บริตนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) นักร้องสาวคนดัง ออกมาเปิดเผยผ่านหนังสือเล่มใหม่ของตัวเองอย่าง ‘The Woman in Me’ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตรักเก่า จัสติน ทิมเบอร์เลก (Justin Timberlake) โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งที่ถูกตีพิมพ์โดยนิตยสาร People ก่อนการตีพิมพ์เป็นหนังสือฉบับเต็มในวันที่ 24 ตุลาคม สเปียร์สเล่าว่า เธอเคยตั้งท้องกับทิมเบอร์เลกตอนอายุ 19 ปี แต่สุดท้ายตัดสินใจไม่เก็บลูกไว้ เพราะฝ่ายชายยังไม่พร้อมจะเป็นพ่อคน

“มันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์สำหรับฉัน การตั้งครรภ์ไม่ใช่โศกนาฏกรรมหรือโลกจะแตก ฉันรักจัสตินมาก ฉันคาดหวังเสมอว่าสักวันหนึ่งเราจะมีครอบครัวด้วยกัน ตอนนั้นฉันคิดว่า สิ่งนี้ (การตั้งครรภ์) มาเร็วกว่าที่ฉันคาดไว้มาก และตัวจัสตินก็ไม่ค่อยพอใจกับการที่ฉันท้อง เขาบอกว่า ‘พวกเรายังไม่พร้อมที่จะมีลูกหรอก เพราะเรายังเด็กเกินไป’ ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่ ถ้าปล่อยให้ฉันตัดสินใจเรื่องนี้คนเดียว ฉันก็คงไม่ทำ แต่จัสตินกลับมั่นใจมากว่าเขายังไม่พร้อมจะเป็นพ่อคน” 

ทั้งคู่เดตกันระหว่างปี 1999 ถึง 2002 ซึ่งย้อนกลับไปตอนนั้น พวกเขามีอายุราว ๆ 20 ต้น ๆ เท่านั้น หลังเลิกรากับทิมเบอร์เลก สเปียร์สมีลูก 2 คน ได้แก่ ฌอน เพรสตัน วัย 18 ปี และ เจย์เดน เจมส์ วัย 17 ปี ซึ่งเกิดกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ (Kevin Federline) สามีคนที่ 2 ของเธอ ส่วนทิมเบอร์เลกมีลูก 2 คนกับนักแสดงสาว เจสสิกา บีล (Jessica Biel) ได้แก่ ไซลาส และ ฟีเนียส

ต้องรอติดตามว่า ฝั่งทิมเบอร์เลกจะออกมาตอบโต้เรื่องฉาวนี้อย่างไร

ที่มา: people

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส