ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีรายงานเกี่ยวกับการเพิ่มตัวละครซูเปอร์ฮีโรในภาพยนตร์ ‘Superman: Legacy’ ของ เจมส์ กันน์ (James Gunn) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้แฟน ๆ แสดงความตื่นเต้นว่าอาจได้เห็นซูเปอร์ฮีโรจำนวนมากบนจอภาพยนตร์ แต่ก็มีความกังวลว่าอาจบดบังเนื้อหาหลักของภาพยนตร์

ล่าสุด กันน์ได้ออกมาตอบคำถามต่อแฟน ๆ โดยเขาได้กล่าวว่า “‘Superman: Legacy’ ไม่มีจุดประสงค์เป็นพื้นที่ในการเปิดตัวภาพยนตร์ภาคแยกอื่น ๆ ในแฟรนไชส์ ซูเปอร์ฮีโรเหล่านี้ที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์จะมาบอกช่วยเล่าเรื่องราวของ Superman ให้ดีขึ้น หรืออาจกล่าวได้ว่าพวกเขาเหล่านี้เป็นผู้สนับสนุนเรื่องราวของ Superman มากกว่า”

กันน์ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาให้ความสำคัญกับเนื้อเรื่องมากที่สุด” และเขายังได้ยืนยันว่าไม่มีปัญหาใด ๆ อย่างที่เหล่าแฟน ๆ กังวล และยืนยันว่า “เนื้อเรื่องหลักจะเกี่ยวกับ Superman และ Lois อย่างแน่นอน”

Superman: Legacy

สำหรับนักแสดงที่เข้ามารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร DC อื่น ๆ ใน ‘Superman: Legacy’ เท่าที่มีรายงานตอนนี้นั้น มีดังนี้

  • นาธาน ฟิลเลียน (Nathan Fillion) รับบทเป็น Guy Gardner หรือ Green Lantern ที่แตกต่างจากภาพยนตร์เวอร์ชันก่อน
  • อิซาเบลา เมอร์เซด (Isabela Merced) รับบทเป็น Hawkgirl
  • แอนโทนี แคร์ริแกน (Anthony Carrigan) รับบทเป็น Rex Mason หรือ Metamorpho
  • เอดิ กัทเธกิ (Edi Gathegi) รับบทเป็น Mister Terrific

‘Superman: Legacy’ มีเนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับ Clark Kent (รับบทโดย เดวิด คอเรนสเว็ต – David Corenswet) ในช่วงเริ่มแรกที่มาร้บบทเป็นซูเปอร์ฮีโรบุรุษเหล็กแห่งจักรวาล DC Universe (DCU) และความสัมพันธ์ของเขากับ Lois Lane (รับบทโดย ราเชล บรอสนาฮาน; Rachel Brosnahan) โดยจะไม่เน้นไปที่การก่อตั้ง Justice League เป็นสำคัญ

‘Superman: Legacy’ มีกำหนดฉายวันที่ 11 กรกฎาคม 2025

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส