ไม่น่าเชื่อว่าหลังเกมวางจำหน่ายแค่ไม่กี่วัน (4 สิงหาคมที่ผ่านมาเอง) Fall Guys: Ultimate Knock Out เกมแบทเทิลรอยัลหน้าตาน่ารักที่ดูทรงแล้วเหมือนได้แรงบันดาลใจการเล่นมาจากเกมโชว์ญี่ปุ่นตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ขายดีบน Steam อันดับหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย

นอกเหนือจากนี้ ยังมีสถิติที่น่าสนใจอีกมากจากการเปิดตัวในไม่กี่วันของเกมนี้ เช่น ปัจจุบัน มีผู้เล่นพร้อมกันมากกว่า 115,780 แอคเคาต์, ในวันแรกที่เปิดตัวมียอดผู้ชมบน Twitch พุ่งไปถึง 500,000 แอคเคาต์ และมียอดผู้เล่นใหม่ทั้งหมด 1.5 ล้านคน หลังเปิดให้เล่นผ่านไป 24 ชั่วโมงเท่านั้น!

เรียกได้ว่าเป็นเกมแห่งมวลมนุษยเกมเมอร์เสียจริง ๆ แซงหน้าเกม AAA หลายเจ้าไปอย่างไม่ใยดี แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้ Fall Guy: Ultimate Knockout คือเกมแนวแบทเทิลรอยัลที่ไม่มีความรุนแรง ไม่มีปืน และไม่มีเลือดสาด แต่นำเสนอด้วยระบบการเล่นที่ผู้เข้าแข่งขันตัวนุ่มนิ่มทั้งสิ้น 60 ชีวิตต้องพิชิตด่านอันทรหดของเกมและรอดเหลือเป็นคนสุดท้ายเพื่อคว้าชัยชนะไป ซึ่งได้กลิ่นอายเกมโชว์จากแดนปลาดิบในตำนานอย่างโหด มัน ฮา เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ปัจจุบัน Fall Guys: Ultimate Knockout วางจำหน่าบน Steam ในราคาเริ่มต้น 289 บาท บน PlayStation 4 อยู่ที่ 690 บาท และกำลังจะตามมาในแฟลตฟอร์มอื่น ๆ อีกมากมายครับ