เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ “โกดังไฟฟ้าดอทคอม” Godungfaifaa.com ตลาดออนไลน์ของอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าและโซลาร์ โดยความร่วมมือกันระหว่าง GUNKUL SPECTRUM หน่วยนวัตกรรมธุรกิจพลังงานของบริษัทกันกุลเอ็นจิเนียริ่งกับ เอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) ด้วยแนวคิด Add Energy To Cart – จับพลังงานใส่ตะกร้าช็อป สร้างคอมมูนิตี้ช่างไฟและผู้ประกอบการโซลาร์ให้เข้าถึงสินค้าคุณภาพหลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกในราคาดี แก้ปัญหาการสต๊อกสินค้าและการจัดการราคาต้นทุนโครงการต่าง ๆ ให้เป็นเรื่องง่าย ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง

“ราคาต้องใช่ ขนส่งต้องเร็ว ที่สำคัญเข้าใจไฟฟ้าเป็นอย่างดี” โดยในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือนก่อนหน้าที่โกดังไฟฟ้าดอทคอมได้ทำการเปิดให้ลูกค้าเข้าไปทดลองใช้งานอย่างไม่เป็นทางการ (Soft launch) มีผู้เข้าชมเว็บไซต์เฉลี่ยเดือนละไม่ต่ำกว่า 4,000 คน และมียอดขายกว่าหลายสิบล้านบาท ซึ่งวันนี้แพลตฟอร์มมีพร้อมแล้วที่จะลงศึกตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มตัวและอยากจะชวนทำความรู้จักกับตลาดออนไลน์หน้าใหม่นี้กัน

1. ค้นหาสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าจากหมวดหมู่สินค้าและแบรนด์ชั้นนำหลากหลาย

โกดังไฟฟ้าคัดสรรแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าและโซลาร์ชั้นนำจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว โดยแบ่งหมวดหมู่สินค้ายอดนิยม 4 หมวดใหญ่ด้วยกันคือ

  • แผงโซลาร์เซลล์ : แผงขนาดวัตต์เล็กถึงใหญ่รองรับทุกความต้องการจากแบรนด์มาตรฐานTier 1
  • อินเวอร์เตอร์ : ช็อปเพลินทั้งออนกริด ไฮบริด และออฟกริดจากแบรนด์ยอดนิยม
  • แบตเตอรี่ : เริ่มต้นตั้งแต่ 5kWh ไปจนถึง 20kWh ติดได้ทั้งบ้านอยู่อาศัยหรือโรงงานขนาดเล็ก
  • ปั๊มน้ำโซลาร์เซลล์ : ประหยัดค่าไฟหลักหมื่นต่อเดือนไปกับปั๊มน้ำหอยโข่งและปั๊มบาดาล

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ อาทิเช่น อุปกรณ์ยึดแผงโซลาร์ สายไฟ เบรกเกอร์ ตู้คอนซูเมอร์ยูนิต ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

2. GROUP BUY ฟีเจอร์รวมกลุ่มคนชอบแชร์ที่ทำให้ซื้อปลีกได้ในราคาส่ง

วิธีการซื้อที่จะทำให้ลูกค้าได้ราคาสุดคุ้มเหมือนซื้อกับผู้ผลิตโดยตรง เปิดรอบรวมกลุ่มซื้อ (GROUP BUY) สินค้าแต่ละรายการโดยจำกัดระยะเวลาเพียง 6 วันเท่านั้นเพื่อไม่ให้ลูกค้ารอกรุ๊ปสำเร็จนานจนเกินไป ลูกค้าชำระเพียง 30% ของยอดซื้อเพื่อจองสินค้า และเมื่อกรุ๊ปสำเร็จค่อยจ่ายในส่วนที่เหลือ หากกรุ๊ปไม่สำเร็จทางแพลตฟอร์มจะทำการคืนเงินให้กับทางลูกค้าทั้งหมด

3. ทำราคาโครงการไม่นานอีกต่อไป ขอใบเสนอราคาออนไลน์ทันที ไม่ต้องรอแอดมิน

ทำต้นทุนโครงการการติดตั้งให้ง่ายกว่าเดิม เหมือนซื้อสินค้าตามปกติ เลือกชนิดและจำนวนที่ต้องการและกดสั่งซื้อตามขั้นตอนปกติ ลูกค้าก็จะสามารถกดปุ่มขอใบเสนอราคาอัตโนมัติจากระบบได้เองโดยไม่ต้องเสียเวลาแช็ตกับแอดมิน และสามารถขอเอกสารได้ตามต้องการตลอด 24 ชั่วโมง

4. ขนส่งสะดวกมั่นใจ เลือกได้หลากหลายวิธี มีประกันจัดส่ง

โกดังไฟฟ้ามอบ 3 วิธีจัดส่งที่จะดูแลให้สินค้าไปถึงมือผู้ซื้ออย่างปลอดภัยและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งผ่านพาร์ตเนอร์ขนส่งชั้นนำทั้ง DELIVEREE และ INTEREXPRESS หรือให้ทางโกดังไฟฟ้าแนะนำจ้างรถเหมาขนส่งในกรณีซื้อสินค้าจำนวนมาก รวมทั้งสามารถมารับสินค้าด้วยตัวเองที่คลังสินค้าของกันกุลก็ได้เช่นกัน

5. ชำระเงินง่ายปลอดภัย แถมยังมีผ่อน 0% !!

ไม่ต้องเงินสดอีกต่อไป วันนี้ลูกค้าสามารถเลือกระหว่างโอนผ่านบัญชีธนาคาร เน็ตแบงก์ ชำระผ่านบัตรเดบิตหรือเครดิต และพร้อมเพย์ โดยหากยอดซื้อถึง 30,000 บาทสามารถเลือกผ่อน 0% นาน 4 เดือนผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรี, กรุงศรีเฟิร์สช๊อยส์, ธนาคารกรุงไทย / บัตร KTC และธนาคารไทยพาณิชย์

ชูโรง “กรุ๊ปบาย” ฟีเจอร์รวมกลุ่มซื้อสินค้าราคาโรงงาน

คนซื้อยิ่งเยอะก็ยิ่งถูก! ชวนรู้จักอีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญของโกดังไฟฟ้า “GROUP BUY” หรือรวมกลุ่มซื้อที่จะมาการันตีราคาดีที่สุดเสมือนซื้อโดยตรงกับโรงงานผู้ผลิต ซึ่งโกดังไฟฟ้ามองว่าเป็นจะเป็นตัวช่วยที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบการหรือผู้รับเหมารายเล็กและกลาง โดยในแต่ละเดือนทางแพลตฟอร์มจะคัดสรรสินค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการมาจัดรอบการซื้อในแต่ละสัปดาห์

  • ไม่มีขั้นต่ำ ซื้อกี่ชิ้นก็ได้ราคาส่งเหมือนซื้อหน้าโรงงาน วันนี้ผู้ประกอบการรายย่อยก็สามารถสั่งซื้อสินค้าในราคาที่เข้าถึงได้ ไม่ต้องผ่านตัวกลาง
  • ระยะเวลาต่อกรุ๊ป 6 วันเท่านั้น ไม่ต้องรอนานเหมือนพรีออเดอร์ สินค้ากรุ๊ปบายจึงเป็นกลุ่มสินค้าพร้อมส่ง เมื่อรวมกลุ่มหรือปิดกรุ๊ปสำเร็จ ทางโกดังไฟฟ้าจะจัดส่งสินค้าออกถึงมือลูกค้าทันที
  • ชำระแบ่งงวดได้ 30/70 โดยเมื่อสั่งจองสินค้าในหมวดรวมกลุ่มซื้อ ลูกค้าจะชำระเพียง 30% ของยอดซื้อทั้งหมด โดยชำระส่วนที่เหลือเมื่อกรุ๊ปสำเร็จ
  • ถ้ากรุ๊ปไม่สำเร็จ คืนเงิน 100% ในกรณีที่กลุ่มสินค้านั้นรวมไม่สำเร็จ แพลตฟอร์มจะทำการคืนเงินมัดจำให้แก่ลูกค้าตามช่องทางการชำระเงิน

นอกจากเป้าหมายด้านธุรกิจแล้ว โกดังไฟฟ้ามีความตั้งใจที่จะสร้างคอมมูนิตี้การเรียนรู้เพื่อสร้างความเข้าใจในการเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและนำไปใช้ได้อย่างและเต็มประสิทธิภาพผ่านพาร์ตเนอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง HUAWEI และ SIEMENS โดยในส่วนของ HUAWEI ลูกค้าจะได้พบกับอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะและแบตเตอรี่คุณภาพหลากหลายรุ่นและขนาดในราคาที่ดี ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการยกระดับระบบผลิตพลังงานแสงอาทิตย์และเพิ่มการเข้าถึงพลังงานสะอาดให้กับทุกครัวเรือนในฐานะแบรนด์อินเวอร์เตอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

ในส่วนของ SIEMENS ซึ่งเข้ามาเติมเต็มเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มสินค้าโดยเฉพาะกลุ่มอุปกรณ์ตู้คอนซูมเมอร์ยูนิตหรือตู้ไฟฟ้า เบรกเกอร์ อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ให้กับของโกดังไฟฟ้าดอทคอมจะทำให้แพลตฟอร์มเติบโตและสามารถรองรับกลุ่มช่างไฟและผู้ประกอบการโซลาร์มากยิ่งขึ้น ทั้งผู้รับเหมาขนาดเล็กไปถึงขนาดใหญ่

เปิดประสบการณ์ช็อปอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าและโซลาร์ไปกับตลาดออนไลน์ ‘โกดังไฟฟ้าดอทคอม’ พบกับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันมากมายสำหรับสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ ช็อปพร้อมกัน Super Brand Day วันที่ 17 กันยายนนี้ ที่ godungfaifaa.com