เว็บไซต์ของนิตยสาร People รายงานว่า คู่รักนักแสดงชื่อดังอย่าง Ben Affleck และ Ana de Armas ที่โด่งดังจาก Knives Out (2019) และจะมาเป็นหนึ่งในสาว Bond ใน No Time To Die ที่ปลูกต้นรักมานาน 10 เดือน ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว หลังจากเริ่มต้นความสัมพันธ์จากกองถ่ายหนังระทึกขวัญเรื่อง Deep Water ซึ่งทั้งสองคนแสดงร่วมกัน

https://www.youtube.com/watch?v=anoBCgO3Owc

แหล่งข่าวบอกกับ People ว่า ฝ่าย Ana de Armas วัย 32 เป็นคนจบความสัมพันธ์ของคู่รักอายุห่างกัน 16 ปี โดยให้เหตุผลว่า ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อนข้างซับซ้อน และเธอไม่ต้องการจะอยู่ที่เมืองลอสแองเจลิส ซึ่ง Affleck ต้องอยู่ที่เมืองนี้เพื่อดูแลลูก ๆ ของเขาที่มีกับ Jennifer Garner ส่วนอีกแหล่งข่าวก็รายงานว่า พวกเขาอยู่ในจุดที่แตกต่างกันในชีวิต แต่ยังมีความรักและความเคารพให้กันและกันอย่างสุดซึ้ง Affleck ยังคงต้องการทำงานด้วยตัวเองและทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลลูก ๆ วัยรุ่นทั้ง 3 คน นอกจากนี้ก็มีภาพ Casey Affleck น้องชายของ Ben (ในชุดคนเก็บขยะจนจำไม่ได้) นำแสตนดีภาพของ de Armas มาทิ้งขยะอีกต่างหาก

Affleck และ de Armas เริ่มต้นคบหากันตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2020 และปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรก ตอนไปเที่ยวสวีทหวานที่ประเทศคิวบา จากนั้นทั้งคู่ก็มีภาพไปเที่ยวกันที่ประเทศคอสตาริกาด้วย นอกจากนั้นพวกเขาก็ถูกพบเห็นบ่อยครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ออกมาใช้ชีวิตร่วมกันในลอสแองเจลิสช่วงล็อกดาวน์โควิด de Armas ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาด้วยโพสต์บนอินสตาแกรมช่วงเดือนเมษายน เมื่อเธอโพสต์รูปที่พวกเขาใช้เวลาร่วมกันในวันเกิดครบรอบ 32 ปีของเธอ

(ภาพจาก Entertainment Tonight)
https://www.youtube.com/watch?v=ASbK0_LxhhM
https://www.youtube.com/watch?v=3lGzPGP3Fe0

Affleck และ de Armas ย้ายมาอยู่ด้วยกันในช่วงเดือนสิงหาคม โดยฝ่ายหญิงย้ายข้าวของไปอยู่ที่บ้านของฝ่ายชายในลอสแองเจลิส ในเวลานั้นมีรายงานว่า เธอตื่นเต้นมากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ Affleck และเธอก็เข้ากับลูก ๆ ทั้ง 3 คนของ Affleck ได้เป็นอย่างดี ส่วนภาพสุดท้ายที่มีคนเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันคือช่วงเดือนพฤศจิกายน ในขณะที่เมื่อเดือนที่แล้ว มีข่าวว่าพวกเขา de Armas ได้สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายขณะกลับมาถ่ายทำ Deep Water ร่วมกับ Affleck อีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่า แหวนจะเป็นแค่เครื่องประดับที่ใช้ในกองถ่ายเท่านั้นเสียแล้ว

ภาพจากกองถ่ายเรื่อง Deep Water เมื่อครั้งยังรักกันดี

Ben Affleck อยู่ระหว่างกลับมากับหนังความยาว 4 ชั่วโมง Zack Snyder’s Justice League และเข้าคิวแสดง Deep Water, หนังพีเรียดยุคสงครามฝรั่งเศสของผู้กำกับ Ridley Scott อย่าง The Last Duel และ The Flash ที่เขาจะกลับมารับบท Batman ใน DCEU อีกครั้ง แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีหนังรอให้เขากำกับอีก 3 เรื่อง คือหนังดราม่าบรรยากาศสงคราม Ghost Army, หนังที่สร้างจากนิยายของ Agatha Christie เรื่อง Witness for the Prosecution และหนังแอ็กชัน Keeper of the Lost Cities  พอฟังแบบนี้ก็พอเข้าใจได้ว่า เขาจะมีเวลาในชีวิตเหลือน้อยแค่ไหน

ส่วน Ana de Armas นั้น ผลงานในเร็ว ๆ นี้ นอกจาก 007 No Time To Die แล้วยังมี Deep Water ที่เล่นกับ Ben Affleck และไปรับบทเป็นตัวละครที่มีชีวิตจริงอย่างนักแสดง Norma Jeane ในหนัง Blonde หนังอีกเรื่องที่สร้างขึ้นเกี่ยวกับ Marilyn Monroe และหนังสายลับฟอร์มยักษ์ของ Netflix เรื่อง The Gray Man ที่ประกบกับ Chris Evans และ Ryan Gosling

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส