เว็บไซต์ Trade Arabia เปิดเผยว่า EazyPay ผู้ให้บริการชำระเงินรายใหญ่ของประเทศบาร์เรน ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับ Al Dana Resort โรงแรมหรูระดับสี่ดาวในเครือ Novotel เพื่อรับชำระเงินจากลูกค้าด้วยคริปโทเคอร์เรนซีแล้ว

สำหรับรายละเอียดของข้อตกลงดังกล่าว ทาง Al Dana Resort จะได้รับการสนับสนุนจาก EazyPay ในการรับชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยเครื่องมือและบริการต่าง ๆ เช่น ระบบชำระเงินหน้าร้านที่ทันสมัย (POS) ซึ่งรองรับการชำระเงินทั้งบัตรเดบิตและบัตรเครดิตในเครือของ Visa และ MasterCard รวมถึงการชำระเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซีผ่านแอปพลิเคชัน Binance ซึ่งเป็นกระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก

Al Dana Resort Manama Bahrain

การทำข้อตกลงดังกล่าว ทำให้ Al Dana Resort เป็นโรงแรมแรกในบาร์เรนและภูมิภาคตะวันออกกลาง ที่รองรับการชำระเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ทั้งนี้ การชำระเงินด้วยวิธีการดังกล่าวจะถูกกำกับดูแลโดยธนาคารกลางของบาร์เรน

Amid Yazji ผู้จัดการทั่วไปของ Al Dana Resort เปิดเผยว่า เพื่อให้บริการของโรงแรมเติบโตและก้าวทันเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนาไปสู่อนาคต ทางโรงแรมจึงตัดสินใจร่วมมือกับ EazyPay เพื่อยกระดับการบริการลูกค้าด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินแบบใหม่ล่าสุด และเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งว่า Al Dana Resort เป็นโรงแรมแรกในบาร์เรนและภูมิภาคตะวันออกกลางที่รองรับการชำระเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซี

Nayef Tawfiq Al-Alawi ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ EazyPay ระบุว่า EazyPay คือผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ที่ทันสมัย โดยการให้บริการชำระเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซีนี้ อยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดยธนาคารกลางของบาร์เรน จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้

ที่มา : TradeArabia News Service

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส