ประกาศความร่วมมือ ระหว่าง 2 แบรนด์เครื่องแต่งกายที่เกิดในปีเดียวกัน ได้ออกคอลเลกชัน ประกาศผลิตสินค้าร่วมกันเป็นครั้งแรกในปี 2565 ที่มาทั้งเสื้อยืดจากทางห่านคู่ รองเท้าจากทางช้างดาว-นันยาง และกระเป๋าย่ามจากความร่วมมือกันของทั้งคู่ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ชุดเท่านั้น!

ความร่วมมือนี้เกิดจากความเหมือนกันหลายประการของทั้งห่านคู่และนันยาง เช่นบริษัทเปิดในปีเดียวกัน เจ้าของเป็นคนไทยเชื้อชายจีนเหมือนกัน หรือแม้กระทั่งเริ่มจากการเป็นร้านโชห่วย ซื้อมา-ขายไปเช่นเดียวกัน บนความเหมือนกันหลายประการ ช้างดาวและห่านคู่จึงร่วมกันผลิตสินค้ารุ่นพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจให้กับลูกค้าผูกพันกันตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ยังคงอัตลักษณ์สินค้าคุณภาพ ความคลาสสิก ความสบาย ง่ายง่าย ทนทาน ลุยไปทุกที่ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยทุกฐานะ ให้ได้เก็บสะสม ซึ่งนับเป็นคอลเลกชันพิเศษที่ผลิตเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

นายคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ทั้ง 2 แบรนด์ได้ร่วมกันทำสินค้ารุ่นพิเศษโดยนำสัญลักษณ์ของทั้ง 2 ฝั่งมาจัดวางในสินค้าของตัวเอง ได้แก่ รองเท้าแตะช้างดาวรุ่นห่านคู่ และเสื้อยืดห่านคู่รุ่นช้างดาว นอกจากนี้เพื่อสร้างความพิเศษยิ่งขึ้นยังมี กระเป๋าย่าม ที่ผ้าด้านนอกทำจากผ้าที่ใช้ผลิตรองเท้าผ้าใบนันยางและผ้าด้านในจากห่านคู่ มีช่องสำหรับเก็บรองเท้าแตะและเสื้อโดยเฉพาะ ผลิตจำนวน 10,000 ชุด โดยมีรหัสประจำเสื้อทุกตัว ตั้งแต่ 00001 – 10000 เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับผู้ร่วมประสบการณ์พิเศษในครั้งนี้

นายคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด

นายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบว่า ทีมนักออกแบบได้ตีโจทย์ออกมาโดยมุ่งเน้นผลิตสินค้าที่ยังให้ความรู้สึกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์ แต่สร้างตราสินค้าใหม่ในแบบพิเศษ ที่เน้นลายเส้นเฉพาะตัวของ ‘ช้างดาวและห่านคู่’ ให้อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว สร้างแนวคิดการแต่งตัวในแบบเหนือกาลเวลา เหมือนย้อนกลับไปในสมัยยุค 5 ย. ตั้งแต่ผมยาว สะพายย่าม ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ และสวมรองเท้ายาง

นายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

3 สินค้ารุ่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่’ นั้นประกอบไปด้วย :

1. เสื้อห่านคู่ รุ่นช้างดาว: เสื้อยืดคอกลมห่านคู่ สีขาว มาพร้อมกับลายพิมพิเศษ “ช้างดาว : ห่านคู่” พร้อมระบุหมายเลขประจำเสื้อ ตั้งแต่ 00001 – 10000 บริเวณป้ายไซส์ตรงคอเสื้อ ผลิตจากผ้า Cotton 100% ใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี ฝีเข็มละเอียด ใส่นานทนทาน

มี 5 ขนาดให้เลือก M (อก 38 นิ้ว) , L (อก 40 นิ้ว) , XL (อก 42 นิ้ว) , 2XL (อก 44 นิ้ว) , 3XL (อก 46 นิ้ว)

2. รองเท้าแตะช้างดาว รุ่นห่านคู่: รองเท้าแตะหูคีบช้างดาวคลาสิก รุ่น 200 พื้นสีเขียวแบบของห่านคู่ และหูสีน้ำเงินดั้งเดิมพร้อมกับลายพิเศษ “ห่านคู่” ผลิตจากยางธรรมชาติ 100% มีความยืดหยุ่น ทนทาน สวมใส่สบายเท้า

มี 5 ขนาดให้เลือก 9 (23 cm) , 9.5 (24 cm) , 10 (26 cm) , 10.5 (27 cm) , 11 (28 cm)

3. กระเป๋าย่ามช้างดาว:ห่านคู่ กระเป๋าย่ามที่ถูกออกแบบร่วมกันของช้างดาวและห่านคู่ โดยใช้ผ้าจากรองเท้านันยางและผ้าด้านในจากห่านคู่ มีช่องพิเศษสำหรับใส่เสื้อยืดและรองเท้าแตะโดยเฉพาะ

สินค้ารุ่นพิเศษนี้ ผลิตและจำหน่ายเป็นชุด โดย 1 ชุดประกอบด้วย เสื้อยืด รองเท้าแตะ และกระเป๋าย่าม จำหน่ายราคาชุดละ 990 บาท (ไม่มีค่าจัดส่ง) สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.Thailandpostmart.com เริ่มจำหน่ายวันที่ 29 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 19.53 น.เป็นต้นไป บริการจัดส่งแบบ EMS และบรรจุภัณฑ์พิเศษโดยไปรษณีย์ไทย