กลับมาสานต่อการล้างแค้นสุดเข้มข้นอีกครั้งกับ ‘The Glory Part 2’ ผลงานของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ล่าสุดในงานแถลงข่าวซงฮเยคโยได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ต่าง ๆ ระหว่างการถ่ายทำ รวมถึงเรื่องที่เธอต้องอดอาหารถึง 3 วัน เพื่อซีรีส์เรื่องนี้

ซงฮเยคโยได้เปิดเผยว่า เธอต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ในการเตรียมตัวมาแสดงบทบาท มุนดงอึน โดยเฉพาะฉากที่ตัวละครมุนดงอึน ต้องเปิดรอยแผลเป็นให้ จูยอจอง (อีโดฮยอน – Lee Do hyun) ดู ซงฮเยคโยเล่าว่าถึงกับต้องอดอาหารก่อนมาถ่ายทำเลยทีเดียว

“ฉันอดอาหารอย่างหนักเพื่อฉากนั้น ฉันกินกล้วยแค่สามวัน น้ำก็ไม่ได้ดื่ม ฉันรู้สึกเหมือนจะตายเลยขณะที่แต่งรอยแผลเป็นอยู่ แต่คิดว่าที่ฉากนี้ออกมาดีได้เพราะร่างกายของฉันมันผ่านความยากลำบากมาจริง ๆ ” ซงฮเยคโยกล่าว

เธอยังกล่าวอีกว่าการตกแต่งรอยแผลเป็น ทำให้ผิวหนังของเธอได้รับผลกระทบ เพราะการทำแต่ละครั้งต้องใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมงกว่าจะเสร็จ 

“ฉันต้องแต่งแผลเป็นด้วยเทคนิคพิเศษอยู่บ่อย ๆ ผิวหนังเลยมีปัญหา ฉันจึงพยายามกับมันมาก และถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าจดจำที่สุด”

หลังจากบทสัมภาษณ์นี้ถูกปล่อยออกไป แฟน ๆ ทั่วโลกต่างพากันชื่นชมซงฮเยคโย ถึงความทุ่มเทในการแสดง ซึ่งซีรีส์ ‘The Glory Part 2’ นอกจากซงฮเยคโยที่เป็นนักแสดงหลักแล้ว ยังมี อิมจียอน (Lim Ji Yeon), จองซองอิล (Jung Sung il) และ คิมฮีออรา (Kim Hieora) มาร่วมสร้างสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกเช่นเคย

‘The Glory Part 2’ สามารถรับชมได้แล้ว ทาง Netflix

ที่มา koreaboo

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส