WESERVE ประกาศจับมือ BitKub Blockchain Technology เปิดตัว ‘วีโทเคน’ (WE TOKEN) เพิ่มทางเลือกผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม พร้อมลุยตลาด Local Lifestyle หวังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการรวมทุกบริการครบจบในแอปเดียว

WESERVE ประกาศจับมือ BitKub Blockchain Technology เปิดตัว ‘วีโทเคน’ (WE TOKEN)

‘วีเสิร์ฟ’ Local Lifestyle Super App แพลตฟอร์มฝีมือคนไทยที่รวบรวมทุกบริการครบจบในแอปเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งอาหาร บริการขนส่งด่วน บริการด้านสุขภาพและความงาม ที่ให้บริการในจังหวัด 10 จังหวัด คือ ภูเก็ต ตรัง กระบี่ พังงา สุราษฏร์ธานี สงขลา เพรชบุรี ราชบุรี เชียงใหม่ และเชียงราย ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด พัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ‘วีโทเคน’ (WE TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการใช้ประโยชน์ที่มีเป้าหมายในการเติมเต็ม Ecosystem เชื่อมต่อผู้ใช้บริการที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของวีเสิร์ฟ และสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างยั่งยืนให้กับแพลตฟอร์ม

WESERVE ประกาศจับมือ BitKub Blockchain Technology เปิดตัว ‘วีโทเคน’ (WE TOKEN)

โดย ‘วีโทเคน’ เกิดจากความตั้งใจของวีเสิร์ฟที่ต้องการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรใน Ecosystem ที่มีมากกว่า 200,000 ราย ไม่ว่าจะเป็นการนำมาแลกเปลี่ยนในบริการและ NFT นอกจากนี้ ‘วีโทเคน’ ยังมีแผนพัฒนาให้เป็นโทเคนที่มีสิทธิ์โหวตได้อย่างโปร่งใสในอนาคต โดยตั้งเป้าให้สามารถแลกเเละรับโทเคนได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2565 นี้

นางสาวณัฐชยา สืบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท วีเสิร์ฟ ไลฟ์สไตล์ จำกัด ผู้พัฒนาวีเสิร์ฟ กล่าวว่า “ด้วยความเชื่อมั่นว่า ปัจจุบันความสนใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล มีการขยายตัวไปตามหัวเมืองใหญ่ในทุกภูมิภาค รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการในเมืองรอง ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลดีและเอื้ออำนวยให้ Utility Token ที่มีแพลตฟอร์มท้องถิ่นรองรับอย่าง ‘วีเสิร์ฟ’ สามารถเติมเต็มและเข้าถึงความต้องการในชีวิตประจำวันให้กับคนท้องถิ่นได้นั้นจะทำให้ ‘วีโทเคน’ เติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน”

WESERVE ประกาศจับมือ BitKub Blockchain Technology เปิดตัว ‘วีโทเคน’ (WE TOKEN)
นางสาวณัฐชยา สืบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท วีเสิร์ฟ ไลฟ์สไตล์ จำกัด

ทั้งนี้ วีเสิร์ฟตั้งเป้าเพิ่มเติมบริการในแพลตฟอร์ม ให้สามารถจองบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว, รถเช่าไฟฟ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมขยายตลาดครอบคลุมทั่วไทยภายในปี 2566 นอกจากนี้ วีเสิร์ฟยังมีแผนที่จะขยายแพลตฟอร์มไปยังต่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “BitKub Chain ได้มีการร่วมมือกับวีเสิร์ฟร่วมกันขยายตลาดสู่ท้องถิ่น มุ่งเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในท้องถิ่นหรือในกลุ่มพื้นที่ใหม่ ๆ โดยลูกค้าของวีเสิร์ฟสามารถใช้เหรียญ We และเหรียญ Kub เพื่อแลกเปลี่ยนบริการต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มของวีเสิร์ฟได้”

WESERVE ประกาศจับมือ BitKub Blockchain Technology เปิดตัว ‘วีโทเคน’ (WE TOKEN)
นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด

นอกจากนี้ วีเสิร์ฟยังร่วมมือกับ บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด (Finstable) ผู้เชี่ยวชาญจากภาคการเงินและเทคโนโลยีบล็อกเชน ในการพัฒนาโปรเจกต์ ‘วีโทเคน’ (WE TOKEN) ด้วยระบบ CeDeFi ที่มีความปลอดภัย โปร่งใส และตรวจสอบได้ โดย ดร.เผด็จ จินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด เปิดเผยว่า ระบบ CeDeFi จะสามารถช่วยบริหารจัดการแพลตฟอร์มของวีเสิร์ฟ และดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

WESERVE ประกาศจับมือ BitKub Blockchain Technology เปิดตัว ‘วีโทเคน’ (WE TOKEN)
ดร.เผด็จ จินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด

สำหรับลูกค้าของวีเสิร์ฟ สามารถนำแต้มสะสมมาแลก WE Token ได้ฟรี โดย 1 เเต้ม จะได้รับ 1 WE Token และสำหรับผู้สนใจในพื้นที่อื่น ๆ สามารถสมัครเป็นสมาชิกและรับ WE Token Airdrop ได้เช่นกัน (จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน) โดยเปิดให้จองสิทธิ์รับฟรี WE Token 500,000 โทเคน ที่แอปพลิเคชัน WESERVE (ดาวน์โหลดแอป คลิกที่นี่)