยากให้ชาวเกมเมอร์ประทับใจก็ไปหาซื้อกันได้

Lightning Hawk Magnum Resident Evil 2 Remake

หูฟัง Gaming Headphone

Gaming Headphone

จากหัวข้อที่แล้วที่เราเคยบอกว่าการซื้อของที่ชาวเกมเมอร์มีหรือใช้อยู่แล้วในการเล่นเกมไม่ใช่สิ่งที่เราควรซื้อให้ แต่ถ้าเราก็อย่าลืมว่าของหลายชิ้นที่เหล่าเกมเมอร์ใช้อยู่นั้นมันอาจจะเก่าไปแล้วหรือตกรุ่นเกินไปที่จะเอามาใช้ได้ดีในตอนนี้การซื้อของใหม่ให้ก็ดูจะเป็นสิ่งที่ควรทำและเมื่อซื้อทั้งทีก็ควรซื้อแบบดี ๆ ที่ใช้ได้ทนคุ้มค่าคุ้มราคาแบบซื้อมาทีเดียวใช้ได้ไปอีกหลายปี ซึ่งหูฟังนั้นก็มีอยู่หลายแบบในตลาดไม่ว่าจะเป็น Hyper X Cloud II, Corsair VOID USB RGB, SENNHEISER GSP 300 หรือ SENNHEISER GSP 350 ที่แต่ละตัวนั้นราคาค่อนข้างแพงสำหรับคนที่ไม่เคยซื้อ แต่ถ้าคุณเคยซื้อหรือรู้จักหูฟังจะทราบดีว่าราคาประมาณนี้คือราคาที่เหมาะสมเพราะหูฟังไม่ใช่แค่เอาไว้ใช้เล่นเกมเพียงอย่างเดียว แต่หูฟังยังสามารถเอามาใช้กับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกและการใช้หูฟังดี ๆ ในการดูภาพยนตร์เล่นเกมก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ชาวเกมเมอร์อย่างเราต้องการและใฝ่ฝันอยากมี

Gaming Headphone

Dragon Ball Z Kakarot Release Date and Collector’s Edition

Dragon Ball Z Kakarot Release Date and Collector's Edition

หรือถ้าคุณไม่รู้จักเกมเลยแม้แต่เกมเดียวแต่กลัวว่าคนรับจะไม่ชอบของที่เกี่ยวกับเกมที่คุณซื้อให้ ถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็ขอแนะนำ Dragon Ball Z Kakarot Release Date and Collector’s Edition จากเกม Dragon Ball Z Kakarot ที่กำลังจะวางจำหน่าย 16 มกราคมปีหน้าที่มาพร้อมกับแผ่นเกม Dragon Ball Z Kakarot, Game ArtBook, World Mub Map, SteelBook และที่เป็นจุดเด่นที่สุดคือ Exclusive Diorama ที่เอามาวางข้างเครื่องเกม PS4 มันต้องสวยงามถูกใจชาวเกมเมอร์อย่างแน่นอน เพราะถึงเขาจะไม่ได้เล่นเกมนี้แต่ยังไงของสะสมที่เกี่ยวกับ Dragon Ball มันก็คือของมีค่าที่ชาวเกมเมอร์ต้องชอบ สนนราคาของ Dragon Ball Z Kakarot Release Date and Collector’s Edition อยู่ที่ราว ๆ 6,000 กว่าบาทตามแต่ร้านจะนำเข้ามาซึ่งเราไม่ต้องรอให้ของออกแล้วค่อยไปซื้อ แต่เราก็ไปจองตามร้านและเอาใบจองที่จ่ายราคาเต็มไปให้เกมเมอร์แทนเมื่อถึงวันที่เกมวางจำหน่ายก็ให้เขาไปรับเองเท่านี้ก็เป็นของขวัญที่ล้ำค่าแล้ว

Dragon Ball Z Kakarot Release Date and Collector's Edition

กระเป๋า PUBG Lv.3

กระเป๋า PUBG Lv.3

เมื่อพูดถึงกระเป๋าเชื่อว่าคนที่ไม่ได้เล่นเกมเมื่อเห็นกระเป๋า PUBG Lv.3  แล้วคงจะคิดว่ามันก็แค่กระเป๋าลายพรางทั่วไปไม่มีอะไรพิเศษแต่สำหรับคนที่เล่นเกม Playerunknown’s Battlegrounds หรือ PUBG แล้วมันคือของที่ชาวเกมเมอร์หลายคนต้องอุทานออกมาดัง ๆ ด้วยความดีใจเมื่อเห็นมัน เพราะมันคือหนึ่งในอุปกรณ์อันมีค่าที่เราสามารถหาได้ในเกมเพื่อใส่สิ่งของต่าง ๆ ได้มากมาย และแน่นอนว่าเมื่อของในเกมมาอยู่ตรงหน้าชาวเกมเมอร์ต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าเราจะเอากระเป๋านี้มาวางโชว์พร้อมรูปในเกม PUBG หรือเอามาใช้งานมันก็ดูมีคุณค่าและเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์ทุกคนอย่างแน่นอน ส่วนราคาของกระเป๋า PUBG Lv.3 นั้นก็อยู่ที่ 399 บาทเท่านั้นใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้

กระเป๋า PUBG Lv.3

Resident Evil 2 Remake Bluetooth Keyboard

Resident Evil 2 Remake Bluetooth Keyboard

ยังคงอยู่กับ Resident Evil 2 กับของสะสมที่น่าสนใจอีกหนึ่งชิ้นที่คราวนี้เอาใจชาว PC กันบ้างกับ Resident Evil 2 Remake Bluetooth Keyboard หรือแป้นพิมพ์ PC ที่มีรูปแบบคล้ายเครื่องพิมพ์ดีดในเกมซีรีส์ Resident Evil ที่นอกจากจะเอามาใช้เล่นเกมสำหรับชาว PC แล้วมันยังสามารถเอามาใช้พิมพ์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ด้วยแต่แป้นพิมพ์จะไม่มีภาษาไทยเท่านั้น ตัวแป้นพิมพ์ทำจากวัสดุชั้นดีเอามาใช้งานก็ได้เอามาตั้งโชว์สวย ๆ ก็ดูดี ส่วนข้อเสียมีอยู่อย่างเดียวคือราคาที่ค่อนข้างแพงถึงแพงมาก ๆ อยู่ที่ราว ๆ  36,700 บาทเพราะตัวแป้นพิมพ์นั้นไม่ได้ขายแยกแต่มาพร้อมกับชุด Premium Edition ที่มีทั้งแผ่นเกม Bio Hazard 2 Remake, เทปกาว Ink Ribbon ที่เป็นรูปตลับหมึกแบบในเกม, ประทับตรา R.P.D., โปสเตอร์รูปสถานีตำรวจ R.P.D., แผ่นซาวนด์แทร็ก, ArtBook, Bluetooth Keyboard และฟิกเกอร์ลีออนที่หลายคนต่างอยากได้มาสะสมหรือจะเป็นแบบชุด  Limited Edition ที่มีแผ่นเกม Bio Hazard 2 Remake, Bluetooth Keyboard และเทปกาวในรูปแบบตลับ Ink Ribbon ที่ราคาอยู่ราว ๆ 26,000 โดยประมาณใครกระเป๋าหนักอยากซื้อให้คนพิเศษหรือซื้อให้ตัวเองก็จัดได้เลย

Resident Evil 2 Remake Bluetooth Keyboard

Power Bank

Power Bank

Power Bank จัดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ใครหลายคนต่างจำเป็นต้องใช้เวลาออกไปข้างนอกซึ่งสำหรับคนทั่วไปแล้ว Power Bank อะไรก็ได้ขอแค่มันใช้งานได้ก็พอ แต่สำหรับชาวเกมเมอร์แล้วการใช้ Power Bank ธรรมดามันดูไม่ค่อยจะเหมาะเสียเท่าใดนัก และถ้าคุณอยากจะซื้อของที่ดูดีมีคุณค่าใช้งานได้และเกี่ยวกับเกมเราก็ขอเสนอ Power Bank แบบต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเกมไม่ว่าจะเป็น Power Bank รูปทรงปืนปืนตัวละครสาวน้อย Dva จากเกม Overwatch ที่มีขนาด 1.1 เท่ากับที่ตัวละครในเกมใช้ หรือจะเป็นปืนของ TRACER (อันนี้ต้องซื้อสองกระบอกถ้าจะตั้งโชว์) จากเกม Overwatch ที่เอามาตั้งโชว์เฉย ๆ ก็สวยงามหรือถ้าจะเอาแบบใช้ประโยชน์ได้จริง ๆ ไม่เน้นตั้งโชว์และสมเป็นเกมเมอร์ก็ต้องชอบนั่นก็คือ Power Bank Game Retro ที่เป็นทั้ง Power Bank และเกมให้เราสามารถเล่นได้ยามว่างเวลาออกไปข้างนอก เมื่อคุณซื้อมารับรองว่าชาวเกมเมอร์ต้องชอบอย่างแน่นอนส่วนราคานั้นก็เพียงหลักร้อยบาทเท่านั้นใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้

Power Bank

TV

Smart TV

ปิดท้ายด้วยของที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ว่าจะสาย PC หรือคอนโซลต่างจำเป็นต้องมีกับจอทีวีที่มีขนาดใหญ่คมชัดให้ภาพและสีที่สดใสให้ภาพที่สวยงามเต็มตาเต็มอารมณ์ซึ่งแน่นอนว่าทีวีในตอนนี้ราคาไม่แพงอย่างที่ใครหลายคนคิด และถ้าคุณคิดจะซื้อทีวีให้ชาวเกมเมอร์เราก็ขอเสนอทีวีที่เหมาะสำหรับเล่นเกมอย่าง Bravia ของ Sony, Panasonic ในซีรีส์รุ่น CX, Sharp ในซีรีส์รุ่น UE และ UH หรือ Samsung ที่มีซีรีส์ SUHD ที่ทั้งหมดนั้นจัดเป็น Smart TV ที่เหมาะสำหรับเล่นเกมที่ซื้อมาแล้วใช้งานกันได้ยาว ๆ แบบคุ้มค่าคุ้มราคาและนอกจากจะใช้เล่นเกมแล้วยังสามารถใช้ดูหนังเข้าอินเทอร์เน็ตทำอะไรได้อีกหลายอย่างที่รับรองว่าชาวเกมเมอร์จะต้องกระโดดกอดคุณด้วยความยินดีอย่างแน่นอน ส่วนราคานั้นแต่ละยี่ห้อก็จะมีราคาต่างกันไปหรือถ้าคุณมีงบประมาณจำกัดก็มีทีวีรุ่นที่ถูกลงมาแต่ให้ความคมชัดและดีอยู่อีกหลายราคาลองไปเดินดูได้เพราะการได้ทีวีใหม่จอใหม่คือหนึ่งในความฝันของเกมเมอร์ทุกคนไม่เชื่อลองซื้อไปให้ดูแล้วคุณจะรู้ว่าเราพูดจริง

Smart TV

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 ของที่เราควรซื้อไปฝากชาวเกมเมอร์ที่พวกเขาหรือเธอเหล่านั้นเมื่อได้รับต้องชอบอย่างแน่นอน โดยสิ่งที่เราเลือกมานั้นมันคือของที่มีคุณค่าราคาไม่แพงจนเกินไป ขณะที่บางชิ้นแม้จะแพงแต่มันก็คุ้มค่าและเหมาะสมกับราคาและของที่ถูกก็ไม่ได้ถูกจนไม่มีค่าและยังสามารถใช้ประโยชน์หรือตั้งโชว์เพิ่มความสวยงามให้ห้องกับโต๊ะหรือทีวีดูสวยงามขึ้น ใครสนใจชิ้นไหนก็ลองไปตามหากันดูเพราะราคาที่เราบอกนั้นเป็นราคาที่ตีจากราคาต่างประเทศคุณอาจจะเจอถูกกว่าหรือแพงกว่านี้ก็ได้ แต่รับรองว่าของขวัญที่คุณให้เหล่าเกมเมอร์หรือคุณจะซื้อให้ตัวเองมันจะดูเป็นของมีค่าที่ใช้ได้ยาว ๆ และถ้าใครมีของขวัญอะไรที่น่าสนใจอีกก็บอกกันมาได้เพื่อแลกเปลี่ยนกันส่วนคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรก็ติดตามได้

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส