ผู้ชมชาวสหรัฐฯ ที่ตีตั๋วไปดูหนัง ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One’ เมื่อวานนี้ต่างก็ต้องเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน เมื่อพระเอกของเรื่องอย่าง ทอม ครูซ (Tom Cruise) ตัวจริงเสียงจริง โผล่มาทักทายผู้ชม ผู้คนถ่ายคลิปขณะที่ครูซเดินเข้าไปทักทายแฟน ๆ ในโรง แล้วแชร์คลิปกันมากมายบนโลกออนไลน์ และไม่ใช่แค่โรงเดียว แต่ครูซเดินทางไปทักทายแฟน ๆ ในโรงหนังหลายโรงที่กำลังฉาย ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One’อยู่ขณะนี้ให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

ทอม ครูซ ถือได้ว่าเป็นวีรบุรุษแห่งธุรกิจโรงภาพยนตร์ เพราะเมื่อปีที่แล้ว หนัง ‘Top Gun: Maverick’ สามารถปลุกกระแสให้ผู้คนออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ได้สำเร็จอีกครั้ง ตัวเขาเลยได้รับเครดิตในฐานะ “ผู้กอบกู้” ธุรกิจโรงภาพยนตร์ การที่เขาเดินสายทักทายแฟน ๆ ในครั้งนี้ ก็เหมือนเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ด้วยตัวเอง ที่บรรดาผู้ชมให้การสนับสนุนเขาด้วยการออกมาซื้อตั๋วดูหนังของเขาในโรงภาพยนตร์

“ผมตื่นเต้นอย่างมากที่ได้รับโอกาสอีกครั้งกับการที่มีหนังเรื่องใหม่มาฉายให้ทุกคนชมบนจอใหญ่”
ครูซพูดกับผู้ชมรายหนึ่งในโรงภาพยนตร์ใน จอร์จทาวน์ วอชิงตัน ดี.ซี.
“นี่คือเหตุผลที่เราสร้างหนังออกมา เพราะผมต้องการเห็นช่วงเวลาแบบนี้แหละครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับ”

มีผู้คนแชร์คลิปวิดีโอของ ทอม ครูซ ระหว่างตระเวนทักทายแฟน ๆ กันมากมายหลายคลิป มีคลิปหนึ่งที่แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ครูซเดินเข้าไปในโรงหนังพร้อมกับเสียงปรบมือต้อนรับกึกก้อง ครูซจับมือทักทายกับผู้คนตลอดทางที่เขาเดินผ่านเข้าไป แฟน ๆ บางคนก็ขอถ่ายเซลฟี่กับเขา แล้วแชร์ภาพและคลิปออนไลน์กันมากมาย การปรากฏตัวของครูซเป็นความเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เหนือความคาดหมายอย่างมาก เพราะทุกคนก็แค่ซื้อตั๋วไปดูหนังเรื่องใหม่จากนักแสดงคนโปรด แต่กลับกลายเป็นโอกาสพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต ที่ได้เจอกับ ทอม ครูซ ตัวจริงอย่างใกล้ชิด

ดูคลิปต่าง ๆ ด้านล่างนี้ครับ

ที่มา : movieweb