ก่อนหน้านี้ เจมส์ กันน์ ได้กล่าวไว้ว่า แม้ว่าจะมีซูเปอร์ฮีโรมากมายปรากฏตัวใน ‘Superman: Legacy’ รวมถึงการประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่มากมายของ DC แต่จะยังไม่มีการนำ ‘Justice League’ สู่จอภาพยนตร์ในเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน

ล่าสุดในช่วงระหว่างการจัดงาน San Diego Comic-Con 2023 ระหว่างวันที่ 20 – 23 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมานั้น Warner Bros. และ DC ได้ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชัน ‘Justice League: Crisis on Infinite Earths’ ซึ่งทำให้เกิดข่าวลือว่าจะเป็นการปูทางไปยังจักรวาล DCU (DC Universe) ของกันน์หรือไม่

ทั้งนี้ได้มีผู้ใช้แพลตฟอร์ม Threads นามว่า @anikendra_nath_jha และ @scott.moyers.9 ได้โพสต์พร้อมติดแฮชแท็กถึงกันน์เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ของการนำ ‘Justice League’ มาสู่ DCU ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งกันน์ก็โพสต์ตอบกลับไปอย่างชัดเจนว่า “ไม่มีครับ”

Justice League Comics
ภาพจาก DC Fandom.com

DCU เป็นจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรที่กันน์เข้ามาดูแลเพื่อรีบูตจักรวาลซูเปอร์ฮีโร DC ให้มีความสดใหม่มากขึ้น โดยวางตัวให้ ‘Superman: Legacy’ ที่เขารับหน้าที่เขียนบทและกำกับนั้น เป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์เปิดหัวจักรวาล DCU ใน ‘Chapter 1: Gods and Monsters’

ในตอนนี้ ซูเปอร์ฮีโรจะร่วมปรากฏตัวใน ‘Superman: Legacy’ ตามรายงานล่าสุดนั้น มีดังนี้

  • Hawkgirl รับบทโดย อิซาเบลา เมอร์เซด (Isabela Merced)
  • Guy Gardner รับบทโดย นาธาน ฟิลเลียน (Nathan Fillion)
  • Mister Terrific รับบทโดย เอดิ กัทเธกิ (Edi Gathegi)
  • Metamorpho รับบทโดย แอนโทนี แคร์ริแกน (Anthony Carrigan)

สิ่งที่น่าสนใจคือ ซูเปอร์ฮีโรเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสมาชิกของ Justice League ด้วยกันทั้งสิ้น และยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่ากันน์จะนำซูเปอร์ฮีโรอื่น ๆ มาร่วมปรากฏตัวด้วยหรือไม่ เนื่องจากการคัดเลือกนักแสดงต้องหยุดชะงักไปก่อนจากกรณีการประท้วงของสมาพันธ์ WGA และ SAG-AFTRA ต่อสตูดิโอฮอลลีวูด

‘Superman: Legacy’ มีกำหนดฉายวันที่ 11 กรกฎาคม 2025

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส