ถ้าพูดถึงแพลตฟอร์มการซื้อของสะสมแบรนด์เนมออนไลน์ ในปัจจุบันมีทางเลือกให้กับผู้บริโภคหลากหลายมาก ซึ่งมีทั้งน่าเชื่อถือและไม่น่าเชื่อถือ วันนี้แบไต๋มีหนึ่งแพลตฟอร์มที่ขายสินค้าแบรนด์เนมหายากมานำเสนออย่างแพลตฟอร์ม SASOM (สะสม) ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบสะสมตามชื่อแพลตฟอร์มเลย เพราะเป็นแหล่งรวมของยอดนิยม ทั้งรุ่นลิมิเต็ดอีดิชันที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียงไม่กี่ชิ้นในโลก หรือจะเป็นสินค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว และกำลังเป็นที่ความนิยมก็มีด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างคร่าว ๆ เช่น รองเท้าผ้าใบ (Sneaker) มีให้เลือกซื้อมากมายอย่างแบรนด์ Nike, Jordan, Adidas, Yeezy เป็นต้น โมเดลของเล่นสะสม Be@rbrick ก็มีเช่นกัน หรือจะเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ Supreme เป็นต้น

รู้จักกับ SASOM (สะสม) ?

SASOM เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์มีการเปิดตัวเมื่อปี 2019 เป็นแพลตฟอร์มตัวกลางในการซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมหรือของสะสมหายากต่าง ๆ โดยมีการรับประกันว่าเป็นของแท้ ซื้อ/ขายในราคากลางที่ตลาดเป็นผู้กำหนด และง่าย สะดวก รวดเร็วเพียงแค่คลิกเดียวทุกที่ทุกเวลา ซึ่งมาแก้ปัญหาการซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมให้มีความน่าเชื่อถือ ในราคาจับต้องได้และที่สำคัญไม่ต้องรอการจัดส่งนาน เพราะโดยปกติแล้วเวลาเราซื้อสินค้าแบรนด์เนมต้องพรีออเดอร์มาจากต่างประเทศ ซึ่งใช้เวลาค่อนข้างนานแถมยังต้องเสียภาษีนำเข้าอีก แพลตฟอร์ม SASOM เข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้ เพราะเป็นแหล่งรวมของสะสมแบรนด์เนมที่ตั้งอยู่ในไทย ไม่ต้องเสียเวลารอการจัดส่งที่นานอีกต่อไป

หลังจากเปิดตัวมาแพลตฟอร์มสะสมก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ซื้อและผู้ขายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางแบรนด์ SASOM เริ่มเจาะตลาด International Customer ในประเทศลาวได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการตอบรับอย่างดี โดยปัจจุบันลูกค้าที่ลาวสามารถซื้อสินค้าในแพลตฟอร์ม SASOM ได้โดยตรง เพราะ SASOM มีดีลกับทาง Crazimazing ซึ่งเป็นแบรนด์ชื่อดังในประเทศลาว และมีระบบขนส่งของบริษัท Goteddy ที่ดำเนินการจัดส่งไปยังปลายทางให้ลูกค้าชาวลาวควบคู่ไปด้วย ซึ่งถือว่าอำนวยความสะดวกกว่าการจัดส่งของแบบเดิมที่ต้องฝากหิ้ว และมีขั้นตอนซับซ้อน

เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ให้ใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม

ล่าสุด SASOM ปรับรูปลักษณ์ใหม่พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์เด็ด ๆ ในระบบ เพื่อประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีขึ้น ทั้งมีการแจกแรร์ไอเท็ม การกระตุ้นคะแนนสะสมผ่านแคมเปญต่าง ๆ และยังมีฟีเจอร์ที่ทำให้สามารถติดตามสินค้าเปิดตัวใหม่ได้สะดวก และสามารถตั้งรับสินค้าได้ก่อนใคร รวมถึงสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษของ SASOM อื่น ๆ อีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น พรีออเดอร์ล่วงหน้า การจัดส่งสินค้าแบบ pre-verified ผ่าน Express Delivery ที่สามารถจัดส่งได้แบบรวดเร็ว เหมาะกับช่วงเทศกาลของขวัญในช่วงนี้

สรุปการเพิ่มฟีเจอร์ในครั้งนี้ เป็นการอัปเดตให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ในการซื้อขายอย่างลื่นไหลง่ายดายมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถติดตามสินค้าที่สนใจเพื่อรับการแจ้งเตือนและตั้งรับสินค้าก่อนใคร จะได้ไม่พลาดว่าจะมีใครมาปาดหน้าไปซะก่อน นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มดีลและกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เราช็อปสินค้าได้สนุกและคุ้มมากกว่าเดิม

สำหรับใครที่อยากจะสัมผัสประการณ์การซื้อขายสินค้าพรีเมียมรูปแบบใหม่สามารถดาวโหลดแอปได้ที่นี่

ios: https://apple.co/30EA726

playstore: https://bit.ly/3seN0LP

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส