Deadline รายงานว่า ‘Barbie’ มียอดจำหน่ายตั๋วล่วงปี 2023 สูงสุดของสหรัฐฯ ในขณะนี้ ล้มแชมป์เก่าอย่าง ‘The Super Mario Bros.’ และ ‘Spider-Man: Across the Spider-Verse’

นอกจากนี้ยังเป็นสถิติยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ ‘Avatar: The Way of Water’ ที่ทำไว้เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา

‘Barbie’ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการคาดหวังสูงในปี 2023 นี้ โดยเป็นผลงานกำกับของ เกรต้า เกอร์วิค (Greta Gerwig) ซึ่งเขียนบทร่วมกับ โนอาห์ เบาม์แบก (Noah Baumbach) ว่าด้วยเรื่องราวของตุ๊กตา Barbie (รับบบทโดย มาร์โกต์ ร็อบบี; Margot Robbie) ที่ออกเดินทางพร้อมกับ Ken (รับบทโดย ไรอัน กอสลิง; Ryan Gosling) ออกจาก Barbie Land เพื่อค้นหาตัวเองในโลกจริง

Barbie

ในขณะนี้ ‘Barbie’ ได้คะแนนวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ในระดับสดใหม่สูงถึง 90% จากยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าข้างต้น คาดการณ์ว่าอาจทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกสูงถึง 110 ล้านเหรียญ

ถ้าหากเป็นจริงก็จะทำให้ ‘Barbie’ ติด 5 อันดับแรก ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในปี 2023 นี้ แซงหน้า ‘The Little Mermaid’ และ ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ และจะใกล้เคียงกับ ‘Avatar: The Way of Water’ ที่ทำรายได้เปิดตัวเมื่อปลายปี 2023 ไว้ที่ 134.1 ล้านเหรียญ

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส