จากแอนิเมชั่นเรื่องแรกที่สามารถทำรายได้เกิน 100 ล้านดอลล่าร์ สู่การเป็นภาพยนตร์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่นำแสดงโดยนักแสดงหญิงชายยอดนิยม อย่าง “เอ็มม่า วัตสัน” และ “แดน สตีเว่นส์” และกำลังได้รับการกล่าวถึง จนเรียกได้ว่า เป็นภาพยนตร์ที่ฮอตที่สุดในช่วงนี้!! แล้วแบบนี้จะไม่ให้บีพูดถึงได้ยังไง เพราะตัวบีเองก็โตมากับเบลล์และเดอะบีสต์ และแอบฝันเล็กๆ ว่าวันนึงจะได้เจอเจ้าชายแบบนี้บ้าง (ตื่นๆ!!)

สำหรับ Beauty and the Beast ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของปี 2017 นั้น บีขอลงความเห็นเลยว่าทุกคนไม่ควรพลาด!! และนี่คือเหตุผลเหล่านั้นค่ะ!

รักโรแมนติกตลอดกาล

เพราะ Beauty and the best เป็นหนึ่งในพล็อตเรื่องที่เป็นอมตะตลอดกาล ความรักที่มาพร้อมความแตกต่าง การต่อสู้และยอมรับความแตกต่าง ความหวานและความนุ่มนวลของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายต้องอ่อนไหว และความเป็นสุภาพบุรุษของผู้ชายที่สามารถเอาชนะใจผู้หญิงได้

พล็อตเรื่องแบบนี้ มักจะได้รับความนิยมอย่างมหาศาล แถมยังพาลทำให้อินในความรักได้ง่ายๆ เลยไม่แปลกที่ความโรแมนติกเหล่านี้ จะทำให้ Beauty and the Beast ฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะอยู่ในเวอร์ชั่นการ์ตูนหรือภาพยนตร์

ใครที่รักกำลังคลอนๆ ลองจูงมือคนที่ใช่ไปดูเรื่องนี้สิ อาจกอบกู้ความรู้สึกกันได้ดีค่ะ!

ไปดื่มด่ำกับรักโรแมนติกกัน!

ปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณ

ทุกครั้งที่เห็นโปสเตอร์ Beauty and the Beast มันทำให้หัวใจเต้นตึกๆ และเหมือนมีไทม์แมชชีน ดึงพวกเราทุกคนกลับไปสู่ห้วงเวลาของความเป็นเด็กอีกครั้ง วัยที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความสวยงาม เรียกได้ว่า ทำให้อดยิ้มไม่ได้ทุกครั้งจริงๆ และ Beauty and the Beast เวอร์ชั่น 2017 นี้ ก็คงทำให้หัวใจของเราอบอวลไปด้วยความหอมหวานของความเป็นเจ้าหญิง ดิสนีย์อีกครั้งแน่ๆ รับรองว่าคุณจะต้องเดินยิ้มแป้นออกจากโรงหนัง เพราะความทรงจำในวัยเด็กมันหอมหวานค่ะ!

“ชีวิตในวัยเด็ก ช่างงดงามจริงๆ และฉันพร้อมจะเป็นเจ้าหญิงเสมอ”

อลังการงานสร้าง งานละเอียดทุกอย่าง

แว่วมาว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุ่มทุนสร้างกับฉาก แสง สี เสียงมาก ชนิดที่ว่าสวยอลังอย่างกับคนดูเป็นเบลล์เอง อย่างฉากห้องเต้นรำในปราสาทของเจ้าชายอสูร ก็อลังการมาก!

pelikulamania.com

แต่ละฉาก องค์ประกอบละเอียดยิบ

และชุดราตรีที่สวยมาก โดยเป็นการออกแบบของดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง แจ็คเกอลีน เดอร์แรน ที่เคยออกแบบชุดให้กับภาพยนตร์มากมาย และได้รับรางวัลรางวัลออสการ์ สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม ในปี 2013 ดังนั้นไม่ต้องคิดเลยว่าชุดของเบลล์ จะเลิศขนาดไหน!!

เริ่ด เริ่ด เริ่ด!!

หนังมิวสิเคิลเรื่องแรก ของเอ็มม่า วัตสัน

จากบทบาทแม่มดแสนสวย กลายมาเป็นเจ้าหญิงในชุดราตรีหรูๆ พ่วงด้วยการเป็นมิวสิเคิลเรื่องแรกของเธอ นี่แหละ คือสิ่งที่แฟนๆ ของเอ็มม่า วัตสัน ไม่ควรพลาด Beauty and the Beast อย่างแรง!!

แถมตัวเอ็มม่าเอง ยังอดปลื้มอกปลื้มใจกับเรื่องนี้ไม่ได้

เอาหล่ะ ไปดูการเปลี่ยนบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของเธอกัน!!

Play video

เพลงดีงาม พระรามแปด

ถ้ายังจำตอนเด็กๆ กันได้ ในยุคที่ Beauty and the Beast ยังเป็นแอนิเมชั่น ตอนนั้นก็มีเพลงเพราะเวอร์ชั่นเก่าออกมาแล้ว แต่เวอร์ชั่นนี้ที่ขับร้องโดยอะรีอานา กรานเด กับจอห์น เลเจนด์ มาร้อง ก็ถือว่าเพราะไปอีกแบบเลย

Play video

บรรดาแฟนคลับของสาวฮอต อะรีอานา กรานเด น่าจะปริ่มกันมาก ยังรวมไปถึงเพลงที่นักแสดงหลักและนักแสดงประกอบขับร้องดำเนินเรื่องด้วย

โอ้ย ดีดี๊

Play video

ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือ บางฉากในภาพยนตร์ ได้เปลี่ยนแปลงไปจากแอนิเมชั่นเดิมด้วย แต่แน่นอนว่าความฉลาด อดทน และเป็นเฟมินิสต์ของเบลล์จะไม่เปลี่ยนไปแน่นอน

และนี่แหละ คือเสน่ห์ของ Beauty and the Beast 2017

ที่ไม่ควรพลาด!!