ในปี 2024 เป็นการกลับมาของเม่นสายฟ้า ‘Sonic’ เพราะจะมีเกม ‘Sonic X Shadow Generations’ ออกบนคอนโซลและ PC ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และยังมาพร้อมกับภาพยนตร์ ‘Sonic the Hedgehog 3’ ที่จะฉายในวันที่ 20 ธันวาคม 2024 และซีรีส์ Knuckles ที่จะเปิดให้ชมในวันที่ 26 เมษายน 2024 ทางช่อง Paramount+

โดยก่อนหน้านี้ โปรดิวเซอร์ของหนังอย่าง ไทบี้ แอสเชอร์ (Toby Ascher) ได้เคยบอกว่า เรากำลังสร้าง Sonic Cinematic Universe ที่มีตัวละครจากเกม ‘Sonic’ มารวมตัวกัน และล่าสุดเขาได้บอกกับ Paste Magazine เกี่ยวกับซีรีส์ Knuckles โดยเขาได้กล่าวว่าการที่มีการแยกย่อยออกมาเป็นซีรีส์ เพื่อให้ภาพยนตร์ Sonic เป็นมหากาพย์ระดับ The Avengers

และแอสเชอร์ยังได้กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากกับแนวคิดที่จะขยายตัวละครของเราไปสู่ซีรีส์ เพราะมันทำให้เรามีแพลตฟอร์มในการนำเสนอตัวละครในซีรีส์ Sonic มากขึ้น และเป็นที่รู้กันว่า Shadow จะมาเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของหนังจากเกม ‘Sonic the Hedgehog 3’ และเราตั้งใจที่จะทำให้แฟรนไชส์ภาพยนตร์ ​​Sonic มหากาพย์ระดับหนัง The Avengers

นอกจากนี้เขายังตอกย้ำว่าภาพยนตร์ ‘Sonic the Hedgehog 3’ และซีรีส์ ‘Knuckles’ จะมี Easter Egg มากมายให้แฟน ๆ ได้ค้นหา โดยมันจะมีฉากที่เหมือนกับเกมภาค ‘Sonic 3 & Knuckles’ ที่วางขายในปี 1994 บน Mega Drive ที่หากคนเคยเล่นจะรู้ว่ามันเป็นภาคที่ต้องอัปเดตตัวละครผ่านการใช้ตลับเกมเสริมที่เหมือนกับเป็น DLC ในยุค 90S