ซิดนีย์ สวีนนีย์ (Sydney Sweeney) ได้ให้สัมภาษณ์กับ E! ในงานพรีเมียร์ ‘Madame Web’ โดยเธอได้ตอบคำถามที่ว่า มีแผนจะสร้างภาคต่อของ ‘Anyone But You’ หรือไม่

สวีนนีย์ได้ตอบว่า เธอไม่สามารถบอกความลับของเธอได้ แต่เธอได้เปิดเผยว่าได้พูดคุยกับ เกลน โพเวล (Glen Powell) พระเอกหนุ่มที่เธอร่วมแสดงด้วยใน ‘Anyone But You’ เกี่ยวกับโอกาสที่จะสร้างภาคต่อ

“ฉันเปิดเผยความลับของฉันไม่ได้จริง ๆ แต่เกลนกับฉัน หมายถึงฉันได้คุยกับเกลนเมื่อเช้านี้ เราคุยกันถึงเรื่องภาคต่อนี่แหละ และคุณไม่มีทางรู้เลย คุณต้องรอและดูว่ามันจะเป็นอย่างไร”

‘Anyone But You’ ได้รับการดัดแปลงคร่าวจากบทละครเวที ‘Much Ado About Nothing’ ของ วิลเลียม เชกสเปียร์ (William Shakespeare) โดยเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์เซอร์ไพรส์ฮิตมาตั้งแต่ช่วงเทศกาลปลายปี 2023 (เข้าฉายวันแรก 22 ธันวาคม 2023) มาจนถึงสัปดาห์กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2024 นี้ โดยทำรายได้เปิดตัวไปเพียง 6 ล้านเหรียญ

แต่ ‘Anyone But You’ กลับได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากกระแสปากต่อปาก จนทำรายได้รวมในสหรัฐฯ ไปแล้ว 85.1 ล้านเหรียญ และทำรายได้รวมทั่วโลกไป 189.3 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 25 ล้านเหรียญ

นี่ถือว่าเป็นการกลับมาของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ขาดหายไปจากโรงภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี และส่งให้ชื่อของสวีนนีย์และโพเวลขึ้นเป็นพระ-นางมาแรงในตอนนี้ โดยเฉพาะสวีนนีย์ที่สร้างขื่อจากซีรีส์ ‘The White Lotus’ ซีซัน 1 (2021) และ ‘Euphoria’ ซีซัน 1 – 2 (2019 – 2023)

Anyone But You

ในตอนนี้ สวีนนีย์มีผลงานต่อเนื่องมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร ‘Madame Web’ ในจักรวาล Spider-Verse ของ Sony และภาพยนตร์สยองขวัญ ‘Immaculate’ รวมถึงเตรียมกลับมาแสดงในซีรีส์ ‘Euphoria’ ซีซัน 3, ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ ‘Echo Valley’ และ ‘Eden’ ที่อยู่ในขั้นตอนโพสต์โปรดักชัน

ส่วนโพเวลนั้น มีผลงานแสดงนำในภาพยนตร์ภัยธรรมชาติระทึกขวัญ ‘Twisters’ ที่อยู่ในขั้นโพสต์โปรดักชัน ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์สุดฮิตในปี 1996 และภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้ ‘Hit Man’ ของ Netflix ที่กำกับโดย ริชาร์ด ลินเคลเตอร์ (Richard Linklater) จาก ‘Before Sunset’ (2004) และ ‘Boyhood’ (2014) โดยโพเวลได้ร่วมเขียนบทกับลินเคลเตอร์ด้วย

ที่มา : ScreenRant

***