ไบแนนซ์ (Binance) แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้เผยแพร่บทความแนะนำวิธีการซื้อโคเท็น Floki Inu (FLOKI) ทั้งที่ไม่ได้มีอยู่ในรายชื่อการซื้อขาย ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตว่า Floki เป็นหนึ่งในไม่กี่สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการเสนอวิธีการซื้ออยู่บนไบแนนซ์ และยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า Floki กำลังได้รับการเอาใจใส่จากไบแนนซ์ จึงมีลุ้นว่าไบแนนซ์จะเพิ่ม Floki อยู่ในรายชื่อการซื้อขายในเร็ว ๆ นี้หรือไม่

Floki Inu (FLOKI) โทเค็นมีมดาวรุ่งที่ใช้ชื่อของสุนัขสายพันธุ์ญี่ปุ่นคู่แข่งของ Dogecoin และ Shiba Inu เป็นโทเค็นข้ามเชนที่สามารถใช้ได้ทั้งบน Ethereum blockchain และ Binance Smart Chain ซึ่งขณะนี้มีโครงการหลัก คือ Valhalla เกม Play-to-Earn NFT บน Metaverse, Flokiplaces จะเปิด NFT และร้านขายสินค้า NFT, Floki Inuversity แพลตฟอร์มนำเสนอเนื้อหาและการศึกษา รวมทั้ง DeFi บริการทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง

เดือนพฤศจิกายน ชุมชนคนรักมีม Floki Inu ได้สร้างแคมเปญบน Change.org ขอให้ไบแนนซ์เพิ่มเหรียญ FLOKI อยู่ในรายชื่อการซื้อขายเพื่อทำให้สภาพคล่องของเหรียญดียิ่งขึ้น สรุปง่าย ๆ ว่าการเคลื่อนไหวของไบแนนซ์ในครั้งนี้ได้แสดงถึงความสนใจใน Floki Inu ส่วนจะมีข่าวดีถึงการเพิ่ม FLOKI ในรายชื่อการซื้อขายหรือไม่ ขอให้ติดตามกัน

ที่มา : binance

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส