Spotify จับมือ NewJeans ชวนบันนีส์ไทยสนุกไปกับแคมเปญสุดน่ารัก ฉลองอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง ‘Get Up’ ของ NewJeans จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

Bunnyland

ไมโครไซต์ Bunnyland เว็บเฉพาะกิจสุดน่ารักที่เปิดโอกาสให้คุณจับคู่กับสมาชิกในวง NewJeans โดยคำนวณจากรสนิยมในการฟังเพลงของคุณ และไม่ว่าคุณจะได้เป็น MINJI, HANNI, DANIELLE, HAERIN หรือ HYEIN คุณก็สามารถแชร์อวดคนอื่น ๆ ได้บนโซเชียลมีเดีย แล้วค่อยกดเข้าไปฟังเพลย์ลิสต์สุดพิเศษที่คัดสรรจากสมาชิกวงที่คุณได้เป็นอีกด้วย แต่ละคนชอบฟังอะไรกันบ้าง กดลิงก์นี้ได้เลย! Bunnyland Official

คลิปคอนเทนต์พิเศษจาก NewJeans

Spotify จัดเต็มเพิ่มคอนเทนต์เอกซ์คลูซีฟเอาใจเหล่าบันนีส์ ให้รู้จักตัวตนของ NewJeans ได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษของ NewJeans ระหว่างที่พวกเธอกำลังสร้างดินแดนในฝัน ‘Bunnyland’ คลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำที่หาชมที่อื่นไม่ได้ พร้อมรับชม NewJeans เล่นเกมสุดมันชื่อว่า Spoti-pies ผ่านทาง K-Pop ON! Youtube และ K-Pop On! Video Podcast ของ Spotify กันแบบเต็มอิ่มจุใจ

NewJeans กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Spotify ในแคมเปญนี้ เพื่อให้แฟนๆ ของเราได้สัมผัสประสบการณ์อันหลากหลาย และช่วยให้สีสันอันโดดเด่นของ NewJeans มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น โดยเราได้เตรียมแคมเปญสนุกๆ เพื่อเชื่อมต่อกับแฟนเพลงทั่วโลก และตั้งใจจะแชร์โมเมนต์ดีๆ ในแคมเปญนี้กับเหล่าบันนีส์และแฟนเพลงหน้าใหม่ของเราค่ะ”

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส