(Advertorial)

ท่ามกลางตลาดผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ดุเดือดในปัจจุบัน ยังมีซิมมือถือเจ้าหนึ่งเข้ามาตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชอบความง่าย สะดวกสบายด้วยการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ 100% เป็นเจ้าแรกของไทยนามว่า LINE MOBILE ซึ่งในตอนนี้พวกเขามาพร้อมกับชื่อใหม่ว่า FINN MOBILE เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่สำคัญที่สุดนั่นคือความฟินของลูกค้าในทุกประสบการณ์ใช้งาน

แล้วถ้าถามว่าจาก LINE MOBILE เป็น FINN MOBILE นั้นมีอะไรที่แตกต่างจากเดิมไหม บอกเลยว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม แค่มาพร้อมชื่อใหม่ที่ไฉไลกว่าเก่า เพราะ FINN MOBILE ยังจัดหนักจัดเต็มเรื่องราคาที่ถูกกว่าแน่นอน ฟีเจอร์การใช้งานและความคุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกคนเช่นเคย สำหรับผู้ที่ใช้งาน LINE MOBILE อยู่แล้วก็หมดกังวลกันได้เลย เพราะส่วนลดต่างๆ ทั้งแพ็กเกจและที่ได้รับจากการชวนเพื่อนก็ยังมีให้อยู่เหมือนเดิมไม่ได้หายไปไหน

ถ้ายังไม่คุ้นเคยกับ FINN MOBILE เรามาลองทำความรู้จักซิมมือถือที่ให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ 100% ตัวนี้กันให้มากขึ้นว่าทำไมถึงเป็นซิมมือถือที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้

FINN MOBILE เหมาะกับใคร

ถ้าคุณชอบความคุ้มค่า ราคาดี ถ้าคุณชอบความง่ายในการใช้งาน ถ้าคุณชอบจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองแบบไม่ต้องวุ่นวายติดต่อใคร และ ถ้าคุณไม่อยากต้องเจอเรื่องวุ่นวาย ต้องไปจัดการทุกอย่างที่ศูนย์บริการ หรือ ถือสายรอคอลล์เซ็นเตอร์นานๆ FINN MOBILE คือซิมมือถือที่เกิดมาเพื่อคุณเลยด้วยแนวคิดให้ความสำคัญกับความต้องการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งและจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวคุณเอง

5 จุดเด่นว่าทำไมต้องมาฟินกับ FINN MOBILE

FinnMobile Package

1. ถูกกว่าแน่นอน เพราะจ่ายน้อยกว่าแต่ได้มากกว่า

ด้วยสภาพบ้านเมืองแบบนี้จะเลือกซื้อเลือกใช้อะไรทั้งทีก็ต้องเลือกให้คุ้มที่สุด ซึ่ง FINN MOBILE เข้ามาตอบข้อนี้แบบเต็มๆ เพราะ ถ้าลองเทียบราคากับเจ้าอื่นๆ จะพบว่า FINN MOBILE นั้นมีราคาที่ถูกกว่าอย่างเห็นได้ชัด ยกตัวอย่างดูง่ายๆ แพ็กเกจเริ่มต้น เน็ต 5 GB โทร 150 นาทีแค่ 179 บาทต่อเดือนเท่านั้นเอง แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาแพ็กเกจสูงสุดถึง 70% นาน 1 ปีอีกด้วย ประหยัดกว่าแบบเห็นๆ เช่น แพ็กเกจ XXL เน็ต 40 GB โทร 600 นาที จาก 1,099 บาท เหลือแค่ 329 บาทเอง ไม่คุ้มก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว

แพ็กเกจของ FINN MOBILE ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับชื่อใหม่ อย่างแพ็ก XL และ Unlimited รายละเอียดตามภาพด้านล่าง แต่ต้องไวหน่อยนะ เพราะราคานี้มีให้ถึงแค่ 30 กันยายน 2562 เท่านั้น

2. บริการแบบใจๆ ไม่มีสัญญาผูกมัด “ติดสัญญา”

ใครหลายคนน่าจะเคยเจอคำนี้ทิ่มแทงใจเวลาเห็นแพ็กเกจที่ราคาดีกว่าแต่ยังเปลี่ยนไม่ได้เพราะยังไม่ครบเวลาที่กำหนด แต่ไม่ใช่กับ FINN MOBILE ที่ให้อิสระในการเลือกใช้งานกับคุณอย่างเต็มที่ อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเมื่อไรก็ทำได้ทันที เลือกขนาดได้ตามการใช้งานในแต่ละเดือนของคุณได้เลย และถ้าวันไหนรู้สึกว่าไม่ใช่ ก็สามารถยกเลิกสัญญาโบกมือลากันได้เลยแบบไม่ต้องค้างคาติดสัญญาให้เจ็บปวดใจ

3. เล่นให้เต็มที่ LINE – LINE TV ไม่เสียโควต้าเน็ต

หมดยุคแล้วกับการต้องเล่นมือถือแบบกั๊กๆ แบบที่ว่า VDO CALL หาคนรักก็ทำได้แป๊ปเดียว หรือจะดูซีรีส์เรื่องดังบน LINE TV ก็ต้องรอกลับบ้านก่อนเพราะกลัวเน็ตหมด เพราะ FINN MOBILE ให้คุณฟินได้ทุกที่ ทุกเวลาแบบไม่ต้องกังวล เพราะจะแชท LINE, โทร VDO CALL หรือ ดู LINE TV ก็ไม่เสียโควต้าเน็ตของแพ็กเกจ ใช้กันได้แบบไม่อั้น ดูให้จุใจกันไปได้เลย

4. ชวนเพื่อนมาใช้ได้ส่วนลดทั้งคุณและทั้งเพื่อนตลอดปีและตลอดไป

FinnMobile ชวนเพื่อน LINE Mobile

 

ถึง FINN MOBILE จะราคาถูกอยู่แล้ว แต่ก็ยังให้คุณใช้งานกันได้ถูกยิ่งขึ้นกันไปได้อีก ด้วยวิธีการง่ายๆ แค่ชวนเพื่อนมาใช้ FINN MOBILE ถ้าเพื่อนตกลงใช้งานเมื่อไร ทั้งคุณและเพื่อนก็รับส่วนลด 120 ต่อปีกันไปเลย ที่เด็ดไปกว่านั้นคือส่วนลดนี้ไม่มีลิมิตครับ จะชวนกี่คนก็ได้ ยิ่งชวนมาก ก็ยิ่งได้ลดมาก และถ้าคุณมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์มากพอ ก็รับส่วนลดจนใช้งานฟรีไปเลยก็ยังได้ ไม่ผิดกฎแต่ประการใด อันนี้ ใครมีเพื่อนเยอะบอกเลยว่าเด็ดจริง รีบชวนกันไว้ก่อนเลยตั้งเนิ่นๆ นะ นี่คืออีกหนึ่งจุดเด่นของ LINE MOBILE ที่ตามมาให้กันต่อถึง FINN MOBILE อีกด้วยนะ

5. จัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง 24 ชั่วโมง

หน้าจอแดชบอร์ดของ FINN Mobile อยากรู้อะไรมาที่นี่ที่เดียวจบ ไม่ต้องงมหาหรือโทรถามคอลล์เซ็นเตอร์ให้เสียเวลา

หน้าจอแดชบอร์ด อยากรู้อะไรมาที่นี่ที่เดียวจบ ไม่ต้องงมหาหรือโทรถามคอลล์เซ็นเตอร์ให้เสียเวลา

ลาก่อนความปวดหัวกับการต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์หรือศูนย์บริการเวลาจะทำอะไรสักอย่าง เพราะต่อจากนี้ไปแค่มีมือถือเครื่องเดียวก็สามารถจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับซิมมือถือของคุณได้ทันที FINN MOBILE มอบอภิสิทธิ์นี้ให้กับคุณผ่านช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง และที่ว่าจัดการได้เองนั้น ไม่ใช่แค่เรื่องทั่วๆ ไปอย่างการจ่ายค่าบริการเท่านั้น สามารถทำได้ทั้งการซื้อซิม เปลี่ยนแพ็กเกจ ปรับความเร็วเน็ต รวมถึงฟังก์ชันควบคุมค่าใช้จ่าย จัดการทุกอย่างครอบจักรวาลได้ขนาดนี้ผ่าน 2 ช่องทางอย่างแอป FINN MOBILE และ เว็บไซต์ของ FINN MOBILE

หรือถ้าใครมีข้อสงสัยอยากสอบถามเพิ่มเติม FINN MOBILE ก็ยังมีบริการ chat support พร้อมตอบทุกคำถามตลอด 24 ชั่วโมงและคอลล์เซ็นเตอร์ที่เบอร์ 02-202-8585 ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-18.00 น.

ส่วนอันนี้คือหน้าควบคุมการใช้งานของ FINN Mobile ที่เข้าใจง่าย ปรับได้ตามที่ต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ส่วนอันนี้คือหน้าควบคุมการใช้งาน ที่เข้าใจง่าย ปรับได้ตามที่ต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ 5 จุดเด่นของ FINN MOBILE ซิมที่จะมาช่วยให้ชีวิตการใช้งานมือถือของคุณฟินยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความคุ้ม ความง่าย และตรงไปตรงมา พูดแบบไหนต้องได้แบบนั้น ถ้าสนใจอยากลองใช้งาน FINN MOBILE กันแล้ว ก็สามารถทำได้ทั้งเปิดเบอร์ใหม่ และ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ซึ่งทั้งสองวิธีนี้สามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน www.finnmobile.io แบบไม่ต้องออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียว รอรับซิมอยู่ที่ส่งตรงถึวบ้านพร้อมใช้งานได้เลย

เริ่มที่การเปิดเบอร์ใหม่กันก่อน จุดสตาร์ตของเราคือเข้าไปเลือกแพ็กเกจที่ต้องการบนหน้าเว็บไซต์ จากนั้น เลือกเบอร์โทรศัพท์ที่อยากได้ ใครชอบเลขอะไรไม่ชอบเลขอะไรก็เลือกได้เลยที่นี่ สุดท้ายคือการลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัว เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย รอรับซิมมาใช้งานได้เลยถึงที่บ้านภายใน 1-3 วันทำการ

หรือ ถ้าใครอยากจะย้ายค่ายแต่ใช้เบอร์เดิม เริ่มต้นที่ชำระค่าบริการจากค่ายเดิมให้เรียบร้อย จากนั้น กด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก และ # เพื่อรับรหัส PIN สุดท้าย นำรหัส PIN ที่ได้มากรอกบนหน้าเว็บไซต์ เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ และ ลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัว เพียงเท่านี้ก็เสร็จสมบูรณ์ รอรับซิมมาใช้งานได้เลย

FINN Mobile ย้ายค่ายเบอร์เดิม LINE Mobile

มาถึงตรงนี้แล้วหากใครสนใจ อยากจะหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือใช้งาน FINN MOBILE สามารถตรงเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.finnmobile.io กันได้เลย เพราะมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้ทุกประสบการณ์การโทร แชตและเล่นเน็ตของคุณสะดวกสบายและง่ายขึ้นกว่าที่เคยใช้มาแน่นอน

มาลองฟินไปด้วยกันกับ FINN MOBILE กันครับ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส