“แมวพิมพ์” ถอยไป เรามีขั้นกว่ามาเล่าให้ฟัง เหตุเกิดกับสาวนามว่า เซเรนา เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อาศัยอยู่ในเมืองเดอร์บีนา ประเทศอังกฤษ เธอต้องอับอายขั้นขีดสุดเมื่อพบว่าเธอพลาดท่าส่งภาพเปลือยอก 3 ภาพไปให้หนุ่มแปลกหน้า ที่ประกาศขายรถแล้วเธอก็ทักเข้าไปถามรายละเอียดผ่านทาง Facebook Messenger แล้วชายหนุ่มก็เห็นเรียบร้อยแล้วด้วยแต่ก็ไม่ตอบอะไรมา ซึ่งเธอก็พยายามจะลบภาพออกแต่ก็ลบได้แต่เพียงฝั่งเธอ ซึ่งความผิดพลาดนี้เซเรานาอ้างว่าเป็นฝีมือของ ‘แองเจิล” เจ้าเหมียวน้อยวัย 5 เดือน ที่ขึ้นไปเดินย่ำบนโทรศัพท์ทำให้เหยียบโดนปุ่มเลือกภาพและส่งภาพไปให้ชายหนุ่มสำเร็จเสร็จสิ้น

“พอฉันรู้ว่าภาพถูกส่งไปแล้ว ฉันก็ร้อง โอ้ว!พระเจ้า ฉันอยากจะตายไปซะเดี๋ยวนั้น มันเป็นเรื่องแย่มาก ฉันอยากจะให้พื้นดินสูบฉันลงไปเลยก็ได้”

เหนือกว่า"แมวพิมพ์" คือ "แมวส่งภาพโป๊"

เซเรนา ปัจจุบันเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำ เธอเพิ่งไปผ่าตัดเสริมขนาดหน้าอกมาเป็นไซซ์ 34 นิ้ว แล้วเธอก็พบว่าหน้าอกเธอมีอาการติดเชื้อ เธอก็เลยจำเป็นต้องถ่ายภาพหน้าอกของเธอทุก ๆ 2 วัน เพื่อส่งให้แพทย์ศัลยกรรมดูว่าจะไม่มีอาการลุกลามไปมากกว่านี้ เธอเล่ารายละเอียดในวันเกิดเหตุให้ฟังว่า

“ฉันสาบานเลยว่า ฉันไม่ได้ส่งไปจริง ๆ มันเป็นฝีมือของเจ้าแองเจิล ลูกแมวของฉัน”

“ฉันโยนโทรศัพท์ไว้บนเตียง แล้วก็ลงไปชงชาที่ชั้นล่าง พอกลับขึ้นมาก็เห็นเจ้าแองเจิลนอนอยู่ข้าง ๆ โทรศัพท์ที่คว่ำหน้าอยู่ ปัญหาคือฉันไม่ได้ล็อกหน้าจอไว้ แล้วพอแองเจิลไปนั่งทับโทรศัพท์มันก็บังเอิญมากที่ไปเลือกรูปพวกนี้แล้วก็ส่งไป”

“พอฉันรู้ว่าภาพพวกนี้ถูกส่งไปแล้ว ฉันทำอะไรไม่ถูกเลย แรกเลยฉันก็พยายามจะลบภาพที่ส่งไปแล้ว แต่ระบบก็แจ้งว่าลบได้แต่ทางฝั่งฉัน ส่วนฝั่งผู้รับนั้นฉันไม่สามารถลบได้ ทางนั้นเขาก็เปิดอ่านข้อความ แล้วก็เห็นภาพ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา”

เซเรนา เล่าถึงชายคนนี้ว่าเขาประกาศขายรถ AUDI A8 บนโลกออนไลน์ ในราคา £2,100 ซึ่งรายนี้ก็เป็น 1 ใน 30 คนที่เธอไปทักไปคุยด้วย เพราะเธอกำลังหาซื้อรถมือสองคันใหม่อยู่ แต่ก็ยังไม่ได้สนทนาโต้ตอบกัน มีเพียงข้อความที่เซเรนาได้ส่งไปถามเขาว่า “รถคันนี้ยังอยู่ไหม”

เหนือกว่า"แมวพิมพ์" คือ "แมวส่งภาพโป๊"

credit : Kennedy News

พอเธอเห็นว่าโทรศัพท์เธอได้ส่ง 3 ภาพไปให้ชายผู้นี้ เธอก็รีบพิมพ์ข้อความตามไปขอโทษทันที เพื่อแสดงออกว่าเธอไม่ได้มีเจตนาที่จะส่งไป แต่มันเป็นความผิดพลาด
“ฉิบหายแล้ว ฉันขอโทษจริง ๆ”
“ฉันจะลบภาพที่ส่งไปแล้วยังไงเนี่ย โอ้พระเจ้า”
“ฉันอยากตายจริง ๆ”

เหนือกว่า"แมวพิมพ์" คือ "แมวส่งภาพโป๊"

credit : Kennedy News

เซเรนา พยายามอธิบายว่าเธอรู้สึกอับอายจริง ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น
“ฉันไม่รู้จะหาถ้อยคำอธิบายเขาอย่างไรดี ว่าภาพที่ส่งไปเนี่ยไม่ได้มีเจตนาทางอนาจารหรือยั่วยวน มันเป็นภาพของคนเป็นโรคกระดูกอ่อน แล้วก็ภาพของหน้าอกที่เป็นแผลติดเชื้อหลังการผ่าตัด”
“ฉันบล็อกเขาไป แล้วฉันก็รู้สึกว่าเป็นการกระทำที่หยาบคาย”
“สุดท้ายพอรู้ว่าทำอะไรไม่ได้แล้ว ฉันก็นอนหงายไปบนเตียงแล้วก็หัวเราะออกมาดัง ๆ”

เหนือกว่า"แมวพิมพ์" คือ "แมวส่งภาพโป๊"

credit : Kennedy News

ภาพที่บังเอิญส่งไป 3 ภาพนั้น มีอยู่หนึ่งภาพเป็นภาพขาผู้หญิงที่โก่งโค้งออกจากกัน เซเรนาอธิบายถึงเหตุที่เธอมีภาพแปลก ๆ นี้ว่า

“ภาพผู้หญิงขาโก่งนั่น ฉันไปหามาแล้วเอามาส่งล้อเลียนเพื่อน มีหนุ่มแชตออนไลน์มาจีบเธออยู่นานนับเดือน พอได้ไปเจอตัวจริง กลับเตี้ยกว่าที่บอกไว้มาก เจ้าหนุ่มนั่นอธิบายว่าที่เห็นว่าเขาเตี้ยกว่าที่คุยไว้ก็เพราะเขาเป็นโรคกระดูกอ่อน ฉันก็เลยไปหาภาพนี้มาแล้วส่งไปแซวเพื่อน ตั้งแต่นั้นฉันก็โดนเพื่อนล้อกลับว่าส่งภาพเปลือยอกไปเพราะหวังให้เจ้าของรถลดราคาให้”

เซเรนาเล่าปิดท้ายว่าตอนนี้เธอขยาดเฟซบุ๊กไปแล้ว ลามไปถึงกลัวรถ AUDI ไปด้วย เธอเปลี่ยนเป้าหมายไปดูรถ BMW กับ เมอร์ซีเดส แทนแล้ว และไม่ลืมที่จะระวังให้เจ้าแองเจิลอยู่ห่าง ๆ โทรศัพท์ แล้วก็จะไม่ลืมล็อกโทรศัพท์อีกแล้ว

ว่าแล้ว……………..เดี๋ยวคนเขียนไปหาภาพแบบอันเซ็นมาดูก่อนดีกว่า

 

อ้างอิง