นอกจากตอนนี้หลาย ๆ คนจะกำลังรอคอยซีซันที่ 5 ซีซันสุดท้ายของ ‘Stranger Things’ ซีรีส์ ยอดฮิตของ Netflix แล้ว แฟน ๆ ก็ยังรอข่าวงานแต่งงานของ มิลลี บ็อบบี บราวน์ (Millie Bobby Brown) นักแสดงสาวชาวอังกฤษวัย 19 ปี หลังจากที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอได้โพสต์ภาพของเธอคู่กับแฟนหนุ่ม เจค บองจิโอวี (Jake Bongiovi) วัย 20 ปี เพื่อประกาศว่าทั้งคู่ได้หมั้นหมายกัน เล่นเอาแฟน ๆ ถึงกับแฟนเขาเราเขินไปตาม ๆ กัน

แต่ด้วยความที่พ่อหนุ่มบองจิโอวี มีศักดิ์เป็นถึงทายาทคนที่ 3 ของศิลปินร็อกสตาร์ระดับตำนาน จอน บอง โจวี (Jon Bon Jovi) ฟรอนต์แมนของวงฮาร์ดร็อก บอง โจวี (Bon Jovi) ผู้ลือลั่น ก็เลยทำให้แฟน ๆ บางส่วนคาดเดากันว่า งานแต่งงานของทั้งคู่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ยังไงก็ต้องมี บอง โจวี ขึ้นไปร่วมร้องเพลงบนเวทีด้วยแน่ ๆ

แต่ข่าวลือนี้ก็ตกไป เพราะว่าที่สะใภ้อย่างบ็อบบี บราวน์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ‘Today with Hoda และ Jenna Friday’ ซึ่งพิธีกรได้ถามคำถามดังกล่าวนี้ ก่อนที่เธอจะเปิดเผยว่า ว่าที่พ่อสามีจะไม่ได้ขึ้นไปร่วมร้องเพลงในงานแต่งงานของเธอกับคู่หมั้นอย่างแน่นอน

“ฉันรู้สึกเหมือนกำลังขอให้ฉันทำเต็มที่เพื่อทุกคนเลยนะเนี่ย… ฉันคิดว่าเขาเองควรจะได้พักค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่ทำโน่นนี่ไม่ได้หยุดเลย! เขามักจะชอบไปเรียนตีเทนนิส เรียนร้องเพลงอยู่เสมอค่ะ ฉันคิดว่าเขาคงต้องการอยากจะพัก บางทีอาจจะสัก 3 ชั่วโมงอะไรแบบนี้”

Millie Bobby Brown Jake Bongiovi

ก่อนหน้านี้บองจิโอวีเป็นนักฟุตบอลที่มีผลงานการแสดงและเป็นนายแบบมานิดหน่อย ทั้งคู่รู้จักกันผ่านโซเชียลมีเดีย และกลายเป็นเพื่อนสนิท ก่อนที่ทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์และคบหากันมาตั้งแต่ปี 2021 และประกาศหมั้นหมายกันไปเมื่อต้นปี มีกระแสข่าวว่าแหวนหมั้นที่บ็อบบี บราวน์ สวมใส่นั้นน่าจะมีราคาสูงถึง 250,000 เหรียญเลยทีเดียว ด้วยวัยของทั้งคู่ที่ไล่เลี่ย และหน้าตาของทั้งคู่ที่สวยหล่อพอ ๆ กัน เลยทำให้เป็นคู่รักที่มีแฟน ๆ ตามเชียร์ไม่น้อย

ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนกลับมุ่งโจมตีความสัมพันธ์ของบ็อบบี บราวน์ วัย 18 ปี และบองจิโอวี วัย 19 ปีในเวลานั้นว่ายังไม่ถึงวัยเหมาะสมที่จะแต่งงานกัน แม้ว่าทั้งคู่จะถึงวัยที่สามารถแต่งงานกันได้แบบไม่ผิดกฏหมาย และไม่ได้มีอะไรที่ไม่เหมาะสมก็ตาม

จนถึง ณ ตอนนี้ แม้จะยังไม่มีกำหนดการณ์ที่ชัดเจนว่าทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานเมื่อใด แต่ บ็อบบี บราวน์เผยด้วยสีหน้าเปี่ยมสุขว่า ในตอนนี้ บ็อบบี บราวน์ ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเดียวกับคู่หมั้น และทั้งคู่กำลังช่วยกันวางแผนงานแต่งงานอย่างราบรื่น

Millie Bobby Brown Jake Bongiovi

“เจคมีส่วนร่วมอย่างมากเลยค่ะ ในทุก ๆ ขั้นตอน เขาช่วยเหลือได้มากทีเดียว ฉันเองไม่เคยรู้สึกโดดเดี่ยวในกระบวนการเหล่านั้นเลย ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่ดีจริง ๆ ฉันเองมักจะชอบคิดว่า ‘อันนี้มันจะดีมั้ย ? อันนี้จะเวิร์กหรือเปล่านะ ? ‘ แต่ท้ายที่สุด มันก็เป็นโมเมนต์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และเราทั้งคู่ก็ตื่นเต้นกับสิ่งนี้กันมากจริง ๆ “

ส่วนว่าที่พ่อสามีอย่าง บอง โจวี ก็เคยพูดถึงว่าที่ลูกสะใภ้คนสวยคนนี้ในรายการวิทยุ Sirius XM ว่า “มิลลีเป็นคนที่วิเศษมากครับ ครอบครัวของเธอทุกคนยอดเยี่ยมมากจริง ๆ และเจคเองก็มีความสุขมากด้วย”

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอายุน่ะมันเป็นสิ่งสำคัญหรือเปล่า แต่ถ้าคุณพบคู่ครองที่เหมาะสม และได้เดินไปด้วยกัน เติบโตไปด้วยกัน ฉลาดไปด้วยกัน ผมคิดว่าอันนี้แหละคือสิ่งที่ผมอยากจะแนะนำ ผมคิดว่าลูก ๆ ของผมทุกคนได้พบกับคนที่คิดว่าจะเติบโตไปด้วยกันได้”


ที่มา: Today, People

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส