ปิดเทอมนี้ EDTguide ขอชวนคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองทั้งหลาย พาคุณน้องๆ หนูๆ ไปใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กัน ด้วยการเสริมสร้างความรู้ให้กับเด็กกับสถาบันสอนการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีให้เลือกมากมาย เด็กๆ จะได้ทั้งความรู้ ทั้งความสนุกสนานเพลิดเพลิน ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ในช่วงปิดเทอมกันนะคะ

โรงเรียนสอนศิลปะ  Global Art And Creative

Global-Art

เว็บไซด์ : www.globalart.co.th
เบอร์โทรศัพท์ : 02-214-6210-11
Global Art And Creative เป็นสถาบันสอนความคิดและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ผ่านการเรียนศิลปะที่มีหลักสูตรเป็นขั้นตอนและมีมาตราฐานการเรียนที่ทั่วโลกยอมรับสอนตามพัฒนาการของเด็ก โดยคุณครูที่โกลเบิล อาร์ต (เรียกว่า “Artdutainer” = Art Instructor + Educator + Entertainer)  จะได้รับการทดสอบ คัดเลือกและอบรมอย่างเข้มงวด เพื่อการเรียนการสอนที่สัมฤทธิ์ผลและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

โรงเรียนสอนทำอาหาร Play Chef พาราไดซ์พาร์ค

Play-Chef

ภาพจาก: www.playchefthai.com

เว็บไซด์ : www.playchefthai.com
เบอร์โทรศัพท์ : 027460545
ห้องครัว ห้องเรียนแสนสนุก Play Chef เปิดสอนมาตั้งแต่ปี 2545 เดิมใช้ชื่อว่า Kids in the Kitchen เป็นสถาบันสอนทำอาหารสำหรับเด็กแห่งแรกที่มุ่งเน้นกระบวนการเรียนรู้และพัฒนาทักษะสำหรับเด็กด้วยการสัมผัสและปฏิบัติจริง เด็กๆ นักทำครัวจะได้เรียนและเล่นผ่านกระบวนการเตรียมและประกอบอาหาร นอกจากนั้น ยังเปิดสอนหลักสูตรศิลปะการทำอาหารสำหรับวัยรุ่นไปจนถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจ

โรงเรียนสอนทำอาหาร A Little Something Cooking School สุขุมวิท

A-Little-Something

เว็บไซต์ : www.a-littlesomething.com
เบอร์โทรศัพท์ : 027627899 , 0891421108
ผู้ปกครองหลายๆ ท่านยังมีข้อสงสัยและไม่แน่ใจเกี่ยวกับการให้เด็กๆ เข้าครัวทำอาหาร อาจจะเป็นด้วยเรื่องของความปลอดภัยหรือความสะอาด แต่สำหรับ A Little Something Cooking School เห็นว่าการให้เด็กๆทำอาหารเป็นโอกาส ให้เด็กๆได้เพลิดเพลิน สนุกสนาน ทดลองสิ่งต่างๆ และเกิดกระบวนการการเรียนรู้ ผ่านการลงมือ ทำจริง ซึ่งเมื่อได้รับโอกาสนั้นเด็กส่วนมากจะทำได้ดีและบ่อยครั้งดีเหนือความคาดหมายของผู้ใหญ่

สถาบันสอนภาษาและพัฒนาศักยภาพเด็กเล็ก Genius Synapse จีเนียส ซินแนป

Genius-Synapse

ภาพจาก: www.facebook.com/pages/Genius-Synapse-จีเนียส-ซินแนป-สถาบันสอนภาษาและ-พัฒนาศักยภาพเด็ก


เว็บไซต์ : www.geniussynapse.com
เบอร์โทรศัพท์ : 081-5950512 และ 091-7807429
Genius Synapse จึงเป็นศูนย์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็ก เพราะเด็กทุกคนมีอัจฉริยภาพในตัวเอง และ มีศักยภาพในการเรียนรู้ในทักษะทุกด้าน (Multiple Intelligences) ถ้าได้รับการส่งเสริมอย่างเหมาะสมตามระดับอายุและพัฒนาการ จะสามารถดึงอัจฉริยภาพในตัวเองออกมาได้อย่างเต็มตามศักยภาพ

โรงเรียนสอนศิลปะ Artino School Of Creative Art อาร์ตติโน่

Artino

เว็บไซต์ : www.artinothai.com
เบอร์โทรศัพท์ : 083 084 1513
อาร์ตติโน่ โรงเรียนศิลปะสร้างสรรค์ เปิดคอร์สศิลปะเด็กสร้างสรรค์ เด็กๆ จะได้ สนุกกับการ เรียนศิลปะ ในแนว Creative Art for Children ซึ่งเน้นพัฒนา ความคิดสร้างสรรค์และ จินตนาการสอนให้เด็กได้เรียนรู้จากการ ปฏิบัติจริง รู้จักเทคนิคและวิธีการ รูปแบบแปลก ใหม่ในการสร้างสรรค์งานศิลปะด้วย ตัวเองอย่างสนุกสนาน และมีความสุขทำให้มองโลก ในแง่ดีและมีสมาธิที่ดีขึ้น

มีสถาบันสอนการเรียนรู้สำหรับเด็กที่น่าสนใจอีก อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ www.edtguide.com