หลังจากย้ายไปอยู่กับ Universal เนื่องจาก Warner Bros. ไม่ต่อสัญญาแล้วนั้น เจมส์ วาน (James Wan) ผู้กำกับที่เคยสร้างแฟรนไชส์สยองขวัญอย่าง ‘The Conjuring’ ให้แก่ Warner Bros. ก็เร่งพัฒนาหลายโปรเจกต์ให้แก่ Universal และ Blumhouse ใหม่อย่างเต็มที่ เริ่มด้วย M3GAN ที่ทำรายได้อย่างน่าประทับใจเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ไปถึง 181 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 12 ล้านเหรียญ

ล่าสุด Universal และ Blumhouse ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ ‘Night Swim’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญล่าสุดจากฝีมือการอำนวยการสร้างของวาน

ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็นฉากของเด็กวัยรุ่น 2 คน ชื่อ Izzy และ Ronin ที่ว่ายน้ำเล่นในสระว่ายน้ำหลังบ้านตอนกลางคืน พร้อมกับเล่นเกมมาร์โคโปโล (Marco Polo) ซึ่งคล้ายกับเล่นไล่จับในน้ำที่ผู้เล่นต้องตามเสียงอีกฝ่ายไปจนกว่าจะจับตัวได้ แต่ Ronin ได้หายไปและดูเหมือนว่าจะมีพลังงานเหนือธรรมชาติมาดึงตัว Izzy ลงไปใต้น้ำ

‘Night Swim’ เป็นงานสร้างของบริษัท Atomic Monster ของวาน และ Blumhouse Production ของ เจสัน บลัม (Jason Blum) นำแสดงโดย ไวแอ็ตต์ รัสเซล (Wyatt Russell) อดีตนักเบสบอล Major League ที่หันมาเป็นนักแสดง โดยเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ ‘The Falcon and the Winter Soldier’ และ เคอร์รี คอนดอน (Kerry Condon) ที่เพิ่งชิงออสการ์จาก ‘The Banshees of Inisherin’ (2022)

ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เอมีลี โฮเฟอร์เล (Amélie Hoeferle) จาก ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ (2023), การ์วิน วอร์เรน (Gavin Warren) และ เอไลจาห์ เจ โรเบิร์ตส์ (Elijah J. Roberts) จากซีรีส์ ‘Fear the Walking Dead’

‘Night Swim’ สร้างจากภาพยนตร์สั้นในชื่อเดียวกันเมื่อปี 2014 ของ ไบรซ์ แมคไกวร์ (Bryce McGuire) ที่ยังคงมาเขียนบทและกำกับในเวอร์ชันภาพยนตร์เต็มรูปแบบนี้ด้วย

‘Night Swim’ มีกำหนดฉายวันที่ 5 มกราคม 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส