แพลตฟอร์ม WhaleStats ที่ติดตามสถิติและพฤติกรรมของวาฬ (ผู้ถือเหรียญรายใหญ่) เผยว่าได้ตรวจสอบพบวาฬรายหนึ่งได้กวาดซื้อโทเค็น Floki Inu (FLOKI) จำนวน 1,202 ล้านโทเค็นด้วยเงินทุนมูลค่า 125,000 เหรียญสหรัฐฯ (4,150,005 บาท) ผ่านเครือข่าย Binance Smart Chain เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ Bitrue แพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโทได้ประกาศเพิ่ม FLOKI อยู่ในรายชื่อการซื้อขาย

29 ธันวาคม Bitrue แพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโทของสิงคโปร์ได้ประกาศเพิ่ม FLOKI อยู่รายชื่อการซื้อขายสินทรัพย์หลังจากที่ได้รับ BTRVote (การโหวตออกเสียงของผู้ถือเหรียญ BTR ที่ล็อกเหรียญไว้ในระบบแล้วจะได้รับโทเค็นสำหรับโหวตเสนอชื่อเหรียญเพิ่มเข้ามาในรายชื่อการซื้อขาย) ซึ่ง FLOKI จะเปิดซื้อขายโดยจับคู่กับ USDT และเปิดให้เทรดได้ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม ในเวลา 10:00 UTC (17:00 น. ในประเทศไทย)

เดือนที่ผ่านมา FLOKI ได้ถูกเพิ่มอยู่รายชื่อการซื้อขายบน Giottus แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทอันดับต้น ๆ ของอินเดีย และเดือนตุลาคมได้ถูกเพิ่มอยู่ในรายชื่อการซื้อขายของบน BitMart แพลตฟอร์์มซื้อขายคริปโทที่มีผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านคน 

นอกจากนี้ Floki Inu ยังทุ่มสุดตัวกับการเสนอแคมเปญโฆษณาที่โดดเด่นกว่าใคร ซึ่งต้นเดือนที่ผ่านมาได้เปิดแคมเปญการตลาดในอิสราเอลเป็นเวลา 1 เดือน โดยติดโฆษณาระดับพรีเมียมบน 8 กำแพง ป้ายโฆษณาบิลบอร์ดและป้ายสัญลักษณ์ 180 ป้ายอยู่ใน 20 เมืองที่สำคัญที่สุดของอิสราเอล และก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาบนระบบขนส่งสาธารณะของลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช่น รถไฟฟ้าและรถบัส โดยใช้ข้อความสโลแกนว่า “Missed Doge? Get Floki” (คิดถึง Doge? ซื้อ Floki)

ที่มา : cryptoglobe

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส