BLACKPINK กำลังจะมีคอนเสิร์ต !!

BLACKPINK กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ซึ่งไม่ได้จัดขึ้นในสถานที่แห่งใดบนโลกนี้ แต่ว่ากำลังจะมีขึ้นบนโลกเสมือนในโลกของเกม ‘PUBG Mobile’ ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ !

คอนเสิร์ต BLACKPINK: THE VIRTUAL จะมีขึ้นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ในระหว่างวันที่ 22-23 และ 29-30 กรกฎาคม สำหรับประเทศในทวีปอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ วันที่ 23-24 และ 30-31 กรกฎาคม สำหรับประเทศในส่วนอื่น ๆ ของโลก

ดูประกาศจากทาง ‘PUBG Mobile’ ผ่านทางทวิตเตอร์ได้ด้านล่างนี้

ซึ่งโชว์ของ BLACKPINK ที่จะมีขึ้นนี้จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เกิดขึ้นบนเกม PUBG Mobile โดยก่อนหน้านี้มีศิลปินชื่อดังเริ่มก้าวเท้าเข้าสู่การจัดคอนเสิร์ตในโลกเสมือนแล้วเช่น อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) และ ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) ที่เปิดการแสดงในเกม Fortnite หรือ ลิลนาสเอ็กซ์ (Lil Nas X) และ รอยัล บลัด (Royal Blood) ที่เปิดคอนเสิร์ตในเกม Roblox [อ่านเรื่องคอนเสิร์ตของศิลปินในโลกเวอร์ชวลได้ใน “มิติใหม่ของคอนเสิร์ต ! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อศิลปินตบเท้าเข้าสู่โลกแห่ง Metaverse”]

และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา BLACKPINK ได้ประกาศว่าพวกเธอมีแผนที่จะปล่อยเพลงใหม่และมีเวิลด์ทัวร์ในปีนี้ ซึ่งทาง YG Entertainment ได้ประกาศว่าอัลบั้มใหม่ของพวกเธอกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการบันทึกเสียง

นอกจากนี้เรายังได้รู้ว่าเพลงใหม่ของ BLACKPINK จะปล่อยออกมาเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมทั้งโปรเจกต์ระดับบิ๊กอีกมากมายที่จะมีขึ้นตลอดช่วงครึ่งหลังของปีนี้ รวมทั้งเวิลด์ทัวร์ที่จะเป็น “เวิลด์ทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการเคป๊อป”

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส