23 เมษายน ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Floki Inu (Floki) โทเค็นมีมดาวรุ่งคู่แข่งของ Dogecoin และ Shiba Inu ที่ใช้ชื่อเหมือนกับโฟลกิ (Floki) สุนัขสายพันธุ์ชิบะอินุตัวโปรดของ อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดในลอนดอนครั้งแรกของปี 2022 ในวันที่ 25 เมษายน โดยแคมเปญนี้จะครอบคลุมทั่วลอนดอนด้วยป้ายโฆษณาบนรถประจำทาง 100 คันและครอบคลุมรถไฟใต้ดินในลอนดอน

Floki Inu (FLOKI) เป็นโทเค็นข้ามเชนที่สามารถใช้ได้ทั้งบน Ethereum blockchain และ Binance Smart Chain ซึ่งขณะนี้มีโครงการหลัก คือ Valhalla เกม Play-to-Earn NFT บน Metaverse, Flokiplaces จะเปิด NFT และร้านขายสินค้า NFT, Floki Inuversity แพลตฟอร์มนำเสนอเนื้อหาและการศึกษา รวมทั้ง DeFi บริการทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง

เดือนพฤศจิกายน 2021 Floki Inu ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาบนระบบขนส่งสาธารณะของลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช่น รถไฟฟ้าและรถบัส โดยใช้ข้อความสโลแกนว่า “Missed Doge? Get Floki” (คิดถึง Doge? ซื้อ Floki)

เดือนธันวาคม Floki Inu ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดเชิงรุกอย่างยิ่งใหญ่โดยปิดล้อมเมืองอิสราเอลเป็นเวลา 1 เดือน พร้อมคลิปวิดีโอเผยว่า Floki กำลังจะมาถึงอิสราเอลด้วยโฆษณาระดับพรีเมียมบน 8 กำแพง ป้ายโฆษณาบิลบอร์ดและป้ายสัญลักษณ์ 180 ป้าย โดยอยู่ใน 20 เมืองที่สำคัญที่สุดของอิสราเอล

นอกจากนี้ Floki Inu ได้ทำการตลาดผ่านสโมสรฟุตบอลยอดนิยม ได้แก่ กาดิซ (Cádiz CF) ของสเปน, เคราล่า บลาสเตอร์ส (Kerela Blasters) ของอินเดีย, โซชีเอตาสปอร์ตีวากัลโชนาโปลี (S.S.C. Napoli) ของอิตาลี และ สปาร์ตัก มอสโก (Spartak Moscow) ของรัสเซีย

เดือนกุมภาพันธ์ Floki Inu ได้เปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกาและตุรกี โดยเริ่มในวันที่ 21 กุมภาพันธ์เป็นเวลา 2 เดือน

ที่มา : Twitter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส