เว็บไซต์ Collider ได้เปิดเผยภาพจากกงาน CCXP (Comic Con Experience) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2023 ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ซึ่ง Warner Bros. ก็ได้มาร่วมจัดบูธโปรโมตภาพยนตร์ใหม่ด้วยเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ ‘Furiosa’ ของผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ (George Miller) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ล่าสุดในแฟรนไชส์ ‘Mad Max’ ที่เล่าเรื่องก่อน ‘Mad Max: Fury Road’ (2015)

ทั้งนี้ไดมีการนำภาพรูปปั้นสีทองของตัวละคร ฟูริโอซา (Furiosa) ซึ่งรับบทโดย แอนยา เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) ที่มาพร้อมรัศมีโลหะ มาจัดแสดง ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ของตัวละครนี้เป็นครั้งแรก

เดิมที ชาร์ลีซ เทรัน (Charlize Theron) เคยรับบทฟูริโอซาเอาไว้ได้อย่างน่าประทับใจและกลายเป็นแอ็กชันฮีโรสาวขวัญใจผู้ชมยุคใหม่ไปอย่างน่าชื่นชมใน ‘Mad Max: Fury Road’ โดยในภาพยนตร์ ‘Furiosa’ นั้น ยังได้ คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth) ผู้รับบทเทพเจ้าธอร์ในจักรวาล MCU มารับบทเป็น อิมมอร์แทน โจ (Immortan Joe) ตัวรายที่เคยปรากฏตัวใน ‘Mad Max: Fury Road’ มาแล้วด้วย

นี่ยังคงเป็นเพียงภาพโปรโมตภาพยนตร์เท่านั้น มิใช้ภาพจริงจากการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งมิได้แสดงรายละเอียดจริงของตัวละครฟูริโอซาในเวอร์ชันของเทย์เลอร์-จอยที่จะปรากฏตลอดในภาพยนตร์ได้ชัดเจนเท่าไรนัก และอาจนำไปใช้เป็นหนึ่งในภาพโปสเตอร์โปรโมตในอนาคตด้วย

บูธดังกล่าวมิได้เปิดเผยภาพตัวละครอื่น ๆ ให้เห็นแต่อย่างใดด้วย นอกเสียจากแสดงให้เห็นโทนภาพยนตร์ที่ให้อารมณ์ร้อนแรง เต็มไปด้วยงานดีไซน์กลไกยานยนต์และเครื่องจักรอันโดดเด่น เช่นเดียวกับ ‘Mad Max: Fury Road’

‘Furiosa’ มีกำหนดฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024 และมิลเลอร์กำลังสร้าง ‘Mad Max: The Wasteland’ อยู่ในขณะนี้ด้วย

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส