สำหรับเกม Tower of Fantasy จะมีเควสต์ที่เราผู้เล่นเรียกว่าภารกิจค่าหัวอยู่ ซึ่งจะเป็นเควสต์รายวันที่จะสุ่มภารกิจต่าง ๆ มาให้ผู้เล่นได้ทำเพื่อรับของรางวัลมากมาย โดยเฉพาะเม็ดส้มที่เอาไว้ใช้ในการสุ่มกาชาตู้ถาวร (หลังๆหายากมาก) ซึ่งโดนส่วนมากภารกิจในโหมดนี้จะทำได้ค่อนข้างง่าย คือก็แค่ให้เราไปตบมอนตามจุดต่าง ๆ ในแมปแค่นั้นจบ

แต่ทว่าจะมีอยู่เควสต์นึงที่อาจจะทำให้ผู้เล่นสตั๊นไปพักนึงคือมันจะมีภารกิจนึงที่ให้เราต้องทำ เบอร์เกอร์ไก่กรอบ ไปให้คนในที่หลบภัยครับผม แล้วยังไงต่อพอเราไปดูในเมนูทำอาหารก็ไม่เห็นมีเบอร์เกอร์ไก่กรอบให้ทำ จะให้เทเควสต์ก็เสียดายเม็ดสุ่มกาชา

สำหรับคนที่ยังไม่รู้ไม่ต้องกังวลไปเพราะสูตรอาหาร เบอร์เกอร์ไก่กรอบ นั้นสามารถปลดล็อกได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่คุณมีวัตถุ 3 อย่างนี้ที่สามารถเก็บได้ตามแมปแบบง่าย ๆ ตั้งแต่ต้นเกม นั่นก็คือ น่องไก่ ข้าว และก็ผักกาด จากนั้นให้เรานำวัตถุดิบ 3 อย่างนี้ใส่เข้าไปในหุ่นยนตร์ทำอาหารแล้วก็เลือกโหมด ‘การสร้าง’ แล้วก็นำวัตถุดิบทั้ง 3 ชนิดนี้ใส่เข้าไปยังเครื่องทำอาหาร จากนั้นกดสร้างเลย เพียงเท่านี้เราจะมีโอกาสปลดล็อกเมนู เบอร์เกอร์ไก่กรอบ ไว้ใช้อย่างง่ายดาย (ทำตามรูปประกอบข้างล่างได้เลยครับ)

1.หาหุ่นหน้าตาแบบนี้

2.ใส่วัตถุดิบ น่องไก่ ข้าว และก็ผักกาด เข้าเครื่องอย่างละ 3 กดทำอาหาร

3.ได้สูตรทำเบอร์เกอร์ไก่กรอบแล้วจ้า

*แต่ทว่าก็มีโอกาสที่จะเฟลหรือได้เป็นเมนูอื่นแทนเหมือนกัน ก็ให้เราทำแบบเดิมไปเรื่อย ๆ วนไปจนกว่าจะสำเร็จครับ แต่ด้วยความที่วัตถุดิบหาง่ายมาก ใครที่ชอบมือซนเก็บทุกอย่างตามทางผมการันตีเลยว่ามีของพวกนี้ล้นกระเป๋าแน่นอน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส