หากใครชอบเดิน..เที่ยว..ช้อป..ตลาด เป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ EDTguide เราขอเอาใจเหล่าขาช้อปทั้งหลายกันด้วยการรวบรวมตลาดน่าเดินในแถบกรุงเทพฯ มาฝาก เตรียมตัว เตรียมตังค์กันให้พร้อม!! แล้วตามไปเลือกที่ช้อปกันเลยนะคะ
1.ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์
taladnad_rodfai
ที่อยู่ :
ซอยศรีนครินทร์ 51 อาคาร หลังห้างซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ
ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ เหล้าเก่า ในขวดใหม่ เป็นตลาดกลางคืนน้องใหม่ที่เอาใจคนที่ชื่นชอบของโบราณ ของสะสมเก่าๆ มีให้เลือกช้อปมากมาย อ่านต่อ
2.ตลาดนัดสวนจตุจักร

suan_jatujak
ที่อยู่ :
ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
ตลาดนัดสวนจตุจักร แหล่ง รวบรวมสินค้าสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าพื้นเมือง เครื่องจักสาน เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังจัดบริเวณเฉพาะสำหรับร้านค้าพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร อ่านต่อ

3.ตลาดน้ำตลิ่งชัน

talingchan
ที่อยู่ : ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
ตลาดน้ำตลิ่งชัน วิถี ชีวิตริมฝั่งคลองคือมนต์เสน่ห์อีกอย่างหนึ่ง ที่ใครหลายคนอยากจะมีโอกาสไปสัมผัสสักครั้ง ซึ่งตลาดน้ำตลิ่งชันแห่งนี้ ก็เป็นอีกสถานที่ที่คุณควรจะไปสัมผัส เพราะตลาดแห่งนี้เป็นตลาดกึ่งชนบทที่ผสมผสานวิถีชีวิตริมสายน้ำเข้าด้วยกัน สิ่งที่มีให้เห็น และสามารถสัมผัสได้ไม่ใช่เพียงแค่ตลาดการซื้อขายสินค้า อ่านต่อ

4.ตลาดซอยละลายทรัพย์

soi_lalaisub
ที่อยู่ : เขตบางรัก กรุงเทพฯ
ตลาดซอยละลายทรัพย์ ตั้งอยู่ที่ถนนสีลมซอย 5 เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ทั้งของกิน ของใช้แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงของกินของฝากมากมาย แนวเสื้อผ้าที่นี่จะออกแนวสำหรับคนทำงาน ไม่ใช่สำหรับวัยรุ่นเท่าไหร่ ราคาก็ไม่แพง ช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นช่วงบ่ายๆ แต่ว่าจริงๆ แล้วเปิดตั้งแต่สิบโมงเป็นต้นไป อ่านต่อ

5.ตลาดน้ำคลองลัดมะยม

klong_ladmayom
ที่อยู่ : ถนนตลิ่งชัน-บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
ใน เขตตลิ่งชันนี้ นอกจากจะมีตลาดน้ำตลิ่งชันที่เป็นตลาดน้ำชื่อดังแล้ว ยังมีตลาดน้ำอีกแห่งหนึ่งในเขตตลิ่งชันที่แม้จะมีขนาดเล็กกว่า แต่ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยกว่าตลาดน้ำตลิ่งชันสักเท่าไร นั่นก็คือ “ตลาดน้ำคลองลัดมะยม” ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับถนนกาญจนาภิเษก อ่านต่อ

สำหรับอีก 6 ตลาดก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ http://www.edtguide.com