หลังเสร็จสิ้นงาน BNK48 2nd Generation The Debut น้องๆ BNK48 รุ่นที่ 2 ก็ออกมาให้สัมภาษณ์พี่ๆ สื่อมวลชน หลังสัมภาษณ์เสร็จ ก็เป็นตัวแทนพี่ๆ BNK48 รุ่นที่ 1 ออกมาให้สัมภาษณ์ ผมก็มองหาจ๊อบซังไปไหนอยู่สักพักก็เห็นพี่นักข่าวอีกสำนักกำลังคุยอยู่ ก็ยืนรอสักครู่ก็ได้คุย ได้ข้อความมาฝากแฟนๆ ประมาณนี้ครับ

บรรยากาศงานวันนี้
วันนี้ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่มา ผมอยู่บนเวทีและอยู่ด้านหลังตลอด พอขึ้นไปบนเวทีแล้วพอเห็น เยอะกว่าปีที่แล้วเยอะมาก ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจ น้องๆ BNK48 รุ่นที่ 2

เปิดตัวเร็วมาก
เป็นช่วงของจังหวะเวลา เรื่องของกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ทำให้ระยะเวลาเปิดตัวต้องเลื่อนขึ้นมาเร็วกว่าปกติ ทุกอย่างมีจังหวะเวลาในการปล่อยข้อมูลออกไป เรารู้ว่างานนี้จะต้องปล่อยข้อมูลอะไร ที่เกี่ยวกับการตลาด

น้องๆ BNK48 รุ่นที่ 2 พร้อมแค่ไหน
จริงๆ แล้วด้วยศักยภาพของน้องๆ BNK48 รุ่นที่ 2 เอง ไม่ใช่ว่าแตกต่างจาก BNK48 รุ่นที่ 1 มากนัก แต่เขามีตัวอย่างให้เห็นมากกว่า เขารู้ว่าเส้นทางที่เขาจะเดินมันคืออะไร ช่วงระยะเวลามีความรวดเร็วกว่า BNK48 รุ่นที่ 1 แน่นอน เพราะเค้ามีการฝึกซ้อมมาตั้งแต่ก่อนที่จะเข้ามาใน BNK48 ซะด้วยซ้ำ ฉะนั้นเรามองว่าเด็กที่ผ่านการคัดเลือกมีลักษณะของความพร้อมที่จะแสดงโชว์ได้มากกว่า ถ้าเทียบระหว่างวันแรกของ BNK48 รุ่นที่ 1 กับวันแรกของ BNK48 รุ่นที่ 2 ต่างกันแน่นอน

มีติดต่อเป็นพรีเซนเตอร์ หรือยัง
ก็มีครับ แต่จริงๆ แล้วพรีเซนเตอร์เราพูดในภาพรวม ไม่ว่าคุณจะเป็น BNK48 รุ่นที่ 1 หรือ BNK48 รุ่นที่ 2 แต่เวลาที่จะเข้ามาสนับสนุนมันเป็นภาพรวมทั้ง BNK48 คำว่า BNK48 รุ่นที่ 1 กับ BNK48 รุ่นที่ 2 มันมีซีเนียริตี้เข้ามาเกี่ยวข้องเท่านั้น ลำดับคนที่เข้ามาก่อน เข้ามาหลัง เวลาเราขายเราขายเป็นครอบครัว BNK48 ไม่ได้ขายเป็น BNK48 รุ่นที่ 1 หรือ BNK48 รุ่นที่ 2

BNK48 รุ่นที่ 1 & BNK48 รุ่นที่ 2 จะทำงานร่วมกัน
จะมีการผสมกันระหว่าง BNK48 รุ่นที่ 1 BNK48 รุ่นที่ 2 ในการแสดงโชว์บ้าง หรือมันอาจจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมคิดว่าเค้าควรที่ BNK48 รุ่นที่ 2 จะต้องพิสูจน์ด้วยตัวของเขาเองในหลายๆ ส่วน อย่างเช่น ในงานกิจกรรมของเราเอง อันนี้ BNK48 รุ่นที่ 2 ต้อง แต่ในลักษณะของงานขาย ผมขายเป็นครอบครัว แต่งานของเราเอง เราจะใช้กิจกรรมที่เราจะสร้างขึ้นมาเองในการที่จะพิสูจน์ว่าฐานของน้อง BNK48 รุ่น 2 มาน้อยขนาดไหน

 

หลังจากนี้ก็ฝากถึง “BNK48 Fan Solo Campaign”  และทิ้งท้ายด้วยฝากน้องๆ BNK48 ไว้ให้พี่ๆ แฟนคลับช่วยเอ็นดูน้องๆ ด้วยนะครับ

 

คลิปสัมภาษณ์

Play video

 

 

“BNK48 Fan Solo Campaign”