เกาะช้าง จ.ตราด ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองจากเกาะภูเก็ต ลักษณะภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นเขาสูงมีผาหินสลับซับซ้อน มีสภาพป่าอันอุดมสมบูรณ์ จึงทำให้เกาะช้างมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะดำน้ำดูปะการัง เที่ยวน้ำตก ไดหมึก

koh-chang

koh-chang2

หากใครสนใจจะเดินทางไปเที่ยวเกาะช้าง EDTguide มี 10 ที่พักเกาะช้างติดทะเลมาแนะนำค่ะ ได้ที่พักแบบที่ชอบแล้วเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันเลย

เกาะช้างคชารีสอร์ทแอนด์สปา

ที่อยู่ : หาดทรายขาว ถ.เลียบชายหาด ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

kohchangkacha

kohchangkacha2

เกาะช้างคชารีสอร์ทแอนด์สปา (Koh Chang Kacha Resort and Spa) รีสอร์ทตั้งอยู่หาดทรายขาวโอบล้อมด้วยธรรมชาติและหาดทรายที่ทอดยาว ห้องพักที่ออกแบบอย่างมีสไตล์สุดหรูพร้อมวิวทิวทัศน์ชายทะเลที่สวยงามเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชื่นชอบท้องทะเล ซึ่งคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในวันพักผ่อนที่แสนจะสบาย

kohchangkacha7

kohchangkacha6

เบอร์โทรศัพท์ : 039551421-5 ,0870011558-9
เว็บไซต์ : www.kohchangkacha.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/KachaResortandSpa

KC Grande Resort and Spa

ที่อยู่ : หาดทรายขาว ถ.เลียบชายหาด ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

kckohchang

kckohchang3

เคซีแกรนด์รีสอร์ทแอนด์สปา (KC Grande Resort and Spa) ตั้งอยู่หาดทรายขาวเหมาะสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบทะเลเป็นอย่างยิ่ง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยังคงความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว บริเวณรีสอร์ทยังร่มรื่นด้วยแมกไม้ ทำให้บรรยากาศร่มรื่นยิ่งนัก นับว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนที่เกาะช้าง นอกจากนี้คุณยังได้สนุกสนานกับบรรยากาศที่เย็นสดชื่น ทางรีสอร์ทมีห้องพักส่วนตัว 60 ห้อง มีระเบียงห้องพักสำหรับชมวิวทิวทัศน์ของท้องทะเล และผ่อนคลายไปกับเสียงคลื่นทะเลอันไพเราะธรรมชาติที่งดงามดั่งสวรรค์สร้าง ทางรีสอร์ทบริการห้องพักที่ให้ความพึงพอใจอย่างสูงสุด และพนักงานที่คอยบริการคุณอย่างเอาใจใส่ ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นประทับใจดั่งอยู่ที่บ้านของคุณเองและเป็นจุดชมวิว ที่สวยงามสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลได้อย่างกว้างขวางพักผ่อน

kckohchang2

kckohchang4

เบอร์โทรศัพท์ : 0-3955-1200,08-1833-1010,0-3955-1199,0-2539-5424-6
เว็บไซต์ : www.kckohchang.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/kckohchang.trat

The Dewa Koh Chang

ที่อยู่ : หาดคลองพร้าว  ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

dewa-koh-chang

dewa-koh-chang2

The Dewa Koh Chang ตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าว มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ Rustic Tropical เน้นการใช้วัตถุดิบธรรมชาติจากท้องถิ่นให้เข้ากับธรรมชาติของเกาะช้างในแบบทรอปิคอล (Tropical) อย่างกลมกลืนและสวยงาม ดังนั้นตัวอาคารและวิลล่าของรีสอร์ท จึงเป็นปูนเปลือยขัดมัน แต่เข้ากันอย่างลงตัวกับหลังคาหญ้าคาและไม้สนซีดาร์ที่ต้องการให้กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ

dewa-koh-chang4

dewa-koh-chang3

แม้งานสถาปัตยกรรมของเดอะเดวาเกาะช้าง จะแสดงถึงความแข็งแกร่งและความหนักแน่นออกมาอย่างชัดเจน แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความหรูหราในงานตกแต่งภายในห้องพักทั้ง 59 ห้อง และสระว่ายน้ำสีดำขนาดใหญ่ คือสิ่งที่จะสะกดทุกสายตาเมื่อย่างก้าวเข้ามาในรีสอร์ท แต่ที่ขาดไม่ได้คือการบริการที่พนักงานทุกคนล้วนมีความตั้งใจที่จะให้บริการแขกผู้มาเยือนอย่างอบอุ่นเพื่อให้วันพักผ่อนของทุกท่านเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

dewa-koh-chang5

เบอร์โทรศัพท์ : 039557339 , 022616364
เว็บไซต์ : www.thedewakohchang.com

ขอบคุณภาพจาก www.thedewakohchang.com

agoda-button-2

Koh Chang Tropicana Resort And Spa

ที่อยู่ : หาดคลองพร้าว  ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

centarahotelsresorts4

centarahotelsresorts

centarahotelsresorts5

Centara Koh Chang Tropicana Resort And Spa รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคัล ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ห้องพักแต่ละห้องเน้นความเป็นส่วนตัว เงียบ สงบ เหมาะกับการพักผ่อน เชื่อมต่อกันด้วยสะพานไม้ ให้เดินเล่นเพลินๆ พร้อมซึมซับธรรมชาติรอบๆ ตัว พื้นที่รีสอร์ทมีส่วนที่ติดทะเล ทำให้คุณสามารถเล่นน้ำทะเลบนชายหาดส่วนตัว หรือจะเลือกนั่งที่ห้องอาหาร แล้วชมวิวและรับลมทะเลชิลล์ๆ ยามเย็นก็ดีไปอีกแบบ

centarahotelsresorts2

เบอร์โทรศัพท์ : 039557122
เว็บไซต์ : www.centarahotelsresorts.com/centara/ckc

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/centarahotelsresorts

Amari Emerald Cove Resort

ที่อยู่ : หาดคลองพร้าว ถ.เลียบชายหาด ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

emerald-cove-resort3

emerald-cove-resort

Amari Emerald Cove Resort รีสอร์ทสุดหรู บริการห้องพัก 165 ห้อง พร้อมห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับองค์กรใหญ่ๆ ได้สบาย ห้องอาหารของที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร Sassi, The Cove Terrace, Just Thai, Breezes bar, Poolside bar และ Sunset Dining ซึ่งแต่ละห้องโดดเด่นไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีสปา และกิจกรรม Adventure อีกมากมาย

emerald-cove-resort4

emerald-cove-resort2

เบอร์โทรศัพท์ : 039552000,022553960
เว็บไซต์ : www.amari.com/emeraldcove

ขอบคุณภาพจาก www.amari.com/emeraldcove

agoda-button-2

ยังมีที่พักเกาะช้างติดทะเล นอนชิลล์ริมชายหาด ที่น่าสนใจอีก อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ www.edtguide.com