หมายเหตุ: เนื้อหาต่อไปนี้มีการเปิดเผยข้อมูลของ ‘The Flash’

หากใครที่เป็นแฟนตัวยงของ ดีซี คอมิกส์ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดหนังเรื่องล่าสุดอย่าง ‘The Flash’ เพราะนี่คือหนังเรื่องที่ใช้ทุนสร้างกว่า 200 ล้านเหรียญ และเป็นหนังที่แฟนเซอร์วิสจัดเต็มมาก ตั้งแต่การแสดงของ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ใบบท เดอะ แฟลช และการขนทัพทั้งนักแสดงรุ่นเก่าแต่เก๋าอย่าง ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) จาก ‘Batman’ (1989) มาพร้อมกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ซาช่า แคลล์ (Sasha Calle) ที่รับบท ซูเปอร์เกิร์ล

‘The Flash’ เล่าเรื่องในช่วงที่ตัวละครหลักอย่าง เดอะ แฟลช หรือ แบรี อัลเลน ได้ย้อนกลับไปแก้ไขเหตุการณ์ในอดีตจนทำให้ไทม์ไลน์เวลาและเหตุการณ์ต่าง ๆ เริ่มผิดเพี้ยน ช่วงก่อนที่หนังจะจบลงแบรีก็ได้พบกับ บรูซ เวย์น หรือ แบทแมน ซึ่งถ้าหากแบรีอยู่ในช่วงเวลาที่ถูกต้องและเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่มีผิดเพี้ยน บรูซคนที่แบรีจะได้เจอนั้นต้องเป็นบรูซที่รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) แต่ภายในหนังนั้นกลับไม่ใช่ บรูซ เวย์น คนนี้ แต่เป็นบรูซในเวิร์สอื่น ๆ เสียแทน

และหลังจากหนังจบ ‘The Flash’ ก็ยังมีเครดิตปิดท้ายอีก 1 ตัว ซึ่งเป็นการปูทางไปสู่หนังเรื่องต่อไป โดยเป็นการพบกันระหว่างแบรีและเพื่อนในกลุ่ม Justice League คนหนึ่ง และแบรีก็ได้เล่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เขาได้เจอมานั่นเอง

สำหรับใครที่สนใจอยากรับชม ‘The Flash’ หนังเข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ และอ่านรีวิว ‘The Flash’ ได้ที่: beartai BUZZ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส